Tại sao phẫu thuật nâng ngực phổ biến trên toàn thế giới

Vú là một biểu tượng quan trọng của nữ tính. Hình dạng đẹp và khối lượng lý tưởng của vú là một mong muốn cho hầu hết các phụ nữ. Điều này giải thích tại sao việc nâng ngực là một trong những thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất trên toàn thế giới.

Phẫu thuật nâng ngực truyền thống bao gồm việc đặt vết rạch quanh núm vú hoặc dưới vú (ngớ ngẩn). Vết mổ bẩm sinh là cách tiếp cận phổ biến nhất; Vết rạch quanh núm vú là một lựa chọn tốt cho những bệnh nhân có da dư thừa hoặc núm vú ở vị trí bất đối xứng. Trong cả hai kỹ thuật, có sự căng thẳng tác động lên vết rạch, bởi vì cấy ghép là đẩy tất cả các vú da sau khi augmentation vú. Vì vậy, cần được chăm sóc nhiều hơn trong thời gian phục hồi để tránh mở vết thương trước khi hoàn toàn chữa lành cũng như vết sẹo có thể trở nên rộng hơn và nhìn thấy được. tư vấn tăng vòng 1 trong 1 tuần nhanh nhất từ trước đến nay ?

nang nguc


Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng nội soi đại tràng là một kỹ thuật hiện đại sử dụng một camera nhỏ kết hợp một ống nhỏ (nội soi) và một màn hình video, cho phép kích thước vú tăng lên mà không có vết sẹo trên vú. Tất cả các mô có thể được xem 10 lần lớn hơn kích thước bình thường trên nội soi video, tránh rủi ro của thương tích. Bất kỳ chảy máu xác định có thể được xử lý ngay lập tức. Do đó, bộ phận giả có thể được đặt một cách an toàn và chính xác ở vị trí chính xác với phương pháp xâm lấn tối thiểu.

Vết rạch không lớn hơn 4 cm, ở nách (nách) bên trong nếp gấp tự nhiên, ở giữa vùng lông. Hướng dẫn trực quan của nội soi video cho phép tạo ra một đường hầm nhỏ dưới da cho đến khi túi cho bộ phận giả, tạo ra dưới hoặc trên cơ ngực. Thông thường, bộ phận giả tạo được đặt trên cơ và dưới mô màng. Sợi mạnh mẽ này được gọi là fascia cải thiện độ phủ cho các mô cấy, tạo ra một cái nhìn tự nhiên hơn. Vú không bị đụng vào trong quá trình này và không có vấn đề gì với việc cho con bú sau khi giải phẫu.

Tất cả các thủ tục này có thể được thực hiện trong 1 giờ rưỡi, dưới gây tê cục bộ với an thần hoặc gây tê tổng quát. Ở vết rạch nách không có bất kỳ căng thẳng nào tác động lên vết sẹo và thường thì không đáng kể sau khoảng một năm sau thủ thuật này.

Vào ngày làm phẫu thuật thứ hai, bạn có thể tắm hoàn toàn và cạo râu khu vực. Tất cả các cánh tay di chuyển và hoạt động bình thường mà không cần nỗ lực có thể được phục hồi 15 ngày sau khi phẫu thuật. Các hoạt động với các nỗ lực và các bài tập thể dục thể thao chỉ có thể thực hiện sau 30 ngày kể từ khi phẫu thuật.

Ứng cử viên phù hợp cho cách tiếp cận này nên có ít hoặc không có quá mức da trên vú và núm vú cần phải ở vị trí thích hợp.

Trong thời gian cho con bú sữa mẹ không thể làm được việc nâng ngực. Thủ thuật chỉ có thể được thực hiện sau khi ngừng cho con bú trong 6 tháng.

Phương pháp tiếp cận nội soi qua đường hậu môn là kỹ thuật tốt nhất cho những bệnh nhân muốn có bộ ngực an toàn và không xâm lấn mà không có sẹo trên vú. Tuy nhiên, điều rất quan trọng là chọn một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ trong kỹ thuật này, với đủ kỹ năng, có tất cả các công nghệ và thiết bị cần thiết và thích hợp để làm thủ tục này.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên