Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em


nâng cơ bằng thermage cũng được chứng minh trên lâm sàng về an toàn và hiệu quả nhanh hơn giúp cho mọi loại da ở mọi vùng cơ thể, vì thế phương pháp này cũng được chỉ định điều trị chống lão hóa da giúp cho bất cứ ai mong muốn lấy lại sự trẻ trung, làn da mượt mà, giảm thiểu vết nhăn mà không có xâm lấn.

công nghệ trẻ hóa da thermage


Cơ chế hoạt động
Năng lượng sóng công suất cao đưa sâu qua da, nhưng không có làm nóng lớp da bên trên do đầu ThermaTip cũng được thiết kế đặc biệt cùng với chất làm lạnh chuyên dụng Cryogen, có tác dụng giúp bảo vệ bề mặt da trước, trong và cả sau khi xung CRF đi qua.
Năng lượng sóng đi vào da tạo nên sự co thắt ngay của những sợi collagen mang đến những thay đổi rõ rệt có được thể nhìn thấy ngay sau điều trị.
Collagen tiếp tục cũng được tăng sinh, tái tạo sau điều trị từ 2 – 6 tháng, mang lại giúp cho chị em phụ nữ một làn da mịn màng, săn chắc. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có được thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.
Ưu điểm của trẻ hóa da bằng thermage 
Hiệu quả
Phương pháp Thermage cũng được đánh giá là phương pháp trẻ hóa cùng với hiệu quả nhanh hơn vượt trội nhờ sóng tần số vô tuyến đơn cực Monopolar, giúp cho phép nhiệt hấp thụ sâu hơn trong da. Thermage phát năng lượng đồng nhất trên toàn vùng điều trị, tạo ra hiệu quả nhanh hơn trẻ hóa đồng nhất trên bề mặt da, làm da săn chắc theo cả 3 chiều và tối ưu hiệu quả nhanh hơn tái tạo collagen.
Phương pháp Thermage
Điều trị cũng được mọi loại da trên nhiều vùng cơ thể
Cùng với phương pháp Thermage, những đầu tip điều trị khác nhau giúp cho phép điều trị những vùng khác nhau của cơ thể. Chỉ cần thay đổi đầu tip, có được thể điều trị từ vùng da nông đến những lớp sâu trong da, điều trị vùng nhỏ đến những vùng lớn như: mắt, khuôn mặt, mắt, bụng, mông, đùi, cánh tay…

Không có phẫu thuật, không có xâm lấn, không có cần thời gian nghỉ dưỡng:
Thermage là phương pháp xóa nhăn, trẻ hóa da không có phẫu thuật, không có xâm lấn nên đảm bảo an toàn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên giúp cho làn da. Ngay sau khi điều trị, chị em phụ nữ có được thể trang điểm và tiếp tục những hoạt động sinh hoạt mà không có mất thời gian nghỉ dưỡng
Phương pháp CRF tác động nhiệt vào sâu trong mô
Thermage là hệ thống duy nhất hiện nay ứng dụng phương pháp tần số vô tuyến điện dung đơn cực cung cấp nhiệt đến mục tiêu điều trị cùng với mật độ năng lượng ổn định. Tại bề mặt da, tất cả những nguồn nhiệt cũng được phát ra đạt đến 100% cường độ. Thermage CPT cũng không có phụ thuộc vào những chất hấp thụ màu, xâm nhập sâu hơn bất kỳ phương pháp điều trị bằng ánh sáng nào nên lượng năng lượng cũng được đưa vào vùng mô nhiều hơn, đồng đều hơn.

Popular posts from this blog

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật