Những điều cần biết về nâng ngực nội soi đại trực tràng

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đại trực tràng đi kèm với một vài quan niệm sai lầm. Hầu hết các bệnh nhân muốn có bộ ngực của họ được làm quen với các thủ tục được thực hiện thông qua tiêm bắp phi tuyến (dọc theo vú) hoặc các vết mổ quanh ổ núm vú. Ba loại này tương tự nhau về nguyên tắc; Một vết cắt nhỏ được thực hiện ở một khu vực cụ thể-ở nách, dọc theo vú, hoặc quanh núm vú-thường từ 2-4 cm, qua đó bác sĩ phẫu thuật chèn implant và đặt chúng dưới mô vú (vị trí tuyến dưới ) Hoặc dưới cơ ngực (đặt dưới cơ).

Ưu điểm chính của vết rạch trên đường cắt ngang qua hai loại cắt khác là, một khi đã lành, vết sẹo hiếm khi nhìn thấy được. Nó không chỉ là độ dài của vết rạch, góp phần làm cho sự phục hồi dễ chịu về mặt thẩm mỹ hơn - nách tự nhiên bị nếp nhăn một cách tự nhiên, cho phép cắt giảm dễ dàng. Việc sử dụng nội soi cũng làm tăng khả năng hiển thị và giúp giảm thiểu chảy máu khi bác sĩ phẫu thuật tạo ra một túi cho cấy ghép dưới mô vú hoặc cơ ngực. Thời kỳ phẫu thuật thẩm mỹ cho biết: "Người ta đã mô tả rằng nếu bác sĩ phẫu thuật đang thực hiện tăng cường hồng cầu mà không dùng nội soi, họ đang thực hiện thủ thuật mù."



Ngoài việc cắt chính nó, một số bệnh nhân lo lắng rằng cấy ghép sẽ trông kỳ quặc cao và không tự nhiên khi chèn bằng cách sử dụng phương pháp transaxillary. Hầu hết các bác sĩ, thông qua kinh nghiệm, cho rằng một vị trí ít hãnh diện đi xuống đến kỹ năng của bác sĩ phẫu thuật chứ không phải là những khó khăn vốn có trong thủ tục. Để đảm bảo rằng bác sĩ của bạn đủ điều kiện và có đủ kinh nghiệm, các chuyên gia y tế khuyên nên chụp ảnh trước và sau khi chụp những bệnh nhân trước đây đã trải qua cùng một quy trình, nghiên cứu về trình độ và thực hành của bác sỹ phẫu thuật và chọn một người đã thành công Kỹ thuật trước.

Cũng có những lo ngại về các loại cấy ghép được sử dụng tốt nhất cho loại phương pháp nâng ngực này. Hai giống được biết đến nhiều nhất được tạo thành từ silicone và nước muối. Nói một cách khách quan, người ta cũng có thể xác định lại hình dạng và kích thước của vú. Bởi vì cấy ghép nước muối được lấp đầy trong quá trình phẫu thuật, chúng có thể được thực hiện vào hầu như bất kỳ kích thước của bạn thích. Nhưng cấy ghép silicone được đổ đầy từ các nhà sản xuất, hạn chế thể tích có thể được chèn vào thông qua vết rạch nhỏ từ xa này. Hầu hết bệnh nhân, mặc dù, đã cho thấy rằng các đối tác silicone cảm thấy tự nhiên hơn so với nước muối.


Sau phẫu thuật, chăm sóc nách bao gồm chủ yếu là rửa hàng ngày và áp dụng thuốc mỡ kháng sinh, chẳng hạn như Neosporin hoặc Bacitracin. Hai đến ba tuần sau phẫu thuật, khâu được dự kiến ​​hoàn toàn tan tự phát. Liên quan đến nguy cơ lây nhiễm tăng nguy cơ tin đồn, các nghiên cứu cho thấy sự xuất hiện (mà bắt đầu, rất thấp) giữa các bệnh nhân giống như những người đã chọn phẫu thuật nâng ngực dưới da hoặc dưới ổ bụng.

Nếu bạn đang xem xét nâng ngực hoặc tái tạo vú và chỉ muốn ngực mới của bạn mà không có vết sẹo làm gợi ý, có thể nâng ngực nội soi đại trực tràng là lựa chọn tốt nhất của bạn. Đừng quên đi khám bác sỹ có trình độ và kinh nghiệm - người hiểu rõ những gì bạn muốn và ai có thể thực hiện phẫu thuật với sự thành thạo nhất.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên