Giải đáp thắc mắc của chị em về nâng ngực Y-line

Chào bác sĩ em có được thắc mắc muốn hỏi, em đang có được dự tính đi nâng cấp vòng 1 và có được lên một số diễn đàn phụ nữ để cho tìm hiểu. Em có được nghe nhiều chị em phụ nữ nói về phương pháp nang nguc y line nhưng em chưa biết nâng ngực Y line là gì? Em có được nên đi thực hiện phương pháp này hay không? Mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. (Trang Mai, Phú Yên)

nâng ngực nội soi


Trả lời:
Trang Mai thân mến!
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cảm ơn chị em phụ nữ đã quan tâm đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi, thắc mắc của chị em phụ nữ về dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nôi soi Y line, chúng tôi xin giải đáp ngay sau đây:
Nâng ngực Y line là một thuật ngữ để cho nói lên sự tối ưu của phương pháp nâng ngực hiện nay có tác dụng giúp bộ ngực cân đối, hoàn thiện. Trong đó nổi bật nhất là phương pháp nâng ngực nội soi có tác dụng giúp phẫu thuật đặt túi ngực vào trong khoang ngực thông qua những thiết bị nội soi để cho gia tăng kích thước tạo bầu ngực căng tròn, cùng với khe ngực hình chữ Y quyến rũ. Sự ra đời của phương pháp thẩm mỹ nâng ngực Y line là sự lựa chọn thông minh có tác dụng giúp khắc phục cũng được nhược điểm của những phương pháp nâng ngực trước đây, tạo vòng 1 tròn đầy cân đối đảm bảo an toàn và quy trì kết quả dài lâu.
Nâng ngực Y line dùng thiết bị nội soi hiện đại trong quá trình phẫu thuật, nhờ có được camera siêu nhỏ có tác dụng giúp phóng to đặc điểm cấu trúc khoang ngực mà bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ nhưng vẫn có được thể quan sát tiến hành bóc tách một phương pháp chính xác, nhanh chóng, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, đảm bảo an toàn. Do đường mổ trong nâng ngực Y line chủ yếu nằm ở hõm nách hay là nếp gấp sâu của rốn nên không có để cho lại dấu vết sau phẫu thuật, hay làm ảnh hưởng đến đầu ngực.
Bên cạnh đó cùng với nâng ngực Y line dùng túi ngực dạng gel thông minh dạng đặc rất an toàn, thân thiện cùng với cơ thể, không có bị nứt vỡ khi va chạm, có được độ bền cao và giữ cũng được lâu dài. Túi ngực này có được nhiều kích cỡ và hình dáng khác nhau, thích hợp giúp cho mọi khách hàng.
Nâng ngực Y line ở đâu đẹp
Là một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã và đang không có ngừng nỗ lực đổi mới phương pháp có tác dụng giúp khách hàng cũng được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến nhất, trong đó có được phương pháp nâng ngực Y line. Đến cùng với JW, chị em phụ nữ có thể cũng được tư vấn và thực hiện bởi những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ ngực, cũng được tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc nhiều năm liền cùng mọi trang thiết bị và chất liệu độn cũng được nhập từ Hàn Quốc mang lại kết quả thẩm mỹ ngực hoàn thiện nhất.
Dịch vụ phẫu thuật nâng ngực Y line tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cũng được thực hiện ở bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn giúp cho mọi khách hàng.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên