Tư vấn tại sao chi phí thực hiện trẻ hóa da với Thermage khác nhau ở nhiều nơi


Từ khi ra đời, phương pháp Thermage luôn cũng được đánh giá là một trong những phương pháp trẻ hóa, xóa nhăn không có có xâm lấn hàng đầu thế giới.
Giúp cho đến nay, gần như chưa có được phương pháp nào vượt qua cũng được Thermage về khả năng tăng sinh collagen dưới da. Đây cũng được coi là tiêu chuẩn vàng trong điều trị những tình trạng nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần vỏ cam, da sạm...chỉ cùng với 1 lần điều trị duy nhất. Cùng với hiệu quả nhanh hơn vượt trội đã cũng được chứng minh qua hơn 1.000.0000 ca trên toàn thế giới, nên không có có khó hiểu khi chi phí điều trị cùng với Thermage khá cao.


công nghệ trẻ hóa da thermage


Thế nhưng, một số trung tâm thẩm mỹ lại quảng cáo trẻ hóa da bằng công nghệ thermage cùng với giá rẻ “giật mình”. Đừng vội tin những lời quảng cáo đường mật, bởi cùng với chi phí điều trị quá rẻ thì rất có được thể chị em phụ nữ có thể phải đối mặt cùng với 1 trong 3 rủi ro: bị điều trị cùng với máy Thermage giả, cùng với đầu Tip giả (có được thể là máy Thermage thật, cũng có được thể là máy Thermage giả) hoặc bị“ăn bớt” số xung điều trị. Bài viết này có thể đưa ra một số lời khuyên có tác dụng giúp những ai quan tâm, yêu thích Thermage tránh cũng được những rủi ro đáng tiếc này.

Vì sao chi phí điều trị Thermage lại chênh lệch nhau nhiều đến thế? (Nguồn: TMV BB Beauté – BB Thanh Mai)
1. Phân biệt phương pháp Thermage thật – giả
Hiện nay có được không có có ít đơn vị thẩm mỹ sử dụng máy Thermage … nhái, giả (xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc) để điều trị giúp cho khách hàng, cùng với chi phí giá thành rẻ hơn nhiều giá trị thực tế của Thermage. Sử dụng máy giả cùng với mức sóng không có có ổn định có thể gián đoạn sự kích thích tăng sinh và tái tạo collagen, làm đứt gãy những liên kết collagen, mất đi tính đàn hồi của da, da lão hóa nhanh hơn và rất khó khắc phục sau đó.
Thermage chính hãng từ Mỹ có được tên chuẩn là Thermage CPT, điều trị 1 lần duy nhất, do công ty Solta của Mỹ sản xuất. Máy có được logo hình hoa sen và bên trong máy có được hộp chứa bình Oxy làm mát - đây là chi tiết quan trọng mà chị em phụ nữ có được thể quan sát để phân biệt cùng với máy Themmage giả.

Thermage giả giống máy Thermage thật cả về tên gọi, mẫu mã và nhà sản xuất, nhưng không có có có được bình oxy làm mát bên trong nắp máy.
Máy Thermage giả không có có có được bình oxy làm mát bên trong nắp máy.
Thermage nhái dễ phân biệt hơn và có được hai dạng chính: một dạng là những những phương pháp có được tên Thermage (có được thể có được thêm phần tiền tố hay hậu tố, nhưng không có có phải là Thermage CPT), nhưng hình dáng khác đi đôi chút và dạng thứ 2 là máy có được hoặc hình dạng “ăn theo” máy chính hãng.

Máy nhái tên Thermage

Máy nhái hình dáng Thermage
2. Phân biệt đầu tip Thermage thật – giả
Không có có chỉ có được máy giả, đầu tip Thermage giả cũng là một “vấn nạn” đáng để quan. Giống như điều trị cùng với máy giả, đầu tip giả cũng làm collagen bị mất đi vĩnh viễn và không có có thể hồi phục được. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi giúp cho của mình, chị em phụ nữ cần kiểm tra số xung điều trị, số seri và tem chống hàng giả trên vỏ hộp đầu tip. Dựa vào số seri trên vỏ hộp, chị em phụ nữ có được thể tra cứu trên trang web www.thermagevietnam.com hoặc gọi hotline 0909640410 để kiểm tra xem có được đúng là đầu tip Thermage thật hay không.
3. Theo dõi số xung điều trị
Đầu tip Thermage cũng được chia ra làm 3 loại chính cùng với 3 mức xung lần lượt là 600 shot – 900 shot – 1200 shot. Số xung càng nhiều thì hiệu quả nhanh hơn điều trị càng cao, đồng thời chi phí cũng tăng theo. Lợi dụng sự cả tin của khách hàng, nhiều đơn vị thẩm mỹ qua mặt khách hàng bằng phương pháp sử dụng những đầu tip cùng với số xung thấp hơn so cùng với số xung khách hàng đồng ý chi trả để điều trị. Như vậy, chị em phụ nữ phải bỏ ra số tiền lớn mà không có có có được cũng được hiệu quả nhanh hơn tương xứng. Vì vậy, khi điều trị, chị em phụ nữ nên yêu cầu bác sỹ/chuyên viên điều trị giúp cho xem kĩ hộp vỏ của đầu tip, đồng thời kiểm tra số shot trên màn hình của máy.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật