Phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đại hoàn toàn không để lại sẹo

Cũng trong những năm 1990, bác sĩ phẫu thuật nâng ngực của San Jose Dr. R. Laurence Berkowitz đã đi tiên phong trong việc phát triển kỹ thuật nâng ngực bằng nội soi, sử dụng cấy ghép vú. Soi ngực nội soi bao gồm việc sử dụng một nội soi, một thiết bị y tế đặc biệt bao gồm một ống mỏng, dài với ánh sáng và máy ảnh ở cuối. Bác sĩ Berkowitz sử dụng nội soi để giúp đường hầm qua mô và tạo ra túi bỏ túi ngực mà trong đó implant được chèn vào. Với cách tiếp cận nội soi, bác sĩ phẫu thuật tạo hình có thể sử dụng một vết rạch rất nhỏ ở vùng nách (tức là mô mổ xuyên qua da), do đó không có vết sẹo nào có thể nhìn thấy sau phẫu thuật.

phẫu thuật nâng ngực nội soi


Một vài nghìn bệnh nhân đã trải qua sự thành công của việc nâng ngực bằng nội soi và phương pháp rạch mổ, với việc sử dụng cấy ghép nước muối. Nhờ những vết mổ nhỏ mà cấy ghép nước muối đòi hỏi cũng như các yếu tố khác, một số phụ nữ chọn sử dụng cấy ghép nước muối để làm tăng vú của họ cho đến ngày nay. Tuy nhiên, cấy ghép nước muối không nhất thiết phải cảm thấy như mô ngực tự nhiên. Ngoài ra, chúng có hình tròn và do đó không bắt chước hình dạng của bộ ngực tự nhiên. Vì những lý do này, cấy ghép ngực silicone là một lựa chọn phổ biến giữa các bệnh nhân.

Giới thiệu: Cấy ghép Gel silicone gắn kết cao
Năm 2003, bác sĩ Berkowitz đã được mời tham gia một nghiên cứu quốc gia rộng lớn về một thế hệ thiết bị cấy ghép ngực silicone gel mới. Trái ngược với cấy ghép silicone truyền thống, bao gồm vật liệu làm silicone gel dạng lỏng, thế hệ implant silicone mới nhất bao gồm vật liệu làm silicone gel kết dính cao. Do tính nhất quán giống như kẹo cao su của silicone gắn kết cao, những cấy ghép này thường được gọi là cấy ghép "gấu kẹo cao su".

Trong năm 2012, FDA chấp nhận cấy ghép gấu kẹo cao su để sử dụng trong phẫu thuật tăng ngực. Có hai loại cấy gấu có hình dạng giải phẫu hình thái hiện có trên thị trường: kiểu cấy ghép của Allergan 410 và mô hình Sientra.

Cấu trúc gel silicone cố kết cao khác với những người tiền sử silicone gel truyền thống ở nhiều khía cạnh. Thứ nhất, chúng có hình dạng như một giọt nước mắt, vì vậy hình dạng của chúng là anatomically chính xác hơn. Ngoài ra, cấy ghép gấu kẹo có lớp vỏ bên ngoài có kết cấu, có thể giúp làm giảm nguy cơ co thắt cơ, một tình trạng mà ở đó các mô sẹo hông tạo thành và thắt chặt quanh implant.

Ưu điểm của Implant cao su Silicone Cohesive
Mặc dù một số bệnh nhân và bác sĩ phẫu thuật thích cấy ghép silicone gel truyền thống vì hình dạng tròn, lớp vỏ bên ngoài mịn màng và chất làm đầy mềm hơn, gối chịu mồ hôi gai đang ngày càng phổ biến nhờ những ưu điểm mà họ cung cấp.

Ví dụ, cấy ghép gấu kẹo chống lại sự rò rỉ. Họ giữ nguyên vẹn khi ép và thậm chí khi cắt giảm một nửa, vì vậy chúng không có khả năng gấp lại hoặc gợn sóng trong túi cấy ghép.
Ngoài ra, do ảnh hưởng của lực hấp dẫn trên lớp vỏ ngoài trơn, các cấy silicone truyền thống có xu hướng di chuyển xuống thành ngực theo thời gian. Khi điều này xảy ra, bệnh nhân sẽ mất toàn bộ mong muốn ở vùng trên của vú. Mặt khác, lớp vỏ bên ngoài kết cấu của các mô cấy vú có hình dạng giải phẫu hình nang giúp duy trì độ đầy trên khắp vùng vú trên trong thời gian dài.

Ngoài ra, bác sĩ Berkowitz nhận thấy rằng vú bắt đầu áp dụng hình dạng của implant bên dưới khi thời gian trôi qua, do đó nó có ý nghĩa để bắt đầu với một cấy ghép phản ánh hình dạng vú mong muốn của bệnh nhân. Vì vậy, lợi thế khác của gấu kẹp gụ là chúng có sẵn trong 120 hình dạng và kích cỡ khác nhau, cho phép bệnh nhân tìm thấy một hình dạng và kích thước phù hợp với mình.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật