Cách để giảm 5kg sau một tuần hiệu quả - Phần 2

HAVE đêm BẠN-ON-TOP SEX

Không phải là bạn cần một cái cớ để treo lên với anh chàng của bạn mỗi đêm, nhưng thực tế là, vị trí này là một Blaster chất béo. Đang trên đầu có nghĩa là bạn làm như rock, và tích cực hơn bạn đang có, nhiều calo hơn bạn đốt cháy - lên đến 144 cho 30 phút.

giảm 5kg sau một tuần


Sex cũng bơm cấp độ dẫn truyền thần kinh cảm giác tốt, endorphins, giúp bạn đi xe ra thèm ăn. Nhận được trên đầu trong đảo ngược cowgirl (tức là, các hướng từ anh chàng của bạn) để cung cấp cho đùi và mông của bạn cơ bắp một đẩy thêm.

DO 36 PUSH-UPS VÀ chùng MỌI KHÁC NGÀY

Những mặt hàng chủ lực phòng tập thể dục-class sẽ giúp tạc cơ, do đó bạn sẽ một môn thể thao xuất hiện hợp lý hơn. Làm ba bộ 12 của mỗi tập thể dục hàng ngày khác. "Push-up nhắm mục tiêu trên cơ thể của bạn, trong khi làm việc chùng mông, hông, và đùi", Larkin nói. Mẹo: Hãy chắc chắn rằng lưng và chân vẫn còn trong một đường thẳng trong suốt của bạn push-up; nó sẽ cải thiện cơ bắp. Ngoài ra, bạn có thể xây dựng cơ bắp nhiều hơn với chùng nếu bạn giữ trọng lượng miễn phí trong mỗi bàn tay trong khi làm cho họ.

SLEEP 30 phút THÊM Một ĐÊM

Đó là một nửa thêm một giờ, cho dù bạn ngủ 5 giờ hoặc 8, có thể làm mới bạn đủ mà bạn sẽ lựa chọn thực phẩm tốt hơn (nói cách khác, không có sửa chữa đường nhanh chóng cho bữa ăn sáng trong tìm kiếm năng lượng) và sẽ không cảm thấy thờ ơ và bỏ qua phòng tập thể dục, cho biết chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký Esther Blum, tác giả của Ăn, uống, và Be Gorgeous. Nhiều giấc ngủ yên tĩnh (7-8 giờ là tốt nhất) cũng làm tăng sự trao đổi chất của bạn. Và kể từ khi cơ thể của bạn xây dựng cơ bắp trong khi bạn đang ngủ, nhận được của zzz bằng trương lực cơ tốt hơn.

ĐẶT MỘT THỰC PHẨM HY

Cắt ra một niềm đam mê - chẳng hạn như các chip bạn có với bữa ăn trưa hoặc các món tráng miệng sô cô la bạn ăn sau khi ăn tối - có thể trừ một vài trăm calo từ chế độ ăn uống của bạn, mà chuyển thành ít flab, Blum nói. "Cơ thể của bạn thậm chí sẽ không nhận thấy sự vắng mặt của họ."

KHÔNG LET THE CAMERA ADD pounds

Đẩy cằm về phía trước, giữ cánh tay của bạn đi từ cơ thể của bạn, và quay sang một bên từ máy ảnh bằng một chân ở phía trước kia.

GET THINNER TRÊN GIỜ

Có thật không. Những tác dụng slenderizing có thể không được lâu dài, nhưng chúng tôi sẽ giúp bạn trông nóng hơn trong chiếc quần jeans siêu gày của bạn trên thông báo rất ngắn.

ĂN TRƯA CHO SALMON

Nó được đóng gói với các chất dinh dưỡng mà xây dựng cơ bắp và cung cấp cho bạn một làn da sáng khỏe mạnh. Một số chuyên gia dinh dưỡng cho rằng tiêu thụ một phần (không quan trọng như thế nào nó nấu chín) ngay lập tức có thể làm cho khuôn mặt của bạn trông viền cong hơn một chút.

giảm 5kg sau một tuần 1


ĐỨNG THẲNG LÊN

Giữ cột sống của bạn cứng nhắc và vai của bạn trở lại trong khi hút trong bụng của bạn về phía cột sống của bạn cung cấp cho bạn một mỏng hơn, trung sắp xếp hợp lý hơn.

DO squats và SIT-UPS

Bodybuilders sử dụng kỹ thuật này trước khi thi đấu vì nó bổ sung thêm định nghĩa cho cơ bắp. Đừng ba bộ 12 của mỗi tập thể dục để thắt chặt bụng của bạn, mông và chân tạm thời.

POP AN ANTIGAS VIÊN

Đi một trong những viên nén nhai, bán được hơn-the-counter tại các nhà thuốc, để làm giảm đầy hơi trong bụng của bạn và phá vỡ các bong bóng khí trong theo dõi tiêu hóa của bạn, để lại bạn với một chiếc bụng phẳng.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên