Tìm hiểu về thẩm mỹ nâng ngực ở Sydney

Bạn đã quyết định tham khảo ý kiến ​​của một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình đủ điều kiện để thảo luận về việc nâng ngực ở Sydney. Bạn vẫn sẽ có một số quyết định để làm cho quá trình của bạn. Theo bác sĩ Gavin Sandercoe, chuyên viên phẫu thuật tạo hình ở Sydney, tất cả bệnh nhân cần phải hiểu quy trình của bất kỳ thủ thuật nào, đặc biệt là những người tự chọn, và tham gia vào quá trình ra quyết định. Điều này cho phép bệnh nhân hiểu được lợi thế và bất lợi của từng điểm quyết định và hài lòng với những rủi ro vốn có của mỗi quyết định.

Những ý kiến ​​sau đây áp dụng cho việc nâng ngực chính (lần đầu) cho phụ nữ có bộ ngực mà không có bất thường hình dạng bất thường - phụ nữ ở ngoài đó luôn luôn có bộ ngực nhỏ trong quá trình phát triển, hoặc những người mất khối lượng / hình dạng sau khi cho con bú hoặc tuổi tác. Phụ nữ được sinh ra với vú không đối xứng hoặc bất thường trong hình dạng hoặc xuất hiện đòi hỏi một bộ quy tắc khác nhau sẽ được áp dụng để đạt được kết quả tuyệt vời.

nâng ngực


Cần lưu ý rằng đây là ý kiến ​​của Tiến sĩ Gavin Sandercoe, và các bác sĩ phẫu thuật khác có thể có những ý kiến ​​khác nhau hợp lý và hợp lệ. Khi thực hiện việc nâng ngực ở Sydney, Tiến sĩ Gavin Sandercoe nhằm tạo ra những bộ ngực xuất hiện tự nhiên và luôn nằm trong vòng ngực bình thường.

Kích thước và khối lượng của các implant được gợi ý hoàn toàn phù hợp với cá nhân (giống như giày) và không thể khái quát được nếu không có sự tư vấn chính thức với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn. Để giúp bạn xác định cấy ghép nào bạn muốn cho việc nâng ngực của bạn ở Sydney, bác sĩ phẫu thuật của bạn cần kiểm tra bạn và thảo luận về lịch sử và mục tiêu của bạn.
Tất cả các lựa chọn này được thực hiện trong bối cảnh đánh giá lâm sàng của bác sĩ phẫu thuật tạo hình của bệnh nhân. Các yếu tố quan trọng cần được xem xét là: -
• Các yếu tố bệnh nhân như tuổi, lịch sử sữa mẹ và các kế hoạch mang thai trong tương lai
• Các yếu tố vú bao gồm kích thước hiện tại và hình dạng
• Chiều dày và chất lượng da và mô mềm
• Vị trí của núm vú trên vú
• Hình dạng của ngực
• Hiện tại không đối xứng
• Cần tránh làm gián đoạn các cơ ngực cho công việc hoặc các hoạt động thể thao
• Khối lượng và hình dạng mong muốn
1. Răng
Có ba vị trí rạch thông thường để nâng ngực - nếp gấp (IMF), xung quanh núm vú (quanh màng cứng) và xuyên qua nách (nách ngang). Tại Mỹ, nơi cấy ghép ngực nước muối là phổ biến hơn, một số bác sĩ phẫu thuật sử dụng phương pháp tiếp cận để bỏ sẹo trong chùy (nút bụng).

A) Nếp gấp.
Breast_Augmentation_04.jpg
Đó là ý kiến ​​của Tiến sĩ Gavin Sandercoe rằng vết rách gấp nếp (IMF) là cách tiếp cận linh hoạt và có thể kiểm soát nhất để làm vú ở Sydney. Hầu như tất cả các phẫu thuật chỉnh hình được thực hiện thông qua các vết rạch này, vì nó cung cấp trực tiếp truy cập vào IMF, cấy ghép và tuyến cho thao tác chính xác của hình dạng vú. Vết rạch bình thường dài 4-6cm, tùy thuộc vào kích thước implant mong muốn. Nói chung là một vết sẹo không thể thấy được, ẩn trong một nếp gấp không rõ ràng trên cơ thể, ẩn ngay cả dưới bikini nhỏ. Đôi khi nó có thể đi lên trên mặt dưới của vú hoặc núm vú giả một chút trong thời gian chữa bệnh. Những bệnh nhân lo lắng về vết sẹo hoặc có tiền sử vết sẹo kém có thể chọn để tránh vết rạch này.
B) Màng phổi.
Breast_Augmentation_06.jpg
Vết rạch này chạy dọc theo nửa dưới của chu vi, và có thể hầu như không nhìn thấy được trong trường hợp lý tưởng cho việc nâng ngực ở Sydney. Tuy nhiên, nó chỉ có thể được sử dụng nếu implant có thể được thể chất phù hợp với một vết mổ lâu (tức là cần phải có sự tương quan giữa chu vi đồng tâm và kích thước cấy ghép). Nói chung, ngực cần một hông có đường kính ít nhất 40-45 mm để được xem xét. Cấy ghép có thể giảm thêm một chút thông qua cách tiếp cận này. Ở những bệnh nhân có loại da sẫm màu, nó có thể là một phương pháp hữu ích để giảm sẹo. Do bằng chứng vẫn tiếp tục gắn liền với sự co lại của các mô mềm có liên quan đến nhiễm trùng ở mức độ thấp, cách tiếp cận periareolar có thể trở nên ít phổ biến hơn.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật