Những điều bạn cần biết sau thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Trong thời gian hồi phục, một vết thương phẫu thuật để bảo vệ các vết mổ. Trong vài ngày đầu tiên, bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ, mặc dù có thể cảm thấy hơi khó chịu, bầm tím và sưng tấy. Bạn cũng có thể được yêu cầu mặc áo ngực với một loại phụ trợ đặc biệt, phụ thuộc vào loại phẫu thuật vú mà bạn đã trải qua. Có thể có toa thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau. Nói chung, phải mất từ ​​một đến hai tuần để khâu vết thương được tháo ra, trong khi hầu hết các triệu chứng sẽ mất một thời gian ngắn để giảm bớt. Trong vòng 7 đến 10 ngày, hầu hết phụ nữ đã trải qua phẫu thuật ngực có thể đã trở lại làm việc và trải qua các hoạt động thể dục nhẹ. Tuy nhiên, tập thể dục và các hoạt động thể lực vất vả khác cần phải tránh trong vài tuần. Tiến sĩ Boss sẽ có thể tư vấn cho bạn khi bạn có thể tiếp tục lại thói quen thường xuyên của bạn. Bạn sẽ có thể bắt đầu nhìn thấy hình dạng mới của bạn một vài tuần sau khi thủ tục của bạn.

Miêu tả cụ thể:
Phẫu thuật ghép hình hai mặt phẳng là một cách tiếp cận hợp lý để nhận ra các lợi ích của việc đặt implant retromammary và một phần trong khi giảm thiểu sự cân bằng giữa các vị trí túi khác. Theo truyền thống, sự gia tăng hai mặt phẳng đã được thực hiện bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận gấp nếp hoặc phình to. Tuy nhiên, cách tiếp cận này không thể chấp nhận được đối với bệnh nhân Trung Quốc do sự hình thành sẹo phía trước. Vì lý do thẩm mỹ, vết mổ hạch nách là phương pháp tiếp cận được chấp nhận rộng rãi hơn cho việc nâng nở hậu môn.

Kỹ thuật trợ giúp nội soi đã được sử dụng rộng rãi trong phẫu thuật nâng ngực xuyên đại trực tràng. Nó cung cấp tính khả thi để thực hiện nâng ngực hai máy bằng phương pháp tiếp cận móng hạch.

Trong nghiên cứu này, ít nhất 40 bệnh nhân với mức độ thấp của ngực vú đùi và bị co thắt vùng bụng được chọn để nhận gel silicone có cấu trúc giải phẫu mềm kết cấu mềm. Các phần của cơ chính ngực bị phân chia mà không có sự phóng thích của nó từ biên ven bờ với sự trợ giúp của một máy soi nội soi 10mm, 30 ° và các đầu kéo đáy bằng nội soi thông qua một vết rạch 4cm ở mỗi bên rìu. Chảy máu trong khi phẫu thuật được giữ ở mức tối thiểu. Các kết quả, thời gian phẫu thuật, khối lượng chảy máu, khối lượng thoát nước, biến chứng được quan sát.

nang nguc noi soi


trừu tượng

Việc nâng ngực nội soi bằng nội soi là một lựa chọn rất hấp dẫn đối với phụ nữ mong muốn tăng thể tích và hình ảnh vú, nhưng không muốn vết sẹo trên vú của họ. Đối với phẫu thuật chính, thủ thuật này có ưu điểm so với kỹ thuật cắt bỏ nách cổ truyền do trực quan trực tiếp và phẫu thuật chính xác ngực và hemostatis. Trong khi kỹ thuật này đã được thực hiện cho việc đặt dưới đáy và dưới lưỡi, thủ thuật này đã được sử dụng phổ biến nhất trong thập kỷ qua với cấy ghép nước muối ở vị trí dưới bụng. Cấy ghép silicone mịn màng và có kết cấu cũng có thể được sử dụng thông qua tiếp cận xuyên đại trực tràng vào vị trí của tiểu khu. Kết quả đã đạt được thỏa đáng với vị trí được cải thiện và sự giảm không phù hợp với tăng thêm hồng cầu truyền thống bao gồm máu, co cứng khớp và cấy ghép được đặt ở vị trí quá cao.

Các phương pháp Phẫu thuật nâng ngực bằng nội soi được thực hiện dưới gây mê toàn thân với bệnh nhân ở vị trí dễ bị thương với tay bị bắt cóc tới 90 độ. Gây tê cục bộ bằng epinephrine đã được tiêm vào vết mổ hạch nách và trong mô mềm nằm trên nách trước của núm vú. Một vết rạch 2-3 cm (4-5 cm khi cấy ghép silicone) được đặt trong đùi trong một trong những nếp gấp tự nhiên trong vùng râu. Sự phân chia đã được thực hiện ở giữa âm vật cho đến khi xác định cạnh bên của cổ tử cung. Dưới sự trực quan trực tiếp, mô cơ pectoralis được chia ra với kéo và không gian phụ được nhập vào. Các túi subpectoral ban đầu đã được tạo ra thẳng thắn với một retris Agris Dingman để tạo ra một khoang không máu mà không avulsing bất kỳ cơ bắp. Các nội soi và retractor đã được chèn vào và undersurface của cơ pectoralis được chia với các Bovie electrocautery. Phần tư ngực âm dương của cơ ngực đã được giải phóng một phần từ thành ngực. Tuyến tiền sƣu, tuy nhiên đã được bảo vệ để ngăn ngừa sự hợp nhất, sự di chuyển cấy dưới da và tính sắc sảo. Tưới nước và bôi máu được thực hiện. Khi cấy ghép nước muối được sử dụng, thiết bị đã được cuộn, chèn và bơm phồng lên đến khối lượng mong muốn. Khi các thiết bị silicone được sử dụng, đường hầm đã được mở rộng một cách cởi mở với kẹp Ashe. Một máy bơm đau có thể được đặt trong túi để kiểm soát đau sau mổ.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên