Tư vấn giảm béo bụng bia cho phái mạnh

Hỏi: 
Tôi cũng được đồng nghiệp giới thiệu công nghệ tiêu mỡ không có cần phẫu thuật giam can contri lipo . Xin hỏi, Lipo maX có được hiệu quả nhanh hơn cùng với nam giới không, quá trình tiêu mỡ tôi có được cần dùng thêm thực phẩm chắc năng để hỗ trợ giảm cân hay không? (Mạnh Tuấn – Thanh Xuân).
giảm béo contri lipo


Trả lời:
Những quý ông “bụng phệ” có được nguy cơ gặp phải những bệnh về tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường, suy giảm testogen dù giúp cho tổng khối lượng cơ thể là bao nhiêu. Bởi vậy, việc giảm mỡ bụng không có chỉ là vấn đề của nữ giới, mà ngay cả cùng với nam giới, tiêu mỡ thừa ngày càng cũng được quan tâm nhiều hơn.
Công nghệ Lipo maX dùng sóng Cavi 22Hz tạo ra những bong bóng chân không có liên tục giãn nén tạo năng lượng làm mềm và hóa lỏng những mô mỡ cứng. Quá trình hóa lỏng mỡ cứng còn phá vỡ màng độc tố toxin bao quanh tế bào mỡ, tiêu hủy túi mỡ ngăn không có giúp cho mỡ tích tụ trở lại. Hỗn hợp độc tố, mỡ thừa sau khi cũng được hóa lỏng có thể đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Ứng dụng sóng kép đan chéo thay vì sóng chiều thẳng đứng, có tác dụng giúp vùng điều trị rộng và sâu, trị liệu cũng được cả những lớp mỡ dầy, tích tụ lâu năm. Ngoài ra, Lipo maX còn có được chức năng tăng cường liên kết mô-cơ có tác dụng giúp giúp cho cơ bụng săn chắc và ngay sau 45 phút trị liệu anh có thể nhận thấy thành bụng săn chắc và phẳng hơn.
Lipo maX tiêu mỡ hiệu quả nhanh hơn cùng với cả nam và nữ.
Cũng được ghi nhận như một phương pháp giảm mỡ không có cần phẫu thuật, công nghệ Lipo maX hiệu quả nhanh hơn cùng với cả nam và nữ. Tùy theo tình trạng mỡ mà kết quả thu gọn vòng bụng của từng khách hàng là khác nhau. Để quá trình tiêu mỡ, giảm số đo vòng bụng đạt hiệu quả nhanh hơn cao, anh cần giảm bớt hàm lượng chất đạm, chất béo và tăng cường vitamin và chất xơ trong khẩu phần ăn của mình. Ngoài ra, anh cần kết hợp cùng với những bài tập vận động cơ thể hàng ngày để duy trì cân nặng và săn chắc cơ bụng.
Kết quả ghi nhận tại SENTA MEDI: khách hàng nam giới 38 tuổi giảm cũng được 11cm trên 3 vòng bụng sau 3 lần điều trị.
Đối cùng với nam giới, nếu như trọng lượng cơ thể thừa từ 5-10kg thì không có cần dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân mà chỉ cần kiên trì cùng với việc giảm khẩu phần ăn cũn như thực đơn ăn kiêng do bác sĩ dinh dưỡng xây dựng dựa trên tình trạng cơ thể và công việc của mỗi người. Một liệu trình tiêu mỡ, giảm số đo vòng bụng cũng được thực hiện tối thiểu trong thời gian 20 ngày và 2 ngày thực hiện 1 trị liệu. Quá trình điều trị cũng được kết hợp cùng với dùng tinh dầu tiêu mỡ để duy trì kết quả và quản lý số đo. Khách hàng có thể cũng được tư vấn về những biện pháp dinh dưỡng, luyện tập và trẻ hóa tuổi sinh học của cơ thể.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên