Nâng ngực nội soi giảm thiểu sẹo tối đa sau khi thực hiện

Có hai kỹ thuật phổ biến trong việc nâng ngực giúp giảm thiểu sự xuất hiện của sẹo và cả hai đều sử dụng công cụ phẫu thuật được gọi là nội soi. Nội soi là một dụng cụ rất nhỏ có thể được đưa vào cơ thể để xem các mô và các bộ phận bên dưới.
Hai phương pháp tăng cường ngực nội soi chính là:
TUBA - phẫu thuật nâng ngực
Transaxillary - một vết mổ bẩm sinh dưới da
TUBA Bổ sung vú
Phương pháp chuyển vị liên quan đến một vết mổ ở rốn. Vì lý do này, một số đã quyết định gọi thủ tục "nâng ngực bằng ngực". Vì bác sĩ phẫu thuật không được tiếp cận trực tiếp tới ngực bằng phương pháp này nên phải có nội soi.
Sau khi rạch gần rốn, Tiến sĩ Pfeifer tạo ra một đường hầm xuyên qua các mô ở vùng bụng đến vú. Cấy ghép sau đó được đặt trong túi ngực, ở vị trí dưới da hoặc dưới da. Sau khi đặt, các implant vú được điền vào một khối lượng xác định với nước muối. Kỹ thuật nâng ngực xuyên qua da đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật vú lành nghề, nhưng khi được thực hiện đúng cách thì bệnh nhân có thể có được những kết quả đẹp với những vết sẹo không thể phát hiện. làm sao để tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà tốt nhất hiện nay ? 

tang vong 1


Phẫu thuật nâng ngực Transaxillary
Kỹ thuật transaxillary sử dụng một vết mổ ở nếp nách tự nhiên của nách, cho phép vết sẹo được giấu kín và cách xa vú. Giống như phương pháp TUBA, khoảng cách tới vú là một yếu tố cần xem xét, nhưng các bác sĩ phẫu thuật tạo hình có thể thực hiện kỹ thuật transaxillary có hoặc không sử dụng nội soi.
Vết rạch được thực hiện trong nách và bác sĩ Pfeifer thực hiện phẫu thuật để có được một cái nhìn của túi ngực. Cấy ghép sau đó được đặt vào một trong ba phương pháp sắp đặt có thể - dưới da dưới, dưới da, hoặc một phần dưới - và chứa đầy nước muối đến một thể tích nhất định. Cấy ghép vú silicone cũng có thể được sử dụng, nhưng cần một vết mổ dài hơn một chút. Sau phẫu thuật, vết sẹo nhỏ (2-5 cm) và được giấu kín.

Nhược điểm nội soi
Hạn chế chính của các thủ tục này là khả năng phẫu thuật chỉnh sửa trong tương lai. Nếu một vấn đề xảy ra như co bóp, bệnh nhân sẽ cần một vết rạch thông thường gần vú. Một số bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không chọn phẫu thuật nâng ngực bằng nội soi hoặc ngực TUBA vì nó không cho phép trực tiếp tiếp cận vú khi phẫu thuật.

Kích thước của cấy ghép:

Tôi đã không gặp khó khăn trong việc cấy ghép lớn, thậm chí lên đến 800cc, thông qua một vết mổ tương đối nhỏ trên nách sử dụng phễu Keller. Kênh cũng cho phép tiếp cận không cảm ứng. Implant di chuyển từ một hộp vô trùng vào một phễu vô trùng, sau đó vào một túi dưới bầu ngực vô trùng dưới mô vú. Số hai lý do để cấy ghép implant vú là cấy ghép được chèn vào trong khi chạm vào da, do đó kéo vi khuẩn với nó vào túi ngực dưới. Vi khuẩn da không gây nhiễm trùng, tuy nhiên nó làm cho cơ thể hình thành một viên nang dày quanh implant, do đó dẫn đến vú cứng.

Kỹ thuật:

Tôi làm tất cả các nâng ngực của tôi bằng cách sử dụng nội soi, giống như nút cổ tử cung hoặc phẫu thuật khớp gối khớp. Bởi vì tôi có một camera bên trong và bên dưới vú và cơ và tôi hoạt động bằng cách sử dụng một màn hình, bất kỳ chảy máu quá nhiều đều có thể dừng lại. Soi ngực nội soi dẫn đến vết thâm tím ít, ít vú cứng, sưng phù và nhanh hơn.

Tóm lược:

Tôi tin rằng, trong phần lớn các augmentations vú, người ta nên sử dụng một cấy ghép silicone trơn tru, đưa vào qua nách một phần dưới cơ ngực sử dụng nội soi để có kết quả thẩm mỹ nhất.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên