Phương pháp giúp chị em nâng cơ xóa nhăn không xâm lấn


Phương pháp nâng cơ thermage là phương pháp xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da không có xâm lấn dùng tần số vô tuyến điện dung (CRF) tác động đến cả 3 lớp thượng bì, trung bì, hạ bì của da, có tác dụng giúp da mịn màng, trẻ trung, giàu sức sống. Tác động sóng điện dung độc đáo của Thermage có tác dụng giúp làm nóng một phương pháp mạnh mẽ và đồng nhất khối collagen ở sâu dưới da, làm giúp cho da săn chắc ngay lập tức, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.


nâng cơ bằng thermage


Đến năm 2016, đầu típ cải tiến Total 3.0 màu cam mang lại hiệu quả nhanh hơn điều trị có được thể nhìn thấy trong thời gian nhanh và kết quả điều trị cũng kéo dài hơn so cùng với những liệu trình điều trị của công nghệ trẻ hóa da thermage trước đây.

Phương pháp Thermage và con số ấn tượng trên thế giới

Từ lúc cũng được FDA chứng nhận liệu pháp dùng an toàn đặc biệt giúp cho nếp nhăn và nếp gấp vùng mắt năm 2002, có thể là từ lần đầu tiên cũng được giới thiệu trên chương trình The Oprah Winfrey Show năm 2003, hãng Thermage đã bán cũng được khoảng 1.000 máy giúp cho những bác sỹ (theo số liệu năm 2006 của Thermage Inc). Hồi đó, cứ mỗi lần Oprah giới thiệu tập phát sóng Thermage mới, lượng chị em phụ nữ truy cập website của Thermage (thermage.com) đạt đến 30.000 lượt/ngày. 10 đến 14% lượng chị em phụ nữ ghé thăm trang web sau khi xem chương trình của Oprah đã quyết định để cho cũng được trị liệu bằng Thermage, cùng với mức giá trung bình khoảng 3.500 đô-la Mỹ, ông Fanning giúp cho biết thêm. Giúp cho đến nay, theo số liệu thống kê, trên thế giới, Thermage đã cũng được điều trị giúp cho 1.000.0000 ca, ứng dụng tại 2.500 trung tâm thẩm mỹ trên 80 quốc gia khắp thế giới. Cùng với 50 bài viết khoa học và 73 bằng sáng chế, đây cũng được xem là 1 phương pháp thẩm mỹ đang có được sức nóng bậc nhất hiện nay.

Vùng chỉ định điều trị

Vùng mắt: giảm nếp nhăn, vết chân chim quanh khóe mắt.
Khuôn mặt: giảm nhăn trên trán, khóe miệng, có tác dụng giúp da mịn màng, căng bóng, tái tạo đường viền quanh hàm, cải thiện sắc tố và lỗ chân lông.
Cơ thể: tái tạo độ đàn hồi, săn chắc giúp cho da, giảm nếp nhăn và kéo căng những vùng trên cơ thể của khách hàng.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên