Ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Breast augmentation là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn tăng cường Ngực của họ. Tuy nhiên, nỗi sợ hãi của những vết sẹo khó coi giữ nhiều bệnh nhân tiềm năng từ việc xem xét giải pháp phẫu thuật ngực này. May mắn thay, có một cách để đạt được kết quả tốt đẹp mà không có những vết sẹo đáng chú ý - phương pháp nội soi transaxillary.

phẫu thuật ngực


Ưu điểm của phương pháp tiếp cận Transaxillary
Đây là cách để tăng vòng 1 là sự lựa chọn phổ biến nhất tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ của Tampa vì nhiều lý do. Một trong những lợi thế rõ ràng nhất của thủ tục này là vết sẹo của bệnh nhân được giấu kín thuận tiện trong các nếp gấp của nách. Bằng cách này, các vết sẹo chỉ hiển thị nếu bệnh nhân tăng cánh tay cô trên đầu cô. Ngay cả trong trường hợp này, những vết sẹo rất nhỏ và ở vị thế tốt trong các nếp gấp của nách rằng họ là cực kỳ kín đáo. Ngoài ra, đi qua một đường rạch transaxillary đảm bảo rằng không có vết sẹo trên ngực mà phân tâm từ kết quả của bệnh nhân.

Chính xác Shaping với một nội soi
Một đặc điểm độc đáo của thủ tục này là việc sử dụng một ống nội soi. Dụng cụ này bao gồm một thanh mỏng với ánh sáng và camera ở đầu cho phép các bác sĩ phẫu thuật để xem một, phóng đại hình ảnh video rõ ràng của các bên trong túi áo ngực. Sử dụng thiết bị này, các bác sĩ phẫu thuật có thể tạo ra một cách chính xác và chính xác các túi kích thước hoàn hảo cho các implant. Một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao như Dr. Perez là người có kinh nghiệm với phương pháp này cấy ngực chính xác có thể chỉnh các túi áo ngực để phù hợp với giải phẫu học và mong muốn của bệnh nhân. Ví dụ, điều chỉnh tinh tế có thể được thực hiện để làm cho ngực ngồi cao hơn, thấp hơn, xa hơn hoặc gần hơn với nhau để cung cấp cho bệnh nhân những cái nhìn chính xác cô ấy muốn.

Giảm thiểu rủi ro và phục hồi
Ngoài ưu điểm thẩm mỹ của nó, cách tăng kích cỡ vòng 1  nội soi transaxillary để nâng ngực cung cấp một số lợi ích thiết thực là tốt. Thay vì đặt mô cấy trong túi áo ngực bằng tay như thường xuyên thực hiện thông qua một vết rạch ven areolar hoặc inframammary, một cái phễu được sử dụng để bóp cấy vào túi áo ngực thông qua vết rạch transaxillary. Điều này đảm bảo rằng các mô cấy chạm không phải bàn tay của bác sĩ phẫu thuật cũng không phải da của bệnh nhân. Do đó, khi cấy ghép vào túi áo ngực là hoàn toàn vô trùng làm giảm nguy cơ nhiễm trùng. Ngoài ra, bản chất xâm lấn tối thiểu của thủ tục này cho phép bệnh nhân để có sự phục hồi nhanh chóng. Tiến sĩ Perez báo cáo rằng phần lớn các bệnh nhân cảm thấy thoải mái trở lại làm việc chỉ một vài ngày sau khi phẫu thuật.

Thực hiện nâng ngực thông qua kỹ thuật nội soi transaxillary tạo ra kết quả tuyệt đẹp trong khi giảm thiểu sẹo và thúc đẩy sự phục hồi an toàn và nhanh chóng. Những lợi ích này làm cho một trong những ca phẫu thuật phổ biến nhất được thực hiện bởi tiến sĩ Perez tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ của Tampa. Liên lạc với chúng tôi hôm nay để được tư vấn miễn phí và thiết lập một kế hoạch cho vẻ đẹp của bạn!

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên