Kỹ thuật nội soi ngực đường nách tránh vết cắt và vết sẹo

Theo bác sĩ Manuel Sancho, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện Vithas San José, 95% bệnh nhân được thông báo trong phòng khám của chúng tôi về các kỹ thuật khác nhau trong phẫu thuật tăng vú không nên nhìn thấy như là kết quả của thủ thuật này

Nhà xuất bản Noticia
Kỹ thuật nội soi ngực bao gồm việc sử dụng đường nách để nâng ngực bằng kiểm soát nội soi, nhằm tránh vết cắt và vết sẹo ở vú hoặc trong khoảng cách của bệnh nhân khi thực hiện nâng ngực. Các nội soi, được sử dụng trong các chuyên khoa khác nhau, bao gồm một ống sợi quang, với một máy ảnh kết nối với một đoạn video được chèn thông qua một lỗ tự nhiên hoặc vết mổ phẫu thuật nhỏ.

nang nguc noi soi


Tiến sĩ Manuel Sancho, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa tại bệnh viện Vithas San José ở Vitoria, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong kỹ thuật này được biết đến chủ yếu bởi các chuyên gia trong ngành y tế và bệnh nhân với các thông tin đã được kiểm chứng về các phẫu thuật nâng ngực khác nhau, khẳng định rằng nội soi Phẫu thuật nâng ngực đã được chấp nhận rộng rãi trong số các bệnh nhân của ông trở thành kỹ thuật mà hầu hết các bệnh nhân đều ưa thích. Bệnh viện Vithas San José thuộc nhóm y tế của Vithas có 12 bệnh viện ở Tây Ban Nha và 13 phòng khám đa khoa Vithas. Làm cách nào để  tăng vòng 1 trong 1 tuần nhanh nhất hiện nay đây ?

Điều khác biệt với kỹ thuật này là những phụ nữ quyết định thực hiện việc nâng ngực không có vết sẹo ở khu vực vú, với sự kiểm soát và an toàn của thị lực trực tiếp được cung cấp bởi máy nội soi.

Để thực hiện kỹ thuật này, cơ bản là có các dụng cụ cụ thể cho phẫu thuật vú và quang học nội soi và các máy chụp nội soi chất lượng cao như bệnh viện Vithas San José de Vitoria.

Lợi ích của việc nâng ngực nội soi qua nách nhiều: vết sẹo được che giấu trong nách gấp bội, đồng thời nó cho phép đặt implant được bảo vệ bởi cơ ngực với sự tôn trọng tối đa tuyến vú và với sự can thiệp tối thiểu Chụp quang tuyến vú trong tương lai và cho con bú.

Tiến trình của Tiến sĩ Sancho bao gồm một đánh giá cá nhân để lựa chọn loại implant thích hợp nhất để đạt được kết quả cân bằng, tự nhiên và an toàn.

"Mặc dù hầu hết bệnh nhân của chúng tôi đều muốn dùng nội soi nách để ngăn ngừa sẹo vú, tất cả phụ nữ đến phòng khám của chúng tôi cũng được thông báo về các kỹ thuật nâng ngực khác thông qua các rãnh hoặc vách ngăn." Xác nhận các chuyên gia.

Nhóm y khoa do Tiến sĩ Sancho thực hiện phẫu thuật này dưới gây tê tổng quát để tiếp cận các cấp dưới và dưới bụng, với sự kiểm soát tối đa của nhóm gây tê của bệnh viện Vithas San Jose, "Điều đó cung cấp sự bình tĩnh và an toàn". Ngoài ra, họ sử dụng mô cấy ghép gel kết dính và kết hợp cho một thời gian dài hơn và giảm nguy cơ biến chứng.

Theo Tiến sĩ Sancho, kết quả đạt được nhờ kỹ thuật nâng ngực này là "xuất sắc về tăng cường vú và sức khoẻ lâu dài".

Mặc dù có những kết quả khả quan nhưng ông khuyên nên thực hiện kiểm soát và theo dõi đầy đủ bệnh nhân trong năm đầu tiên sau ca phẫu thuật và kiểm soát hàng năm sau đó để đánh giá trạng thái cấy ghép của nó theo thời gian. "Không có cấy ghép là vĩnh cửu và rất cao nên tất cả phụ nữ có cấy ghép được thực hiện kiểm soát theo dõi, ít nhất là trong 5 năm, rất quan trọng đánh giá ở 10 năm cấy ghép."

Mức độ hài lòng của bệnh nhân của bác sĩ Sancho đã trải qua loại phẫu thuật này là rất cao. Nhiều bệnh viện Vithas San Jose ở Vitoria đã trở thành điểm tham khảo cho nhiều bệnh nhân đến từ những nơi khác nhau, quan tâm đến kỹ thuật này và các quy trình điều trị trong phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ vú, ưu tiên là sự an toàn của bệnh nhân và tự nhiên Tìm nâng cao vú.

Cam kết của Vithas: chất lượng, sự đổi mới và cam kết lâu dài

Trên cơ sở hàng năm, Tập đoàn Vithas chăm sóc hơn 2.900.000 bệnh nhân trong 12 bệnh viện và 13 phòng khám Yithas Health chuyên môn. Các bệnh viện nằm ở Alicante, Almería, Granada, Las Palmas de Gran Canaria, Tenerife, Lleida, Madrid, Málaga, Vigo và Vitoria-Gasteiz. Các trung tâm Y tế Vithas có thể được tìm thấy ở Malaga, Lleida, Almería và tỉnh Pontevedra, nơi có các trung tâm Vithas Health Fisium của Pontevedra, Vilagarcía, Marín, Sanxenxo, A Estrada, Caldas de Reis và Vigo.

Mục tiêu của Vithas là cung cấp một dịch vụ chăm sóc sức khoẻ có chất lượng cao bằng cách đầu tư vĩnh viễn vào việc cải tiến cơ sở hạ tầng và những tiến bộ công nghệ. Chiến lược tăng trưởng của họ dựa trên sự đa dạng về địa lý và tính bền vững. Bằng cách này, nhóm đang củng cố sự hiện diện của mình tại Tây Ban Nha thông qua tăng trưởng hữu cơ và mua hàng mới.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên