Tìm hiểu phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân

Phương pháp này chủ yếu dùng tạo hình thu nhỏ đầu mũi bằng Sụn tự thân gồm sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương, mỡ tự thân..…. có được thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ phòng tránh cũng được những rủi ro không có mong muốn như cơ địa không có hợp, hiện tượng lộ sóng, vv.. chất liệu này sẽ mang lại kết quả tuyệt vời và cực kì tự nhiên cho chiếc mũi của bạn, trong khi vẫn giữ cũng được sự an toàn tuyệt đối.

nâng mũi bằng tự thân





Việc trao đổi kỹ càng thông tin giữa chị em phụ nữ và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là một điều vô cùng quan trọng, trước lúc chị em phụ nữ quyết định tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S-line . Bác sĩ sẽ hỏi chị em phụ nữ về việc chị em phụ nữ muốn mũi của mình sẽ trông như thế nào sau khi phẫu thuật. Sau đó bs sẽ bắt đầu ước lượng khoảng cách phù hợp từ trán đến mũi, từ mũi đến cằm để cho tạo sự cân đối cho khuôn mặt chị em phụ nữ và đánh giá độ da dư của mũi, độ lớn nhỏ của đỉnh mũi, độ nhỏ của đỉnh mũi và sóng mũi, độ lớn của cánh mũi… nhằm mục đích tạo ra chiếc mũi đẹp và phù hợp cùng với khuôn mặt chị em phụ nữ nhất. 




Ngoài ra, Bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng sẽ giải thích cho chị em phụ nữ biết về những kỹ thuật, và phương pháp gây tê, mê mà bác sĩ sẽ dùng trong quá trình phẫu thuật nâng mũi, và tất cả những điều thắc mắc của chị em phụ nữ cần lời giải đáp.



Những biến chứng có được thể xảy ra trong phẫu thuật nâng mũi sline:
Khi việc phẫu thuật nâng mũi cũng được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, thì việc biến chứng xảy ra là điều khá hiếm hoi và chiếm một tỉ lệ rất nhỏ. Tuy nhiên, điều đó vẫn có được khả năng xảy ra, bao gồm việc bị nhiễm trùng, chảy máu hoặc phản ứng của cơ thể cùng với vật liệu độn… Chị em phụ nữ cũng có được thể tự mình hạn chế những rủi ro bằng những tuân theo tuyệt đối những hướng dẫn của Bác sĩ trước và sau phẫu thuật. 

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên