Địa chỉ thẩm mỹ vòng 1 - Kết quả tự nhiên – Bảo hành vĩnh viễn

Thẩm mỹ an toàn, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn có được nét riêng biệt, không có dập khuôn thì là điều mà tất cả chị em phải công nhận khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ (bao gồm phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1) tại tham my lavender
với thiết bị Vectra 3D hiện đại tại Lavender, khách hàng được chứng kiến hình ảnh sau phẫu thuật chính xác khoảng 95% so với kết quả thực tế.


Bác sĩ Uông Thanh Tùng (bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện lavender ) cho biết các bệnh nhân của ông đều hài lòng với cơ thể mình sau phẫu thuật, đặc biệt thì là các bệnh nhân thẩm mỹ vòng 1 đều sở hữu gò bồng đào tự nhiên, mềm mại như thật chỉ sau ca mổ một thời gian ngắn. Thêm vào đó, chế độ bảo hành trọn đời của Viện thẩm mỹ Lavender cũng củng cố niềm tin giúp cho toàn bộ khách hành thực hiện thẩm mỹ tại đây.

2. Cơ sở vật chất hiện đại
Cơ sở vật chất hiện đại thì là tiêu chuẩn thứ 2 mà phái đẹp quan tâm trước khi tiến hành thẩm mỹ vòng 1. Hầu hết chị em thường xuyên ghé thăm, khảo sát, đánh giá nhiều cơ sở thẩm mỹ sau đó mới quyết định nơi “chọn mặt gửi vàng”.

Viện thẩm mỹ Lavender thì là nơi cũng được phái đẹp tin tưởng bởi trang thiết bị và công nghệ hiện đại, sở hữu hệ thống phòng phẫu thuật, hậu phẫu đạt chuẩn quốc tế.

3. Đội ngũ bác sĩ hàng đầu

“Thiết bị, máy móc hiện đại cũng quan trọng nhưng thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ vẫn quyết định tới 70% thành công của một ca phẫu thuật”, doanh nhân Nguyễn Thái Sương tâm sự. Chia sẻ của chị Sương cũng thì là quan điểm của hàng nghìn phụ nữ Việt khác. Đó cũng thì là lý do mà phần lớn phái đẹp Việt tin tưởng thực hiện thẩm mỹ vòng 1 tại Lavender – Viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam vinh dự hợp tác cùng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín, tới từ hơn nữa 20 quốc gia trên thế giới (trong đó chủ yếu thì là các bác sĩ tới từ Hàn Quốc).

Viện thẩm mỹ Lavender là địa chỉ làm đẹp Việt duy nhất cũng được nhiều chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc trực tiếp hợp tác.
>>> Giúp bạn tìm hiểu thêm thẩm mỹ viện lavender có tốt không

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên