Phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 sau sinh - lấy lại vòng 1 quyến rũ

Mở rộng vú là một trong những thủ tục phổ biến nhất của chúng tôi. Cuối cùng bạn có thể có kích thước và hình dạng mà bạn đã luôn luôn muốn hoặc khôi phục lại kích cỡ vú trước khi sinh của bạn. Kết quả có thể rất ấn tượng, nhưng chúng không phải là kịch tính. Làm tăng vú có thể là một sự thay đổi tinh tế trong một số trường hợp. Hầu hết phụ nữ chọn vú mở rộng chọn cấy ghép sẽ cho họ một cốc C. Mục tiêu của Tiến sĩ Gawley dành cho các bệnh nhân tăng ngực là đạt được kích cỡ tự nhiên và cân xứng với cơ thể của họ.

nang nguc noi soi


BẠN CÓ THỂ LÀM GÌ?
Lý tưởng nhất là ứng viên tốt cho phẫu thuật nâng ngực khỏe mạnh, phụ nữ trưởng thành có mong muốn thực tế muốn thay đổi kích cỡ vú của họ. Với thủ thuật tăng cường vú, điều quan trọng cần lưu ý là sự hoàn hảo không phải là mục đích chính; Đó là cải tiến. Không phải lúc nào cũng có thể đạt được sự đối xứng hoàn hảo của vú. Trong thực tế, một số bất đối xứng nên được mong đợi sau khi phẫu thuật, như ngực không đối xứng chút là tiêu chuẩn. Trước khi làm bất cứ thủ tục nào, Tiến sĩ Boss sẽ thẩm định để xác định liệu bạn có đủ điều kiện cho phẫu thuật thẩm mỹ vú, cũng như kỹ thuật nào phù hợp nhất cho bạn. Một số phương pháp khác nhau được sử dụng để đặt implant, nhưng trong mọi trường hợp Dr. Boss sử dụng kỹ thuật rạch tối thiểu để giảm thiểu sẹo. Tiến sĩ Boss cũng có thể yêu cầu bạn kiểm tra cấy ghép các kích cỡ khác nhau bằng cách sử dụng một loại áo ngực đặc biệt để cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì mong đợi. Có rất nhiều thiết kế cấy ghép, tất cả đều có những lợi thế và bất lợi, mà Tiến sĩ Boss sẽ thảo luận với bạn. Tất nhiên, bạn sẽ có thể xem ảnh của những người khác đã chọn để trải qua thủ tục.

NH OPNG CHỌN LỰA CHỌN
Tất cả các lựa chọn rạch của bạn sẽ để lại scarring nhìn thấy được tối thiểu. Tiến sĩ Gawley sẽ đi qua mỗi lựa chọn rạch và những lợi thế và bất lợi của mỗi. Phẫu thuật nâng ngực truyền thống là phẫu thuật mở với vết rạch trong nếp nhăn (dưới vú nơi nó gặp thành ngực) hoặc quanh quầng viền.

Tiến sĩ Gawley chuyên phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường hậu môn bằng một vết rạch xuyên tâm (ở nách), do đó vết sẹo ít nhìn thấy được. Trong khi nhiều bác sĩ phẫu thuật không quen với thủ thuật này, Tiến sĩ Gawley thực hiện cuộc phẫu thuật này thường xuyên và thấy bệnh nhân của ông rất hài lòng với hình dạng tự nhiên và thiếu sẹo trên vú.

Phụ nữ không phải là ứng cử viên tốt cho việc nâng ngực thường có những lựa chọn khác. Nếu vú của bạn sag, một nâng vú có thể đạt được kết quả mong muốn của bạn. Nếu bạn đang mong muốn mất cân nặng hoặc nếu bạn dự định mang thai, tốt nhất bạn nên đợi đến sau sự kiện thay đổi cơ thể chính.

Khoảng 50% các ca phẫu thuật mà Tiến sĩ Gawley thực hiện là vú mở rộng. Nếu bạn đang ở Scottsdale hoặc Phoenix, Arizona hoặc khu vực xung quanh, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để lên lịch tư vấn ban đầu của bạn. Tiến sĩ Gawley cũng chào đón bệnh nhân từ khắp đất nước và có thể đề nghị các khách sạn tốt nhất cho chuyến thăm của bạn. Bất cứ nơi nào bạn đang có, nếu bạn quan tâm đến việc nâng ngực hoặc bất kỳ loại phẫu thuật vú nào, chúng tôi rất muốn nghe từ bạn.

CÁCH LÀM SAFE LÀ?
Mặc dù phẫu thuật vú là một trong những thủ tục thẩm mỹ phổ biến nhất được lựa chọn bởi phụ nữ, nhưng vẫn có một số rủi ro liên quan. Cúm vú nói chung đã được tuyên bố là an toàn bởi các nghiên cứu gần đây, và tiến sĩ Boss đã nhận thấy rằng cấy ghép nước muối không chỉ hiệu quả hơn mà còn an toàn hơn. Chỉ với cấy ghép nước muối hoặc silicone được FDA chấp thuận phải được làm tăng vú.

Nội soi VÚ Augmentation hoặc chỗ rạch MINIMAL LÀ GÌ?
Khi nói đến việc nâng ngực, bác sĩ Boss thích sử dụng kỹ thuật rạch nhỏ nhất. Về cơ bản, phẫu thuật này sử dụng cấy mềm cảm thấy tự nhiên dưới mô vú, được nâng lên trong suốt quá trình. Gây tê cục bộ hoặc gây mê nói chung được sử dụng trong thủ tục ngoại trú này. Tiến sĩ Boss đã đặc biệt thiết kế kỹ thuật này để đảm bảo rằng các vết rạch không đáng chú ý và vết sẹo được giảm thiểu hiệu quả. Ông bắt đầu bằng cách thực hiện một vết mổ và cẩn thận chèn implant bên dưới cơ ngực hoặc mô vú. Trước khi đóng vết rạch, bác sĩ Boss thực hiện các điều chỉnh để cấy ghép để đạt được kích thước lý tưởng và đối xứng mong muốn. Việc sử dụng nội soi để làm thủ thuật nâng ngực cũng được tiên phong và ủng hộ bởi tiến sĩ Boss. Sử dụng nội soi cho phép rạch nhỏ hơn, đó là lý do tại sao dịch vụ của Bác Sĩ Boss lại có nhu cầu rất nhiều trong cả nước. Để xác định xem liệu ngực nội soi có phù hợp với trường hợp của bạn, Tiến sĩ Boss sẽ tiến hành các đánh giá cần thiết.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật