Làm thế nào để vòng 1 phát triển nhanh hơn

Có nhiều khả năng nếu bạn là một phụ nữ ngực phẳng mà bạn muốn học cách làm cho bộ ngực của bạn lớn hơn. Tất nhiên, bạn đang yêu để yêu cơ thể của bạn theo cách của nó, nhưng có những lúc bạn chỉ muốn bộ ngực của bạn lớn hơn.

Điều này trở thành một vấn đề thậm chí nghiêm trọng hơn khi bạn nhận thấy rằng quần áo bạn mặc không phù hợp với bạn bởi vì bạn không điền chúng vào. Điều này đặc biệt đúng khi bạn muốn mặc trang phục sexy hoặc một bộ đồ tắm đẹp. Ngoài ra, hầu hết các phụ nữ ở ngoài đó muốn phát triển bộ ngực của họ lớn hơn không muốn đi qua phẫu thuật.

Vâng, có bất cứ điều gì bạn có thể làm để tăng kích thước ngực của bạn tự nhiên. Trước khi bạn nói về một số thành phần tự nhiên quan trọng nhất để tăng kích thước ngực, hãy tìm hiểu thêm về vòng 1  của bạn.



cách làm tăng vòng 1 trong 1 tuần bằng Giải phẫu vòng 1 

Vòng 1  phát triển hoàn toàn được tạo thành từ tuyến sữa, ống dẫn sữa, mô liên kết, và chất béo. Các tuyến còn được gọi là lobules và chúng nhóm lại với nhau thành các đơn vị lớn hơn được gọi là thùy. Thường có ít nhất mười lăm thùy trong mỗi vòng 1 . Trước khi vòng 1  phát triển đầy đủ (giữa thời thơ ấu và ngay trước tuổi dậy thì) không có sự khác biệt giữa vòng 1  và vòng 1  của một con đực.

Tuy nhiên, khi giai đoạn dậy thì của bạn bắt đầu giải phóng estrogen, và sau một thời gian nó sẽ bắt đầu giải phóng progesterone khi buồng trứng của bạn trưởng thành. Trong khi điều này xảy ra, vòng 1  của bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm một số thay đổi lớn cho đến khi nó được phát triển hoàn toàn. Toàn bộ quá trình này có thể mất đến bốn năm để hoàn thành, và trong đa số trường hợp 16 tuổi là tuổi mà phụ nữ thường hoàn thành quá trình này.

Hormon là những gì điều chỉnh ngực của bạn và làm cho họ phát triển. Hai hormone chính kích thích bộ vòng 1  của con cái phát triển là tuyến tiền liệt và estrogen. Cơ thể bạn sản xuất ra một lượng lớn hai hormon này trong giai đoạn dậy thì và khi bạn mang thai.

Thành phần thảo mộc để tìm ra cho:
Làm thế nào để làm cho boobs lớn hơn tự nhiên

Với tất cả những gì được nói, nếu bạn quan tâm đến việc làm thế nào để làm cho bộ ngực của bạn lớn hơn tự nhiên, bạn phải tìm hiểu những gì các thành phần tự nhiên sẽ giúp kích thích các hoocmon nữ. Hãy xem 6 trong số các loại thảo mộc tốt nhất và các thành phần tự nhiên khác để bắt đầu lợi dụng.

Hạt cây thì là

Gia vị này đã được sử dụng như một phương thuốc thảo dược trong nhiều năm để chăm sóc các vấn đề sức khỏe khác nhau. Tuy nhiên, vì nó có ảnh hưởng lớn đến sự thay đổi hoóc môn, nên nhiều phụ nữ đã sử dụng thành công loại thảo mộc này để kích hoạt estrogen trong cơ thể để thúc đẩy sự phát triển của vòng 1 . Đó là flavonoids trong hạt cây thì là làm cho nó thúc đẩy một hiệu ứng estrogen nhẹ trong cơ thể của bạn để có thể trải nghiệm một sự gia tăng an toàn trong kích cỡ vòng 1 .

Pacific Kelp

Cả hai vòng 1  của bạn và chức năng tuyến giáp của bạn cần iốt, và tảo bẹ trung bình giàu chất iốt. Tiêu thụ tảo bẹ Thái Bình Dương sẽ giúp tăng lượng iodine cơ thể bạn nhận được và nó sẽ được chuyển đổi bởi tuyến giáp sang T3 và T4, đó là hoocmon tuyến giáp. Khi tuyến yên tiết ra tuyến yên (hormone sản sinh ra trong não của bạn) cảm nhận sự gia tăng hormon tuyến giáp, nó sẽ bắt đầu ngay lập tức phát hành prolactin nhiều hơn. Prolactin là những gì làm cho bộ ngực của bạn sản sinh ra sữa khi bạn đang cho con bú. Khi điều này xảy ra nó sẽ làm cho nhiều chất béo được lưu trữ trong mô vòng 1  của bạn để hỗ trợ sản xuất sữa, mà sẽ làm cho boobs của bạn phát triển lớn hơn.

Cây thảo linh lăng

Fenugreek có lẽ là phương thuốc thảo dược phổ biến nhất để tăng kích cỡ ngực. Loại thảo mộc này sẽ giúp bộ ngực của bạn phát triển về kích cỡ bằng cách giúp cơ thể tạo ra nhiều hoocmon nữ hơn và tăng kích thước vòng 1 cấp tốc  cần đến estrogen.

Hoa Hops

Loại thảo mộc này là một cách phổ biến để tự nhiên làm cho ngực phát triển lớn hơn. Loại thảo mộc này sẽ giúp phát triển tuyến vòng 1  của bạn, và các flavonoid chứa trong nó sẽ giúp kích thích sản xuất hoocmon. Có một số phyto-estrogen khác nhau trong hoa bia sẽ hoạt động như một hoocmon nữ gọi là estrogen. Lưu ý rằng hoa bia có chứa các thành phần thúc đẩy sự an thần nhẹ nên không bao giờ sử dụng trong khi bạn đang uống rượu.

May mắn

Loại thảo mộc này có đặc tính estrogen mạnh giúp kích thích sự hình thành hormon nữ để tăng trưởng vòng 1  cũng như sản xuất sữa. Nếu bạn muốn kích thích các hoocmon của mình thì cây có hoa chúc lành có thể giúp bạn.

Saw Palmetto

Cây cỏ tự nhiên này được trồng chủ yếu ở vùng Nam Mỹ và Carribean, và nó được sử dụng trong nhiều năm để điều trị các vấn đề về tiêu hóa, bất lực ở nam giới và ham muốn tình dục của phụ nữ. Cách thức này giúp làm cho bộ ngực của bạn lớn hơn là kích thích sản xuất prolactin. Prolactin có trách nhiệm sản xuất sữa trong ngực, mà cuối cùng sẽ làm cho chúng lớn lên.
Phần kết luận
Nếu bạn muốn biết làm thế nào để làm cho boobs của bạn phát triển tự nhiên lớn hơn là những thành phần thảo dược tốt nhất để suy nghĩ về lợi dụng. Tốt nhất nên sử dụng kết hợp các loại thảo mộc này để có được lợi ích mở rộng vòng 1  lớn nhất. Sự kết hợp tốt nhất là để lấy Fenugreek, palmetto, và sâm banh cùng nhau tại cùng một thời gian trên cơ sở hàng ngày.

Các loại thảo mộc này có trong dạng chiết nước và dạng viên nang, và khi dùng chung chúng sẽ mang lại hiệu quả estrogen hơn của bạn. Chỉ cần uống 1 loại thảo dược bổ sung một mình không thể cho bạn bất kỳ kết quả thực tế trong kích thước vòng 1 . Bắt đầu uống 1 đến 2 trong số ba viên này mỗi ngày trong khoảng một tuần và sau đó tăng liều lượng theo thời gian.

Nếu bạn bắt đầu cảm thấy một cảm giác tingly trong ngực của bạn thì bạn nên ngừng tăng liều hàng ngày và ở bất cứ liều lượng nào bạn là một. Không bao giờ dùng hơn 5000 mg / d palmetor hoặc 3.600 mg / d Fenugreek.

Nó phụ thuộc vào phụ nữ trong thời gian sớm hoặc mất bao lâu để ngực của họ phản ứng tích cực với thảo mộc. Tất nhiên, bạn cũng có thể thử sử dụng kết hợp của các loại thảo mộc khác nêu trên cũng để xem những gì tốt nhất cho bạn. Bạn nên lấy các loại thảo mộc này trong ít nhất vài tháng trước khi có bất kỳ sự gia tăng kích cỡ vòng 1  thật sự.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật