Header Ads

Tuân thủ các nguyên tắc này giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

1. Tuân các quy tắc 1 dặm

Mỹ sử dụng chiếc xe của họ cho hai phần ba của tất cả các chuyến đi được ít hơn 1 dặm và 89% của tất cả các chuyến đi là 1-2 dặm, nhưng mỗi giờ thêm bạn dành lái xe có liên quan với mức tăng 6% trong bệnh béo phì. Đốt cháy calo thay vì khí bằng cách làm theo quy tắc này: Nếu việc vặt của bạn là ít hơn 1 dặm, phát nguyện đi bộ chúng ở một tốc độ nhanh thay vì lái xe. Hoặc công viên, nơi bạn có thể chạy vài việc lặt vặt trong vòng một dặm thay vì di chuyển xe của bạn mỗi lần. Đi bộ mỗi ngày và bạn sẽ có từ 13 đến 17 pounds nhẹ hơn trong năm tới

2. Đi 10 đến ăn một điều trị

Hãy thử chiến lược này để giảm vĩnh viễn thèm: Phần ra một khẩu phần món yêu thích của bạn, lấy một phút để ngửi thấy nó, nhìn vào nó, và suy nghĩ về nó. Lấy một vết cắn nhỏ. Nhai chậm, di chuyển nó xung quanh miệng của bạn và tập trung vào các kết cấu và hương vị, sau đó nuốt. Hãy tự hỏi xem bạn có muốn cắn nhau hoặc nếu quý vị hài lòng. Nếu bạn vẫn muốn nhiều hơn nữa, lặp lại, lần này nhai thức ăn 20 lần. Tiếp tục này tập ăn cho tới chừng nào bạn muốn hoặc cho đến khi bạn hoàn thành các phần ăn (nó sẽ mất khoảng 10 phút).

"Khi bạn dành thời gian để làm chậm và chú ý nhiều hơn những gì một cái gì đó thực sự có vị như thế nào, bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn", tiến sĩ Lutes nói. "Nhiều người trong số những người tham gia của chúng tôi nói với chúng tôi rằng sau một thời gian, họ đã không được hưởng các điều trị nhiều như họ nghĩ rằng họ sẽ, hoặc họ là nội dung chỉ sau một vài vết cắn và đã có thể tốt hơn để ngừng ăn khi họ hài lòng." (Hãy thử thiền ăn này với điều trị tiếp theo của bạn.)

3. Ăn trái cây; không uống rượu 'em

Bỏ nước trái cây và ăn cả quả, thay thế. Bạn sẽ không chỉ nhận được nhiều chất xơ có lợi cho tim trong chế độ ăn uống của bạn (3,5 g cho một quả táo nhỏ so với 0,5 g trong một ly nước trái cây), bạn cũng sẽ ở lại hài lòng, lâu hơn. Nghiên cứu cho thấy rằng chất xơ sang một bên, carbohydrate lỏng chỉ cần không phải là điền là chất rắn. "Khi bạn nhai thức ăn, bạn tạo ra nhiều nước bọt, từ đó mang một thông điệp tới não ruột của bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho việc tiêu hóa," Koff giải thích. "Uống không đòi hỏi tiêu hóa như vậy, vì vậy cơ thể không đăng ký mà nó đầy đủ như một cách nhanh chóng." Cộng với đó là lượng calo-48 thêm nhiều% nếu bạn uống nước trái cây thay vì ăn cả quả táo. (Do đó hàng ngày và bạn có thể tăng lên đến 4 pound vào cuối năm nay.)

giảm cân với hoa quả

4. Hỗ trợ kỹ thuật


Bạn biết tập thể dục với một người bạn làm cho bạn có trách nhiệm hơn (không ai muốn rời bỏ một người bạn thân bị mắc kẹt trên một góc phố tại 6:00). Nhưng tập luyện của bạn không luôn luôn phải được thực hiện mặt đối mặt. Một nghiên cứu cho thấy những phụ nữ đã có một số hình thức hỗ trợ xã hội, hoặc thông qua trong người tư vấn hoặc một nhóm trò chuyện trên mạng, mất hơn 15 cân Anh trong khoảng thời gian 9 tháng, giảm khoảng 300 calo trong chế độ ăn hàng ngày của họ và đi bộ khoảng một dặm hơn mỗi ngày nhiều hơn từ điểm khởi đầu của họ.

5. Tới trường cũ với cà phê

Một chén thường xuyên với một chút sữa và thậm chí là một chút đường có hàng trăm calo ít hơn sau đó các đồ uống pha trộn, đó là thực tế món tráng miệng trong một cốc. Một nghiên cứu gần đây của khoảng 3.000 mua hàng từ 115 quán cà phê tại thành phố New York cho thấy khẩu phần cà phê pha trà hoặc trung bình khoảng 63 calo (gồm sữa và đường), trong khi các đồ uống fancier trung bình gấp gần bốn lần, với 239 calo. Một thói quen hàng ngày có thể dịch cho một tăng 18 pound trong hơn một năm. Hãy của mình ở nhà với lạnh bia này bộ cà phê hoặc đơn ly nhãn hiệu cà phê nhỏ giọt này.

uống trà giúp giảm cân

6. Ngủ đi tăng cân

Thực hiện một điểm biến trong đầu và bạn sẽ thấy giảm cân trong vòng một tuần. Nghiên cứu từ Đại học Pennsylvania tìm thấy thậm chí chỉ cần một vài đêm thiếu ngủ có thể dẫn đến tăng cân gần như ngay lập tức. Các nhà khoa học yêu cầu người tham gia để ngủ khoảng 10 tiếng một đêm cho hai ngày, sau năm đêm hạn chế giấc ngủ và bốn đêm phục hồi. Sau 11 ngày, nhóm thiếu ngủ tăng gần 3 pound so với một nhóm kiểm soát tốt nghỉ ngơi.
Powered by Blogger.