Những thói quen hàng ngày giúp bạn giảm cân dễ dàng

Những chuyên gia dinh dưỡng giúp cho biết nhiều chị em phụ nữ đã giảm thành công ít nhất 9kg khi thay đổi thói quen vào cuối tuần.
Chị em phụ nữ có được thể rất nghiêm khắc cùng với bản thân vào những ngày đầu tuần để giảm cân, chẳng hạn như chế độ ăn kiêng, tập luyện. Nhưng theo thông lệ, chị em phụ nữ có thể để bản thân thoải mái hơn vào dịp cuối tuần, ăn uống thả phanh và giúp cho mình nghỉ ngơi.

giảm cân nhanh


"Mọi chị em phụ nữ thường rơi vào vòng luẩn quẩn này, những ngày đầu tuần ép bản thân thực hiện nghiêm ngặt theo kế hoạch đã đề ra và tiếp theo cuối tuần họ lại để mình thoải mái nạp năng lượng" - Caroline Apovian, Giáo sư y khoa tại trường Đại học Y Boston giúp cho biết.
Và đây là nguyên nhân chính khiến giúp cho quá trình giảm cân của chị em phụ nữ không có thành công. Những chuyên gia dinh dưỡng giúp cho biết nhiều chị em phụ nữ đã giảm thành công ít nhất 9kg khi thay đổi thói quen vào cuối tuần. Hãy xem bí kíp của họ là gì nhé.
1. Uống cocktail
Hãy dành giúp cho mình một ly cocktail vào bữa sáng, một ly vào lúc 5 giờ chiều và một cốc bia vào buổi tối.
Nạp đủ 3 loại thức uống này trong ngày có được thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ đốt cháy calo hiệu quả nhanh hơn tương đương cùng với chế độ ăn và tập luyện siêng năng những ngày trong tuần.
2. Kiểm soát cơn thèm ăn
Khi đi ăn cùng chị em phụ nữ bè dịp cuối tuần, mặc dù chị em phụ nữ cố gắng ngăn bản thân không có ăn những thực phẩm chứa nhiều chất béo nhưng chắc chắn dù nhiều hay ít chị em phụ nữ vẫn bị cám dỗ khi chị em phụ nữ bè đua nhau gọi những món ngon đắt tiền.
Hãy cố gắng nhớ đến kế hoạch, mục tiêu mình đã đặt ra để chống lại cơn thèm khát của bản thân và chọn giúp cho mình những món rau xanh, giàu chất xơ để giảm cân hiệu quả.
3. Nhấm nháp ly rượu vang sau bữa tối
Sau bữa tráng miệng buổi tối hãy từ từ nhấm nháp một ly rượu vang, điều này có thể ngăn chặn cảm giác thèm ăn vào nửa đêm, có tác dụng giúp hạn chế khả năng nạp thêm chất béo vào cơ thể.
4. Dùng thời gian rảnh của chị em phụ nữ một phương pháp khôn ngoan

Thời gian rảnh chị em phụ nữ có được thể tự tay vào  bếp và nấu những món ăn lành mạnh, hỗ trợ giảm cân. Những món ăn có được hàm lượng calo thấp do chính tay chị em phụ nữ nấu có thể an toàn và tạo hứng khởi hơn giúp cho chị em phụ nữ khi giảm cân, đặc biệt nó còn có tác dụng giúp chị em phụ nữ giảm số cân nặng đáng kể nữa đấy.
Trước khi bắt đầu buổi tập luyện ngày chủ nhật, hãy tự làm giúp cho mình một bữa sáng ngon miệng cùng với đầy đủ chất xơ, hàm lượng calo thấp và nhiều rau xanh.
5. Thư giãn
Hãy tận dụng cuối tuần như một cơ hội để thư giãn sau 1 tuần làm việc. Chị em phụ nữ có được thể đắm mình trong lớp học tập yoga khoảng 90 phút, đi massage hay là ngồi thiền giúp cho tâm tư thoải mái, lấy động lực giúp cho tuần làm việc kế tiếp.

Popular posts from this blog

Ebook Cà phê cùng Tony, Tony trên đường băng Pdf

Thị trường Ngoại hối là gì?

10 Giảm Cân Mẹo để giảm cân dễ dàng và hiệu quả nhanh hơn