Phương pháp mới giúp phụ nữ giảm béo sau sinh hiệu quả hơn

Chị em phụ nữ đã sinh em bé.. niềm hạnh phúc nhất trên đời là cũng được làm mẹ. Sau khi sinh em bé chị em phụ nữ đang lo lắng trước tình trạng mỡ bụng của mình ngày một gia tăng. Nó làm mất vóc dáng đẹp chị em phụ nữ từng có, điều này khiến chị em phụ nữ e ngại khi giao tiếp. Phải làm sao bây giờ. TMV Lavender xin chia sẻ chị em phụ nữ phương pháp giảm béo sau sinh hiệu quả nhanh hơn cùng với Contri lipo tại Lavender.

giảm cân contri lipo


Một số khảo sát của những chuyên gia về dinh dưỡng cũng đã chứng minh rằng, tế bào mỡ cũng được tích lũy trong cơ thể chủ yếu theo 2 phương pháp chính:
Hấp thụ từ những loại tinh bột hàng ngày( cơm, bánh mì, bún, phở…) để chuyển hóa chúng thành đường để nuôi những mô, cơ, số còn lại tích lũy ở gan, làm vai trò dự trữ, phần dư thừa qua quá trình có thể trở thành mỡ.
Con đường thứ 2 hình thành mỡ chính từ những chất đạm và chất béo ( thịt, cá, trứng sữa, mỡ, bơ…) chuyển hóa thành mỡ và thường tập trung ở bụng, vùng dưới cằm, đùi, mông… Nếu như ăn nhiều, mà lại ít vận động thì về lâu về dài, lượng mỡ tích lũy mỗi lúc một dày lên, gây béo phì và thừa cân.
Chính vì vậy, phụ nữ mang thai và sinh con thường gặp một tình trạng phổ biến đó là tăng cân nhanh không có thể kìm hãm lại được. Nguyên nhân chủ yếu là do thói quen ăn uống quá nhiều chất khi đang mang thai và thậm chí sau khi sinh vẫn phải tiếp tục tẩm bổ để lấy sữa nuôi con. Bởi vây, vấn đề giảm béo sau khi sinh vẫn cũng được nhiều bà mẹ quan tâm bởi trên thực tế không có phải phương pháp giảm béo bụng nào cũng có được thể mang lại hiệu quả nhanh hơn như ý.
Vậy phương pháp giảm béo bụng sau sinh như nào thì hiệu quả nhanh hơn nhất ?
Muốn giảm béo sau sinh hoặc khôi phục vóc dáng bằng phương pháp luyện tập thể dục hay ăn kiêng không có thể một sớm một chiều, nhất là cùng với phụ nữ đang còn yếu và phải nuôi con nhỏ. Thậm chí, nó giống như con dao hai lưỡi, ảnh hưởng tới giấc ngủ, tâm lý và khiến cơ thể mất nước, da nhăn nheo.
Phương pháp giảm béo sau sinh an toàn, hiệu quả nhanh hơn bằng công nghệ giảm mỡ Contri lipo chỉ cần thực hiện một lần duy nhất và giúp cho hiệu quả nhanh hơn vĩnh viễn. So cùng với những phương pháp giảm béo sau sinh truyền thống, khi điều trị bằng phương pháp giam can contri lipo , chị em phụ nữ không có cần phải ăn kiêng kham khổ hay tập luyện khắt khe mà vẫn duy trì cũng được vóc dáng thon gọn.
Công nghệ giảm mỡ Contri lipo là phương pháp giảm béo sau sinh hiệu quả nhanh hơn hàng đầu hiện nay nhờ vào sự tích hợp nhiều công nghệ giảm mỡ thông minh trên cùng 1 hệ thống bao gồm: Thiết bị kĩ thuật số 3D màn hình cảm ứng định vị, xác định chính xác lượng mỡ thừa ở từng phân vùng điều trị; Hệ thống máy giảm mỡ dùng năng lượng sóng siêu âm hội tụ kết hợp ánh sáng hồng ngoại đa chiều vừa giảm mỡ triệt để vừa làm mịn và săn chắc da; thiết bị đầu hút chân không có có tác dụng giúp chị em phụ nữ loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Do vậy, khi giảm béo bằng công nghệ giảm mỡ Contri lipo có được thể thấy ngay kết quả, có tác dụng giúp loại bỏ lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể chỉ trong 1 liệu trình điều trị từ 1 – 3 lần. Hiện công nghệ tuyệt vời này đang cũng được dùng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Lavender, cùng với quy trình thực hiện an toàn cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm chắc chắn có thể đem đến liệu trình giảm mỡ hoàn hảo giúp cho khách hàng.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên