Phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn cho chị em

Phau thuat nang nguc noi soi goi cam va an toan tai Benh vien Tham my Hiep Loi giam chi nang nguc noi soi co dau khong con 45 trieu.
Nang nguc noi soi la phuong phap phau thuat giup ban lay lai “nui doi” cang tron tu nhien voi thao tac dat tui don qua duong nach, duong duoi nep bau vu hoac duong quang vu bang ky thuat mo noi soi. Trong nhieu bi quyet lam nguc to truong hop, chi em can phai biet mot so kinh nghiem nang nguc de mang lai hieu qua cao nhat. Ban co the tham khao mot so thong tin tu bac si Hiep Loi den tu Benh vien Tham my Hiep Loi:

Phau thuat nang nguc co dau khong?

Qua trinh nang nguc deu do bac si nhieu kinh nghiem lam phau thuat nang nguc theo phuong phap bí quyết tăng vòng 1 của người nhật nang nguc noi soi an toan qua cac duong chi can khoang tu 40-60 phut. Va truoc khi tien hanh phau thuat bac si se gay me nen khong anh huong nhieu den suc khoe, khong dau, trong va sau khi thuc hien phau thuat. Dac biet, vi ap dung ky thuat mo bang lazer nen khong mat mau nhieu.

nang nguc noi soi tai hiep loi gia chi 45 trieu - 1
Hotgirl Cindy Bich sau khi nang nguc, cách làm nở vòng 1 sua mui va don cam.

Phau thuat nang nguc thuc hien mo o nach, duoi quang vu va nep duoi bau vu, cach nao an toan hon?

Thuc te, do an toan cua phau thuat khong tuy thuoc vao duong nang nguc hay cac phuong phap ho tro trong luc boc tach tao khoang tui. Viec chon cac duong mo chi la phuong phap ho tro giup viec boc tach de dang, cách làm săn chắc vòng 1 thuan loi cho cam mau chu khong ho tro viec an chiec tui vao khoang vua duoc tao ra. Vi vay co the hieu su an toan se duoc dam bao boi bo phan gay me hoi tinh, con an toan ve mat tham my thi phu thuoc vao tay nghe cua bac si.

nang nguc noi soi tai hiep loi gia chi 45 trieu - 2
Quy ba Viet kieu “lot xac” sau khi nang tăng vòng 1 nhanh nhất nguc, don mong, don cam, sua mui, treo chan may, cang da mat Vloc.

Nang nguc co anh huong den viec mang thai va cho con bu khong bac si?

Co nhieu khach hang lo lang sau khi phau thuat nang nguc se bi vo tui don neu va cham manh hoac khong the cho con bu, tham chi anh huong den chuyen tăng kích thước vòng 1 chan goi, nhung day chi la lo lang vo co vi cac tui gel do My san san xuat rat ben va co the chiu duoc luc tac dong manh. Dac biet, vi tui don duoc dat sau tuyen vu, nen neu duoc mo dung ky thuat se khong lam anh huong den viec cho con bu.

Sau khi nang nguc bao lau thi co the quan he vo chong duoc?

Khach hang se nghi lai Benh vien Tham my Hiep Loi khoang hai dem dau tien, co dieu duong cham cải thiện vòng 1 sau cai sữa soc mien phi. Sau 3 ngay co the lam viec van phong. Sau mot tuan den 10 ngay co the chay xe gan may. Sau 3 tuan co the khuan vac. Sau 6 tuan co the di boi, choi tennis. Sau 6 thang co the tap yoga. Dac biet sau 8-10 tuan, ban moi co hoat dong ve chuyen chan goi binh thuong tro lai.

nang nguc noi soi tai hiep loi gia chi 45 trieu - 3
Dien vien Thao Trang truoc va sau khi nang nguc.

Nen nang nguc tui tron hay tui giot nuoc se dep hon?

Ky thuat nang nguc su dung hai loai tui qua trinh nang nguc nay giong nhau. Tuy nhien, neu khach hang co dang nguc chay xe thi nen nang tui tron se dep hon, con khach hang thich dang nguc tu nhien se nang tui giot nuoc. Rieng voi nhung ban tre ua chuong su goi cam thi nen chon tui tron.

Nang nguc bang tui don duy tri duoc bao lau?

Trung binh mot tui nguc se duoc duy tri o muc 10-20 nam. Sau do, tui nguc co the bi bao xo tuy cham soc sau nang nguc theo co dia moi nguoi. Luc nay, benh nhan can duoc kham, danh gia lai tinh trang suc khoe, tinh trang cua bao xo, tinh trang tham my cua vu de xem co nen can thiep tiep hay khong.

nang nguc noi soi tai hiep loi gia chi 45 trieu - 4
Bac si Hiep Loi chup voi chi gai Nhat Kim cach lam nguc nho Anh truoc va sau khi phau thuat tham my.

Chi phi cho tung phuong phap nang nguc la bao nhieu vay bac si?

Chi phi cho mot ca nang nguc voi tui tron la 60 trieu, giam gia con 45 trieu, tui nguc hinh giot nuoc co gia 70 trieu, giam con 55 trieu. Chi phi hai loai bom nguc nay chenh lech la do hinh dang tui tron kho lam hon tui giot nuoc nhung ve mat chat luong, chat lieu deu an toan, dam bao nhu nhau, vi cung cua hang Mentor (My), duoc to chuc FDA Hoa Ky cong nhan an toan.

nang nguc noi soi tai hiep loi gia chi 45 trieu - 5
Bac si chup cung chuyen gia trang diem sau khi nang nguc nam va hotgirl Cindy Bich.

Nhan dip "Thang 8 ron rang - Ngap tran uu dai", Benh vien Tham my Hiep Loi con co nhung khuyen mai hap dan nhu sau: Nang mui Han Quoc giam con 8 trieu, Nang mui boc sun giam con 16 trieu, Nang mui S-line cau truc giam con 28 trieu, Cuon canh mui giam con 6,4 trieu, Ca xuong kinh nghiệm nâng ngực mui giam con 8 trieu. Cac dich vu ve mat giam con 7,2 trieu. Dich vu treo chan may giam con 5,4 trieu. Giam 10 trieu khi ha xuong go ma, got ham V-line, phau thuat ham ho, ham mom. Dac biet, giam gia 50% khi chon Giao su - Bac si Han Quoc phau thuat tham my trong hai ngay 20-21/8 toi day.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên