Tìm hiểu công nghệ nội soi bằng sợi quang

Bởi vì công nghệ nội soi bằng sợi quang là một tiến bộ gần đây và đòi hỏi phải có chuyên môn và kỹ năng để sử dụng, bạn có thể thấy rằng ít bác sỹ phẫu thuật cung cấp việc nâng ngực bằng cách sử dụng kỹ thuật transaxillary (underarm). Bác sĩ phẫu thuật không quen hoặc không thể thực hiện được thủ thuật này có khuynh hướng hướng bệnh nhân khỏi kỹ thuật nách dưới mặc dù nó phù hợp với hầu hết các bệnh nhân và loại implant vú. Vì lý do này một mình, điều quan trọng là phải chọn một bác sỹ phẫu thuật như Dr Burden hay Dr. Ennis, người thường xuyên thực hiện loại phẫu thuật này.

CHÚNG TÔI CHUYÊN MÔN KỸ THUẬT
Khi thực hiện nâng ngực với phương pháp Không Sẹo trên Vú, bác sĩ Burden hoặc Bác Sĩ Ennis lắp một máy ảnh sợi quang hẹp, được gọi là nội soi, thông qua một vết rạch nhỏ trong một nếp nhăn tự nhiên của nách. Nội soi cho phép bác sĩ phẫu thuật nhìn thấy bên trong khu vực phẫu thuật trên màn hình khi ông tạo ra một túi để cấy ghép ngực bên dưới vú. Hình ảnh phóng to cho phép bác sỹ phẫu thuật nhìn thấy rõ lĩnh vực phẫu thuật và tạo ra một túi hợp lý phù hợp với cấy ghép trong khi giảm thiểu chảy máu.

nang nguc noi soi


Bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi cũng sử dụng thiết bị sáng tạo được gọi là Keller Funnel ™ để chèn implant vào túi mà không cần trực tiếp chạm vào nó. Kênh Keller không chỉ làm cho cấy ghép silicone dễ dàng hơn và an toàn hơn thông qua vết rạch ngắn nhất có thể, nhưng nó cũng làm giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng.

NHIỆM VỤ CỦA K TECHN THUẬT TRUYỀN KINH

Tiến sĩ Burden và Tiến sĩ Ennis hiểu rằng hầu hết phụ nữ xem xét việc nâng ngực muốn có một cái nhìn tự nhiên. Phụ nữ bao gồm các mô hình, người nổi tiếng và vận động viên chuyên nghiệp đi du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến để thực hiện kỹ thuật transaxillary do các bác sĩ phẫu thuật tạo hình nổi tiếng của chúng tôi thực hiện. Ưu điểm của kỹ thuật này bao gồm:

Không có sẹo trên vú. Các vết mổ nằm dưới vú có thể nhìn thấy trong bộ bikini dây. Các vết mổ quanh hông có thể nhìn thấy khi ngực trần. Kỹ thuật này không để lại dấu vết của phẫu thuật trên vú.
Các vết rách được giấu kín. Vết rạch được đặt trong một trong những nếp nhăn tự nhiên ở dưới da. Nếu vết sẹo là đáng chú ý, hầu hết mọi người không liên kết một vết sẹo trong núm vú với augmentation.
Hấp dẫn, kết quả tự nhiên. Răng nách cho phép các bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi chèn mô cấy dưới ngực vào vị trí "hai mặt phẳng" sáng tạo. Vị trí này cung cấp hình dạng vú toàn thân, mềm, tự nhiên, đặc biệt là dọc theo phần dưới của vú vì phần trên của implant ẩn dưới cơ ngực và phần dưới nằm ngay dưới mô vú.
Lựa chọn của cấy silicone hoặc nước muối. Trong khi các bác sĩ phẫu thuật khác thường giới hạn bệnh nhân vào nước muối cấy ghép để tiếp cận theo đường thẳng, bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi cung cấp tùy chọn silicone là tốt. Trên thực tế, họ thường đặt cấy silicone vào nách và đã làm việc lâu hơn các bác sĩ phẫu thuật khác.
Phục hồi nâng cao. Khi đặt implant dưới cơ ngực, kỹ thuật transaxillary có thể làm cho việc hồi phục dễ dàng hơn các kỹ thuật khác vì cơ ngực có thể được "dỡ bỏ" để chèn implant thay vì cắt. Mô vú cũng không được cắt bằng kỹ thuật này.
Chữa trị vết rạch tối ưu. Các vết mổ không bị căng thẳng thường lành mạnh nhất một cách sạch sẽ và nhanh chóng. Khi vết rạch quanh quầng vú hoặc trong nếp nhăn, ngực vú có thể tạo ra áp suất ra ngoài (căng thẳng); Đây không phải là trường hợp vết rạch nách.
Giảm nguy cơ nhiễm trùng. Kỹ thuật transaxillary hoàn toàn tránh được các tuyến vú, có thể chứa vi khuẩn và gây nhiễm trùng. Việc sử dụng Keller Funnel cho phép cấy ghép vú mà không cần tiếp xúc trực tiếp, tiếp tục làm giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Ebook Cà phê cùng Tony, Tony trên đường băng Pdf