Kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ ngực nội soi hiện đại

Trong khi nâng ngực vẫn tiếp tục phát triển với công nghệ, không phải tất cả các bác sĩ phẫu thuật tạo hình đều có những kỹ thuật hiện đại nhất. Rất may, Tiến sĩ Elias được đào tạo và chuyên về phẫu thuật nâng ngực tối thiểu (Transaxillary endoscopic). Tiến sĩ Elias là một trong số ít bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện việc nâng ngực hiện đại này.

Vì vậy, chính xác là Vết Ống Minimal (Transaxillary Endoscopic) là gì?

Phẫu thuật ngực tối thiểu (Transaxillary Endoscopic) Phẫu thuật nâng ngực là kỹ thuật mở rộng vú, nơi cấy ghép được đặt qua vết rạch nách bằng máy ảnh phẫu thuật. Vết rạch, dài khoảng một inch, nhỏ và ẩn trong nách. Điều này dẫn đến vú không vết sẹo! Thủ tục được thực hiện bằng nội soi, hoặc máy ảnh phẫu thuật, hiển thị hình ảnh trên màn hình TV, cung cấp hình ảnh hoàn chỉnh về không gian phẫu thuật. Cách tiếp cận nội soi xâm lấn tối thiểu này mang lại những lợi thế về mặt kỹ thuật đáng kể so với những phương pháp cũ khác (ở vú hoặc quanh núm vú). Máy ảnh này được sử dụng để tạo chính xác túi bỏ túi dưới tầm nhìn trực tiếp, đảm bảo rằng vị trí của implant là chính xác.

tăng vòng 1


Tại sao chọn phẫu thuật ngực tối thiểu (Transaxillary Endoscopic) cho các thủ thuật vú khác?

Nách rạch được ưa thích vì nó loại bỏ sự cần thiết của vết sẹo trên vú. Ngoài ra, hình dạng và vị trí của implant được thực hiện cẩn thận hơn và chính xác hơn bằng cách sử dụng máy ảnh phẫu thuật. Thủ thuật này cũng loại bỏ được sự cần thiết phải cắt bỏ mô vú khi đặt implant. Kết quả của phẫu thuật nâng ngực tối thiểu (Transaxillary Nội soi) là hình dạng vú mỹ phẩm tốt nhất có thể và vị trí cấy ghép. Kể từ khi nội soi cho phép Dr. Elias hình dung đầy đủ không gian trong quá trình phẫu thuật, nó cho phép kiểm soát cẩn thận và tỉ mỉ về chảy máu. Kỹ thuật này có liên quan đến hầu như không có vết thâm tím và sưng tối thiểu trong thời gian phục hồi.

Quá trình chữa bệnh là gì?

Sẹo nách thường lành mạnh và được che giấu trong một nếp nhăn hiện có. Tiến sĩ Elias sẽ sắp xếp để theo dõi một ngày sau khi phẫu thuật để chắc chắn rằng bạn đang phục hồi đúng cách. Đau là vừa phải và được kiểm soát tốt với các loại thuốc chúng tôi kê đơn.

Nếu bạn nghĩ rằng phẫu thuật nâng tối thiểu (Transaxillary Endoscopic) là lựa chọn phù hợp với bạn, hãy liên hệ Trung tâm phẫu thuật Phẫu thuật Nam California ngay hôm nay!

Một nhóm các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc đã hoàn thành một nghiên cứu cho thấy rằng các kết quả của việc nâng ngực transaxillary có thể được cải thiện bằng cách sử dụng implant gel gắn kết hình.

Nhận thấy rằng việc nâng ngực transaxillary một lần có liên quan đến các biến chứng và các kết cục không dự đoán được, các tác giả Hyung-Bo Sim, MD, và Sang-Hoon Sun, MD, thừa nhận rằng kỹ thuật này bao gồm giải phẫu thẩm mỹ bằng điện soi trực soi trực tiếp có thể mang lại kết quả thẩm mỹ tuyệt vời Một vết sẹo che giấu. Tuy nhiên, họ tin rằng kỹ thuật này có thể được cải thiện bằng cách kết hợp các thiết bị cấy ghép hình với tăng thêm transaxillary.

Để chứng minh hiệu lực kỹ thuật, Drs. Sim và Sun đã tiến hành một nghiên cứu tiền cứu, trong đó họ đánh giá 116 phụ nữ châu Á đã được phẫu thuật thẩm mỹ ngực nội soi bằng nội soi. Các bác sĩ đã cố gắng để cải thiện kết quả bằng cách đặt implant gel hình trên bệnh nhân với một người không rõ ràng hoặc vắng mặt (IMF), người muốn tránh một vết sẹo vú. Một túi máy bay một phần retropectoral đã được tạo ra trong bốn bước cắt miếng liên tục, với trực quan nội soi trực quan và kiểm soát cẩn thận của chảy máu. Các cấy ghép gel có kết cấu hình dạng được đặt để tạo ra những mõm vú thật mịn màng, và các quỹ tiền tệ được xác định rõ ràng.

Bệnh nhân được theo dõi từ 6 đến 24 tháng sau khi phẫu thuật. Các tác giả ghi nhận không có trường hợp tràn khí màng phổi, bỏng da do dụng cụ hoặc thay đổi mô cấy trầm trọng do xoay hoặc thuyên chuyển. Ba trong số 116 bệnh nhân đã từng trải qua phẫu thuật Baker 3 đơn vị. Một bệnh nhân đã phát triển bệnh máu tụ đơn phương ba tuần sau khi giải phẫu.

Các nhà nghiên cứu viết: "Nội soi phẫu thuật ngực kết hợp với thời gian hồi phục ngắn, giảm nhu cầu thoát nước, và những kết quả xuất sắc, bao gồm một IMF được xác định rõ và đối xứng. "Cách tiếp cận này, kết hợp với gel hình implant, có thể mang lại kết quả xuất hiện tự nhiên của việc nâng ngực transaxillary."

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật