Phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa với công nghệ do mỹ sản xuất

Bên cạnh những phương pháp thẩm mỹ nổi tiếng thế giới như Botox, Restylane, Zeltiq, Laser Pico, Ultherapy… những chị em phụ nữ quan tâm đến lĩnh vực thẩm mỹ tại Mỹ hầu như không có ai không có biết đến phương pháp thẩm mỹ bằng nâng cơ thermage do Mỹ sản xuất.

nâng cơ thermage



Phương pháp Thermage®, có được chị em phụ nữ gọi là “Radio Frequency Resurfacing”, cùng với nghĩa là “Tái tạo bề mặt da bằng sóng RF” (thay vì Laser Resurfacing: tái tạo bề mặt da bằng Laser), là phương pháp cao cấp làm săn chắc da, làm giảm nhăn và tạo đường nét trẻ trung giúp cho cơ thể, dùng sóng RF đơn cực (Tần số Radio), cùng với ưu điểm là hiệu quả nhanh hơn ngay chỉ sau một hay là một vài lần thực hiện, do dùng loại đầu phát sóng “ThermaTip” đặc chế phương pháp cao. 



công nghệ trẻ hóa da thermage phù hợp giúp cho những khách quá bận rộn, không có có được thời gian đến những clinic nhiều lần (như khi dùng những phương pháp sóng RF khác), và không có ngại tốn kém chi phí cao (đầu phát sóng “ThermaTip” đắt tiền, nhưng chỉ dùng một lần, và chỉ giúp cho giúp cho một khách).

Đầu ThermaTip đưa năng lượng sóng điện từ vào da làm nóng những lớp mô tác động săn chắc da…

Thermage®là phương pháp thẩm mỹ an toàn, cũng được chứng minh hiệu quả nhanh hơn lâm sàng trong việc làm săn chắc da, làm giảm nhăn và tạo đường nét trẻ trung giúp cho cơ thể, đồng thời cải thiện cấu trúc da, làm sáng da… thông qua tác động mạnh mẽ vào những lớp collagen bên dưới da…
Tác động của Thermage®: Da mặt chia ra làm 3 lớp rõ rệt: phía trên cùng (nhìn thấy) là lớp biểu bì, kế đến là lớp giàu collagen, gọi là lớp bì, và dưới cùng là lớp mỡ dưới da, cùng với dày đặc mạng sợi collagen.

Khi collagen trong 3 lớp này bị phân hủy do ánh nắng, do di truyền, hay do quá trình lão hóa thông thường…, da mặt có thể chảy xệ và xuất hiện những nếp nhăn.
Sóng RF của Thermage tác động vào collagen làm săn chắc da…

Thermage® là phương pháp không có xâm lấn tác động làm săn chắc và hồi phục collagen ở cả 3 lớp. Hiệu quả nhanh hơn đạt cũng được là do tác động của phương pháp “RF Điện dung” độc đáo của Thermage®,đã làm nóng một phương pháp mạnh mẽ và đồng nhất phần khối collagen ở sâu đến lớp bì và lớp mỡ dưới da (vẫn bảo vệ cũng được lớp da bên trên nhờ vào thiết kế đặc biệt của đầu ThermaTip), làm giúp cho da tức thời săn chắc, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.. Hiệu quả nhanh hơn điều trị còn tiếp tục tăng thêm rõ ràng hơn từ 4 đến 6 tháng sau, do lượng collagen mới tiếp tục gia tăng...Thermage có được thể ứng dụng tốt cùng với tất cả mọi loại da và màu da. Đặc biệt, chỉ cần một lần điều trị là có được thể thấy kết quả, không có cần thời gian nghỉ dưỡng chờ hồi phục…, phù hợp cùng với những chị em phụ nữ quá bận rộn, không có có được thời gian đi lại hay là nghỉ dưỡng nhiều.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Ebook Cà phê cùng Tony, Tony trên đường băng Pdf