Mẹo để bán thành công trên Amazon

Khi bạn bán hàng trên Amazon, bạn phải duy trì một số phương pháp hay nhất để theo dõi. Bạn không chỉ có thể đưa ra danh sách sản phẩm một cách ngẫu nhiên. Bạn thực sự cần phải thực hiện một nỗ lực tích cực để kéo bán hàng. Một số điều cần ghi nhớ với danh sách của bạn:

1. Đảm bảo tiêu đề danh sách và mô tả sản phẩm đầy đủ của bạn là chính xác. Bạn phải đảm bảo rằng nó hoàn toàn rõ ràng những gì bạn đang bán. Vì vậy, những thứ như số mô hình, số lượng, và năm nếu có. Ví dụ: nếu bạn bán iPhone. Bạn không thể chỉ liệt kê: "iPhone case." Bạn phải nói: "iPhone bảo vệ trường hợp. Phù hợp với iPhone 5. Màu sắc: Đen, tím, trắng hoặc xanh dương. Được xếp hạng cao hơn 3 feet. Được làm bằng nhôm chống sốc "Chỉ cần một ví dụ. Nhưng bạn nên hiểu ý tôi muốn nói chi tiết.

Điều quan trọng là phải chính xác để bạn xuất hiện khi mọi người sử dụng công cụ tìm kiếm của Amazon để tìm thứ họ muốn mua. Ví dụ: nếu bạn bán người kéo cho người thuận tay trái, bạn muốn bao gồm từ khóa quan trọng đó trong danh sách của mình.

2. Bán sản phẩm của bạn trong danh sách. Chỉ vì đây là trang liệt kê sản phẩm không có nghĩa là bạn không thể sử dụng kiến ​​thức về tiếp thị, tâm lý người tiêu dùng và copywriting. Hiển thị các lợi ích của sản phẩm và cho khách hàng tiềm năng biết cách cải thiện cuộc sống của họ. Bạn cũng có thể đưa ra Câu Hỏi Thường Gặp về sản phẩm của bạn vì vậy tất cả các tính năng và lợi ích đều rõ ràng.

3. Bao gồm nhiều bức ảnh lớn và rõ ràng về sản phẩm thực tế. Bạn muốn khách truy cập có thể xem chính xác những gì bạn đang bán để khách hàng tiềm năng biết họ đang nhận những gì. Không giải quyết cho việc kéo ảnh của các sản phẩm tương tự từ Tìm kiếm Hình ảnh của Google và sau đó cấy chúng vào đó - nó có vẻ râm khi mọi người thấy cùng một bức ảnh chính xác bật lên cho các danh sách khác nhau.

4. Đảm bảo thu hút các bài đánh giá. Người mua Amazon thích đọc các bài đánh giá. Đó là một phần lớn trong họ quyết định mua sản phẩm của một thương gia hơn là của người khác. Chứng thực là quan trọng Bằng chứng và xây dựng lòng tin.

Vì vậy, khuyến khích khách hàng đánh giá sản phẩm của bạn và viết bài đánh giá. Bạn có thể làm điều này bằng nhiều cách khác nhau. Khi sản phẩm được vận chuyển đến khách hàng, hãy kèm theo một ghi chú trong gói yêu cầu họ viết bài đánh giá. Hoặc bạn có thể gửi danh sách tiếp thị qua email của bạn một ghi chú yêu cầu người mua viết nhận xét.

Không bao giờ, đánh giá trang điểm hoặc trả tiền cho ai đó để viết bài đánh giá giả mạo. Người mua Amazon am hiểu sẽ nhận thấy và thậm chí có thể nói với thế giới - điều này sẽ làm bạn mất lòng tin của khách hàng.

5. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng loại và tiểu loại. Việc tìm kiếm là một yếu tố quan trọng trong thành công của bạn trên Amazon.com và việc đưa các sản phẩm của bạn vào danh mục phù hợp là điều quan trọng khi mọi người đang tìm kiếm hoặc duyệt qua các sản phẩm có liên quan. Nếu bạn bán xà phòng hữu cơ, bạn không muốn có mặt hàng làm sạch công nghiệp, ví dụ.

Đó là về Đang ở đâu Người mua!
Quy tắc số một về tiếp thị và quảng cáo là nơi mà thị trường của bạn đang có, và nếu bạn đang tìm người mua thì Amazon.com là một cơ hội to lớn để bạn có thể tiếp cận người mua.

Có hơn hai triệu người bán bên thứ ba (đó là bạn) trên Amazon. Và kết hợp họ bán hơn 40% trong số hơn 2 tỷ mặt hàng được bán thông qua trang web. Tuyệt vời, huh? Với các thương gia như bạn là một phần quan trọng của họ (nhớ rằng Amazon sẽ thu một khoản phí), bạn có thể chắc chắn họ sẽ chăm sóc bạn.

Trong số nhiều người bán, khoảng 0,6% có thể bán được hơn 50 triệu USD sản phẩm trên Amazon. Chắc chắn, dường như ngoài tầm với. Nhưng nó cho bạn ý tưởng về những gì bạn có thể làm khi bạn tận dụng sức mạnh của người khổng lồ thương mại điện tử này. Có thể là một mục tiêu thực tế hơn là phá vỡ nhãn hiệu 100.000 đô la, và khoảng 36% người bán hàng Amazon làm điều này mỗi năm.

Điều này là có thể vì số lượng khách hàng Amazon tuyệt đối. Có gần 300 triệu người dùng đang hoạt động. Trong đó, 54 triệu khách hàng là Amazon Prime. Ba mươi triệu người sử dụng ứng dụng di động của Amazon để mua sắm khi đang di chuyển - một xu thế rất lớn ngày nay. Cuối cùng, và đây là một cái lớn, 44% người mua sắm trực tuyến trực tiếp đến Amazon khi tìm kiếm một sản phẩm họ muốn mua.

Mặc dù có rất nhiều cách để bắt đầu kinh doanh trực tuyến và kiếm tiền trực tuyến, bạn có thể thấy tại sao việc bán hàng thông qua Amazon thật hấp dẫn. Sân khấu được thiết lập cho thành công bán hàng trực tuyến của bạn khi bạn tận dụng trang web này.

Sử dụng tầm ảnh hưởng rộng lớn và ảnh hưởng của Amazon để giúp điện cho hoạt động kinh doanh của bạn là một cách tuyệt vời để đẩy nhanh việc bán hàng trực tuyến, đặc biệt nếu bạn chưa từng có bất kỳ hoạt động kinh doanh trực tuyến nào trước đây. Rất nhiều công cụ "công nghệ" phức tạp và tốn thời gian được quan tâm, vì vậy bạn có thể học từng chút một khi bạn đi.

Cuối cùng, bạn có thể chuyển sang bán trên trang web của riêng mình. Nhưng khi làm việc với Amazon ngay từ ban đầu, bạn sẽ có được kinh nghiệm quý báu và tạo ra thu nhập tốt đẹp cùng một lúc.

Popular posts from this blog

Các lựa chọn thay thế cho Video Marketing trên YouTube

Ebook Cà phê cùng Tony, Tony trên đường băng Pdf