Chia sẻ phương pháp giảm béo của các bà nội trợ

Giảm béo bụng bằng contri lipo về Việt Nam đã có tác dụng giúp giúp cho nhiều khách hàng lấy lại cũng được vóc dáng thon gọn của mình, trong đó phải kể đến có được cựu người mẫu Thúy Hằng.
Là một bậc thầy trên sàn Catwalk, mặc dù không có còn trực tiếp trình diễn, nhưng công việc đào tạo những thế hệ người mẫu đi sau vẫn luôn luôn đòi hỏi Thúy Hằng phải giữ cũng được thân hình thon gọn cùng với những số đúng tiêu chuẩn của “làng” người mẫu. 


giảm béo contri lipo



Tuy nhiên, cũng như bao người phụ nữ khác, sau khi sinh bé thứ 2, thân hình của Thúy Hằng khó lòng giữ cũng được sự thon gọn như trước đây. Cùng với đặc thù việc làm quá bận rộn, Thúy Hằng cũng không có thể dành cũng được ra giúp cho mình một khoảng thời gian cố định hằng ngày để cho giảm béo. Chính vì vậy, chị đã tìm hiểu và biết đến công nghệ của thẩm mỹ viện Lavender
Thúy Hằng luôn có được ý thức gìn giữ nhan sắc của mình
Chị đã chia sẻ rằng: “Vì tính chất công việc của Thúy Hằng thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng nên Hằng luôn luôn mong muốn mình phải đẹp. Tuy nhiên, khi sinh bé thứ 2 cũng như những bà mẹ khác, chắc chắn rồi, vòng eo của Thúy Hằng trở nên tròn trĩnh hơn và Hằng đã tìm mọi phương pháp để cho giảm cũng được vòng eo của mình, để cho có được thể sớm trở lại cùng với công việc. Qua tìm hiểu thì Hằng biết đến công nghệ giảm mỡ 3D Lipo chỉ có được 7 ngày là có được vòng eo như ý và Hằng đã đến để cho thử nghiệm công nghệ mới này.”
Tại thẩm mỹ viện Lavender Thúy Hằng đã cũng được bác sĩ tiến sĩ Paul Rober – thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hoa Kỳ trực tiếp thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất.
Thúy Hằng cũng được bác sĩ Paul Rober trực tiếp thăm khám
Sau khi cũng được thăm khám trực tiếp và tìm liệu trình điều trị phù hợp, Thúy Hằng cũng được bác sĩ tiến sĩ Paul định vị lượng mỡ thừa bằng thiết bị định vị 3D thông minh có được trong hệ thống máy giảm mỡ 3D Lipo, nhằm xác định chính xác lượng mỡ thừa cần cũng được loại bỏ.
Qúa trình thực hiện công nghệ giảm mỡ 3D Lipo giúp cho Thúy Hằng diễn ra nhẹ nhàng cùng với những công đoạn:
Dùng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao hóa lỏng toàn bộ lượng mỡ thừa
Dùng ánh sáng hồng ngoại đa chiều tác động lên bề mặt làm săn chắc vùng da điều trị.
Theo Thúy Hằng chia sẻ cảm nhận đầu tiên của cô về 3D Lipo là giải pháp giảm mỡ thực hiện nhanh chóng, không có mất thơì gian và công sức. Nhưng điều đặc biệt là 3D Lipo giúp cho cô một kết quả quá kinh ngạc, vòng bụng và eo của cô giảm tới 12 cm chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Điều mà từ trước tới giờ chưa một phương pháp nào có được thể làm cũng được giúp cho cô.

Cùng với mong muốn mang những thông tin bổ ích về công nghệ cùng lời khuyên của những chuyên gia giảm mỡ có được kinh nghiệm. Đồng thời, tạo cơ hội có tác dụng giúp chị em lấy lại vóc dáng, thẩm mỹ viện Lavender tổ chức “Ngày hội giảm béo 3D Lipo” cùng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, khi tham dự Ngày hội giảm béo, chị em phụ nữ có được cơ hôi trở thành khách hàng may mắn cũng được giảm béo miễn phí 100%. Nhanh tay đăng ký tham dự ngày hội tại đây.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật