Ai phù hợp với thẩm mỹ nâng ngực nội soi ?

1. Ứng viên tốt nhất cho cấy ghép vú

Một số phụ nữ có bộ ngực nhỏ và thường căng thẳng về việc mặc gì. Chắc chắn, vú nhỏ sẽ làm cho một người kém hấp dẫn và ít nữ tính hơn bởi vì vú thực sự là biểu tượng của cơ thể người phụ nữ. Mặt khác, vú chắc và toàn bộ có thể biến đổi cách bạn ăn mặc, cho phép bạn thử nhiều đồ bơi, áo choàng tắm, trang phục, quần áo tập thể dục, v.v ... Việc hoàn hảo sẽ trở nên khả thi khi chúng điền vào cấu trúc của bạn Phần trên của cơ thể. Hơn nữa, phẫu thuật nâng ngực có thể giúp thổi phồng mình, và bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn đối với người khác giới, cả dưới tiềm thức và có ý thức. Nếu bạn là người Châu Á đang nghĩ đến việc cấy ghép ngực, chắc chắn không có nơi nào khác như Hàn Quốc nơi các bác sĩ đã nhìn thấy và đã làm loại vú của bạn ở rạp hát.

2. Thủ tục cấy ghép ngực

Có 4 vết rạch cho các mô cấy ngực: nách, rốn, vú và núm vú. Tùy thuộc vào tình trạng vú của bạn, bác sĩ sẽ gợi ý phương pháp nào phù hợp nhất cho trường hợp của bạn. Thông thường, vết rạch qua rốn chỉ là một số trường hợp cụ thể. Nếu bạn đang mong đợi mang thai trong tương lai, cách tiếp cận nách hoặc bên dưới ngực sẽ được ưa thích hơn. Nếu bạn muốn giảm bớt sẹo, cách tiếp cận areloa sẽ được sử dụng. Dù bằng cách nào, công việc của bác sĩ là làm cho kết quả trông tự nhiên nhất có thể và chọn cách tốt nhất cho trường hợp duy nhất của bạn. Có thể hiểu rằng cấy ghép vú thường không vĩnh viễn, và đôi khi có cơ hội gẫy hoặc nhăn, co cứng khớp hoặc làm cứng vú, và vỡ ngực. Ngoài ra, bạn cần nhớ rằng bạn cần liên tục xoa bóp vú của bạn để ngăn ngừa sự cứng và không tự nhiên, khoảng 6-12 tháng. Thảo luận kỹ lưỡng với bác sĩ phẫu thuật của bạn ở Hàn Quốc và hiểu những rủi ro trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng.

nâng ngực


3. Chuyển chất béo sang vú ở Hàn Quốc

Ý tưởng chuyển chất béo sang ngực là trực quan tuyệt vời: chuyển chất béo từ khu vực không mong muốn sang khu vực mong muốn. Tuy nhiên, nó thực sự chỉ là một ý tưởng vì thực tế là khó khăn hơn bạn nghĩ vì tỉ lệ sống sót sau khi chuyển. Nói chung, 50% chất béo chết và 50% chất béo tồn tại sau khi ghép mỡ và đây là lý do tại sao bạn cần một vài phiên để tăng tỷ lệ sống sót trên vú của bạn. Ngoài ra, vú trái của bạn có thể hấp thụ nhiều chất béo hơn quyền của bạn, do đó có một cơ hội của họ kết thúc là không đồng đều. Đây là lý do tại sao ở Hàn Quốc, các bác sĩ đã đổi mới công nghệ chuyển chất béo trong thập kỷ qua. Tế bào gốc chuyển chất béo sang ngực là một phiên bản nâng cấp của việc truyền chất béo thường xuyên.

4. Ứng viên tốt nhất cho chất béo chuyển vào ngực

Chất béo chuyển vào ngực không phải dành cho người gầy vì không có đủ chất béo để chuyển ngay từ đầu. Tuy nhiên, những người nghĩ rằng đùi hoặc bụng của họ là chất béo bất thường có thể suy nghĩ về tùy chọn này. Bạn cũng cần phải hiểu rằng việc chuyển chất béo sang ngực cũng không phải là vĩnh viễn, nhưng có vẻ ngực trông tự nhiên tốt hơn so với ngực vú vì nó xuất phát từ cơ thể bạn. Quan trọng hơn, ghép mỡ với ngực là lý tưởng cho những ai sợ phải cấy ghép vú. Một số phụ nữ chống lại việc có một cái gì đó bên trong cơ thể của họ. Vì chúng không thực sự thoải mái với việc cấy ghép vú, nên việc truyền chất béo là một lựa chọn hoàn hảo cho họ.

5. Quy trình chuyển chất béo vào núm vú

Bác sĩ phẫu thuật tạo hình của bạn ở Hàn Quốc trước tiên sẽ chiết xuất chất béo từ đùi hoặc bụng của bạn. Đây là một phần của quá trình hút mỡ để bạn có thể nhìn vào có 2 ca mổ với nhau để giảm chi phí phẫu thuật. Nếu bạn chọn chuyển mỡ tế bào gốc sang ngực, bạn sẽ cần phải chờ 3-5 giờ để trồng tế bào gốc. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng hàng chục ống tiêm để chiết xuất chất béo vào lớp mỡ của vú. Chất béo nhiều hơn là tốt hơn cho trường hợp này, do đó, hãy chắc chắn rằng bạn nói chuyện với bác sĩ để thêm càng nhiều càng tốt cho ông trong phiên họp. Bạn sẽ phải lặp lại quá trình này 2-5 lần để tối đa hóa kết quả phẫu thuật. Đây là lý do tại sao cuối cùng, việc chuyển chất béo sang ngực có thể tốn kém hơn so với cấy ghép vú. Vì có ưu và nhược điểm đối với mỗi loại tăng vú, hãy kiểm tra xem bạn là người phù hợp với bạn trong thời gian bạn tham vấn ở Hàn Quốc.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật