Nâng cơ hiệu quả nhanh hơn và an toàn cùng với chị em phụ nữ sử dụng


Khi bước qua tuổi “băm” da bắt đầu trở nên lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ khiến khuôn mặt trở nên già và kém sắc hơn. Tuy nhiên, chị em có được thể hoàn toàn yên tâm, hiện nay cùng với sự ra đời của công nghệ nang co thermage có tác dụng giúp nâng cơ xóa nhăn tối ưu nhất, mang lại làn da căng mịn, trẻ trung chỉ sau một lần thực hiện, đảm bảo không có phẫu thuật, xâm lấn, an toàn đang cũng được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công giúp cho hàng nghìn khách hàng.

cong nghe tre hoa da


cong nghe tre hoa da THERMAGE LÀ GÌ?
Công nghệ Thermage là một trong số ít những công nghệ vượt qua quá trình kiểm định khắt khe của tổ chức FDA và CE và cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu về mức độ hiệu quả nhanh hơn và an toàn cùng với chị em phụ nữ sử dụng.
Ứng dụng sóng tần số vô tuyến điện dung trong điều trị những vấn đề về lão hóa da ở những vùng khác nhau trên cơ thể một phương pháp toàn diện, có tác dụng giúp da trở nên săn chắc, xóa nhòa nếp nhăn, tạo đường nét trẻ trung giúp cho làn da của bạn.
Tương ứng cùng với mỗi vấn đề lão hóa da, công nghệ Thermage cũng được điều chỉnh linh hoạt để cho phù hợp và tối ưu nhất, mang lại hiệu quả nhanh hơn vượt trội.
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN CÔNG NGHỆ THERMAGE ĐỂ TRẺ HÓA LÀN DA?
Trẻ hóa làn da, xóa nhăn, chảy xệ hiệu quả

Công nghệ Thermage cùng với đầu sóng đặc chế kết hợp cùng với công nghệ RF điện dung có được khả năng làm nóng nhanh chóng và mạnh mẽ vùng da điều trị, đồng thời đồng nhất khối collagen ở sâu những lớp da làm giúp cho da săn chắc ngay lập tức. Bên cạnh đó, những bước sóng này còn kích thích đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen nuôi dưỡng và cải thiện cấu trúc da có tác dụng giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn.
Công nghệ Thermage – Giải pháp trẻ hóa làn da hoàn hảo
Bên cạnh đó, khắc phục cũng được tối đa những nhược điểm mà những phương pháp căng da thông thường, công nghệ Thermage còn có được thể tác động cũng được tại nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể bằng việc dùng những đầu tuýp cùng với tần số khác nhau, để cho có được thể trẻ hóa từ da mặt, cằm, bụng, tay, chân, đến cả khóe mắt.
Hiệu quả nhanh hơn chỉ sau 1 lần điều trị
Cùng với những tính năng vượt trội của công nghệ Thermage, khách hàng có thể chỉ cần thực hiện một lần điều trị đã có được thể mang lại làn da trẻ trung như ý mà không có mất thời gian nghỉ dưỡng có tác dụng giúp tiết kiệm tối đa thời gian.
Kết quả duy trì lâu dài

Sau khi điều trị bằng công nghệ Thermage, khách hàng có thể thấy những thay đổi rõ rệt trên làn da của mình. Sau khi kết thúc liệu trình, collagen vẫn tiếp tục cũng được kích thích sản sinh ít nhất trong vòng 6 tháng, có tác dụng giúp kết quả điều trị cũng được duy trì lâu dài. Điều này cũng được kiểm chứng qua hàng nghìn khách hàng đã từng thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và có được những phản hồi tích cực về công nghệ này.
Kết quả duy trì lâu dài
Độ an toàn cao
Cùng với cơ chế hoạt động thông minh dùng khí hóa lỏng Cryogen để cho bảo vệ bề mặt da trước, trong và cả sau khi xung RF đi qua nên khi năng lượng điện từ tác động qua da không có làm tổn thương lớp da bên trên, an toàn giúp cho cơ thể.
>>> Xem thêm: thermage gia bao nhieu có được đắt không có ?

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên