Công nghệ mới giúp chị em giảm mỡ hiện đại nhất trên thế giới

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, công nghệ giảm mỡ giam can contri lipo cũng được những chuyên gia đánh giá cao bởi phương pháp này đảm bảo cũng được những tiêu chí Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả nhanh hơn hiệu quả.

Một nghiên cứu mới đây của những nhà khoa học Mỹ giúp cho thấy có được đến 87% chị em phụ nữ thực hiện giảm béo bụng bị thất bại ngay từ lần đầu tiên bởi dùng những phương pháp, phương pháp giảm mỡ bụng không có phù hợp. Nhằm giúp chị em khắc phục hiệu quả nhanh hơn tình trạng này, lấy lại vòng eo thon gọn quyến rũ, mới đây nhất cũng chính những nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và phát minh ra công nghệ giảm mỡ contri Lipo giúp giảm mỡ triệt chỉ trong liệu trình điều trị ngắn.


giảm béo contri lipo


Cơ chế hoạt động của công nghệ giảm mỡ contri Lipo
Sự ưu việt của công nghệ hủy mỡ contri Lipo chính là việc áp dụng nhiều công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay nhằm mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất tới khách hàng:
– Thiết bị kỹ thuật số contri màn hình cảm ứng: giúp định vị chính xác lượng mỡ thừa ở từng phân vùng và tiến hành khoanh vùng điều trị. Thiết bị giúp những bác sĩ và khách hàng quan sát chính xác cũng được lượng mỡ thừa. Đây là điểm khác biệt mang tính phương pháp mạng của contri Lipo mà những phương pháp giảm béo thông thường không có làm được.
– Năng lượng sóng siêu âm hội tụ: Tác động trực tiếp vào tận sâu lớp tế bào mỡ, phá vỡ cấu trúc tổ chức Celluie, làm nóng chảy và hóa lỏng hiệu quả nhanh hơn mô mỡ thừa, ngay cả những mô mỡ rắn chắc nhất. Sau đó, đào thải mỡ ra ngoài hiệu quả nhanh hơn bằng con đường bài tiết tự nhiên.
– Năng lượng hệ thống ánh sáng hồng ngoại đa chiều: Giúp hàn gắn cấu trúc sợi collagen và elastin và kích thích chúng tăng sinh, làm tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp cho làn da vùng điều trị trở nên căng mịn, săn chắc.
contri Lipo là công nghệ giảm mỡ KHÔNG CÓ PHẪU THUẬT mang tính đột phá, đã cũng được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả, mang lại kết quả giảm mỡ kinh ngạc giúp cho khách hàng, chỉ sau 1 tuần điều trị cung với liệu trình từ 7 – 10 lần, chị em phụ nữ có thể có được ngay vóc dáng hoàn hảo và thân hình quyến rũ.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ giảm mỡ contri Lipo
– Công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất: contri Lipo là công nghệ giảm mỡ thông minh duy nhất dùng thiết bị kỹ thuật số contri để định vị, xác định lượng mỡ thừa của khách hàng, giúp cho phép quan sát toàn bổ quá trình giảm béo từ đầu đến cuối. Đặc biệt, công nghệ này còn là sự tích hợp hoàn hảo của nhiều công nghệ giảm mỡ hiện đại trên cùng một hệ thống máy giảm mỡ có được cơ chế hoạt động thông minh.
– Hiệu quả nhanh hơn hiệu quả, nhanh chóng: contri Lipo giảm mỡ hiệu quả, hiệu quả nhanh hơn chỉ trong liệu trình điều trị khoa học, đáp ứng theo đúng chuẩn của Bộ Y tế
– Làn da săn chắc, căng mịn: Ánh sáng hồng ngoại đa chiều của contri Lipo giúp hàn gắn cấu trúc collagen và elastin, giúp cho vùng da điều trị trở nên săn chắc, khắc phục hiệu quả nhanh hơn tình trạng da bị nhăn nheo, chảy sệ sau điều trị
– An toàn tuyệt đối: contri Lipo giúp cho tác động trực tiếp đến vùng điều trị, không có làm ảnh hưởng đến những vùng da khác xung quanh, không có tác động đến cấu trúc da. Công nghệ đã cũng được tổ chức FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về kết quả giảm béo và tính an toàn tuyệt đối cung với sức khỏe chị em phụ nữ dùng.
Kết quả giảm béo contri Lipo
– Giảm mỡ hiệu quả nhanh hơn đến 90% sau chỉ trong liệu trình điều trị ngắn
– Kết quả giảm mỡ hiệu quả, không có cần ăn kiêng, không có cần tập luyện
– Vùng da điều trị trở nên săn chắc, trẻ trung
– Tuyệt đối an toàn, không có mất thời gian nghỉ dưỡng
Lưu ý sau điều trị contri Lipo
– Sau điều trị khách hàng cũng được những bác sĩ chăm sóc tại chỗ, sau 2-3 ngày có được thể trở lại công việc bình thường.
– Dùng gen bụng trong vòng 1 tuần để cố định da và cơ bụng.
– Trong tháng đầu nên tránh những hoạt động mạnh như chơi thể thao hay bưng bê nặng.
-Đặt lịch tái khám theo chỉ định của bác sĩ

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật