Thức ăn làm tăng kích thước ngực hiệu quả

Rất nhiều phụ nữ đang tò mò về thực phẩm làm tăng kích thước vòng 1 , vì họ muốn có bộ ngực lớn hơn mà không phải trải qua các thủ thuật phẫu thuật nguy hiểm và đắt tiền. Trước khi chúng tôi nhận được vào một số các loại thực phẩm được biết đến để giúp làm cho boobs lớn hơn điều quan trọng là đầu tiên nói chuyện một chút về lý do tại sao vòng 1  của bạn không lớn như bạn muốn họ được.


Một trong những nguyên nhân chính khiến vòng 1  bạn không phát triển là do thiếu estrogen, hormone nữ gây ra cho chu kỳ kinh nguyệt của bạn bắt đầu, làm cho cơ thể bạn cong hơn, và làm cho vòng 1  bạn phát triển. Cơ thể nữ có hầu hết estrogen chảy qua nó trong suốt tuổi dậy thì, và lý do tại sao một số phụ nữ không có bộ ngực phát triển hoàn toàn là vì họ dậy thì sớm.

Vì vậy, cách làm tăng vòng 1 trong 1 tuần của bạn một cách tự nhiên, bạn cần phải cung cấp cho cơ thể nhiều hơn estrogen (nhưng không quá nhiều - nó có thể dẫn đến sự thống trị của estrogen). Đây là nơi thức ăn đi vào chơi. Có những thực phẩm làm tăng kích thước vòng 1  vì chúng sẽ cung cấp cho cơ thể bạn lượng estrogen cần thiết.

Có rất nhiều loại thực phẩm khác nhau có chứa estrogen cao. Hầu hết là các loại thảo mộc và thực vật chứa phyto-estrogen. Phyto-estrogen là chất thực vật có chứa estrogen từ thực vật, nó mô phỏng estrogen mà bạn đã có trong giai đoạn dậy thì. Phyto-estrogen đã được biết là kích hoạt cơ thể để phát triển vòng 1  của một phụ nữ từ 1 đến 2 cốc kích cỡ.



Thực phẩm Tăng Vòng 1  Kích thước

Thì là

Các loại thảo mộc để tăng kích thước ngực

Một thực phẩm mà bạn chắc chắn nên ăn nhiều hơn để tăng kích thước vòng 1 cấp tốc  của bạn là thì là. Fennel là một trong những loại thảo mộc tốt nhất giúp tăng cường vòng 1  tự nhiên, vì nó có chứa một lượng lớn phyto-estrogen như photoanethole, anethole và dianethole. Khi tiêu thụ đủ chất phyto-estrogen trong thì thì tự nhiên có thể tăng nồng độ esrtogen của bạn, có thể dẫn đến sự phát triển vòng 1  nhiều hơn.

Bạn có thể có được ba loại hormone có lợi này bằng cách uống nhiều sữa hơn hàng ngày. Mặc dù uống sữa một mình sẽ không có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của vòng 1 , nó có thể giúp thúc đẩy sự phát triển của mô vòng 1  mới.

Sản phẩm sữa

Các sản phẩm sữa chứa các hoocmon sinh sản như estrogen, prolactin và progesterone có thể giúp phát triển vòng 1  tự nhiên.

Sản phẩm làm từ đậu nành

Đậu nành được nhiều người ưa chuộng vì nó có chứa một lượng isoflavone cao và được biết là giúp loại bỏ các gốc tự do và tế bào ung thư có thể dẫn đến các mô vòng 1  lớn hơn. Đó là vì các chất dinh dưỡng giống như estrogen mà các sản phẩm từ đậu nành có thể làm cho chúng trở thành lựa chọn phổ biến cho phụ nữ tìm kiếm thực phẩm làm tăng kích thước ngực. Để thêm đậu nành vào chế độ ăn uống của bạn, bạn có thể ăn nhiều đậu hũ hơn, edamame, và tempeh.

Rau xanh

Bông cải xanh, giá bắp cải, rau bina, cải xoăn, và các loại rau xanh khác có hàm lượng cao trong thực vật phyto-estrogen giúp thúc đẩy mô vòng 1  nhiều hơn. Cùng với phyto-estrogen, các loại rau xanh xanh lá cây có hàm lượng canxi, sắt và chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khoẻ tổng thể của bạn và bộ ngực của bạn. Ngoài ra, những loại rau này sẽ làm giảm sự sản sinh testosterone nam ở phụ nữ, điều này sẽ cho phép nhiều hơn estrogen nữ hooc môn để tiếp nhận.

Một trong những loại rau xanh tốt nhất bạn cần ăn nhiều hơn là giá đỗ. Những chồi của cây cỏ linh lăng được nạp với một loạt các chất dinh dưỡng khác nhau vì chúng rất nhỏ. Alfalfa cũng giàu chất phyto-estrogen được gọi là isoflavone, được biết là giúp kích thích sữa mẹ và phát triển vòng 1 .

Hải sản

Công thức

Một số hải sản đã được biết đến để giúp tăng kích thích tố giới tính và thúc đẩy sự phát triển của mô vòng 1 . Mangan là thành phần trong hải sản như hàu, tôm, và cá vỏ giúp tăng tốc độ estrogen và phát triển nhiều mô vòng 1  hơn.

Chất đạm

Các thực phẩm chứa nhiều chất đạm như các loại hạt và thịt rất cần thiết khi nói đến việc tăng cường ngực tự nhiên. Đi tìm các loại hạt và các loại thực phẩm khác giàu chất béo bão hòa đơn. Whey protein cũng rất tốt vì nó có ít chất béo nhưng rất cao trong protein.

Nếu bạn đang tìm kiếm thực phẩm làm tăng kích thước ngực, điều quan trọng là bạn nên ăn nhiều loại thực phẩm khác nhau như trái cây, rau, các sản phẩm từ sữa, các protein nạc và ngũ cốc nguyên hạt.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên