Thế nào là phẫu thuật căng da trên mặt - bác sĩ giải đáp

Mục đích của phẫu thuật là lấy đi nếp nhăn, vùng mỡ và da thừa quanh vùng má, mắt và tạo lại đường nét của khuôn mặt tuy nhiên không có làm thay đổi những nét mặt riêng của từng chị em phụ nữ mà chỉ lấy lại đường nét vốn có được của khuôn mặt nhiều năm trước đây.

trẻ hóa da mặt




>>>> trẻ hóa da với thermage mới nhất 

Chỉ từ 3 đến 5 lần tùy theo cơ địa của mỗi chị em phụ nữ mà chị em có thể có được cũng được làn da căng bóng, mịn màng và trẻ hơn 10 tuổi.

Đó là mốt làm đẹp mới nhất hiện nay từ máu đang gây sốt cùng với phụ nữ Hàn bằng tên gọi PRP thế hệ mới từ huyết tương giàu tiểu cầu. Đầu năm 2014, không có chỉ phái đẹp trên Thế giới mà cả phái đẹp Việt đã sốt sình sịch cùng với trào lưu làm đẹp bằng máu PRP trị sẹo rỗ, sẹo lõm có tác dụng giúp khuôn mặt đầy đặn hơn.

Gần đây, tại nhiều trung tâm làm đẹp Hàn Quốc những bác sỹ cũng đã ứng dụngcông nghệ làm đầy, căng bóng da mặt, trẻ hóa hơn 10 tuổi từ máu cũng được gọi cùng với cái tên công nghệ PRP thế hệ mới. Ngay lập tức, công nghệ mới này đã tạo nên cơn sốt trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp dịp cuối năm và cũng được nhiều nước chuyển giao, ứng dụng.

Dưới đây là những điều chị em cần biết về cáchlàm đẹp bằng máu:

Làm đẹp bằng máu là công nghệ mới nhất hiện nay


Công nghệ PRP là công nghệ sinh học tự nhiên, thực hiện bằng công nghệ trích tiểu cầu tự thân, tập trung cùng với nồng độ cao (khoảng 3-5 lần nồng độ bình thường), đưa ngược trở lại vào vị trí cần thiết trên cơ thể có tác dụng giúp hồi phục nhanh những mô sẹo, tái tạo da, tăng sinh những mô da khỏe mạnh... Cùng với nghiên cứu mới của những bác sỹ Hàn Quốc PRP thế hệ mới còn cũng được ứng dụng trong việc làm đầy, có tác dụng giúp khuôn mặt căng bóng, mịn màng và trẻ hóa da hơn 10 tuổi.


Trước đây, nếu như mong muốn có được khuôn mặt căng bóng, đầy đặn và mịn màng thì chị em phụ nữ ta có thể nghĩ ngay đến những chất làm đầy filler như botox. Tuy nhiên, hiệu quả nhanh hơn của những chất làm đầy thông thường không có cao chỉ từ 6 đến 8 tháng. Vì vậy mà mới đây những bác sỹ trong ngành làm đẹp xứ Hàn đã phát minh PRP thế hệ mới có tác dụng giúp căng bóng da mặt hiệu quả nhanh hơn từ 3 đến 5 năm và ngay lập tức gây sốt trên những diễn đàn làm đẹp thế giới.


Vì vậy, nếu như có được ý định dùng công nghệ làm đẹp mới này Eva nhà mình nên cân nhắc nhé. Nên chọn những cơ sở làm đẹp có được đội ngũ bác sỹ tay nghề cao và cơ sở vật chất hiện đại để chođảm bảo làm đẹp an toàn tránh những biến chứng nhé.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên