Các loại thảo dược giúp chị em cải thiện ngực an toàn

Thì là giúp bạn tăng vòng 1 trong 1 tuần

Kết quả mở rộng ngực  của fennel
Hạt cây thì là
Fennel tăng kích thước ngực
Nhà máy Fennel

Fennel chứa một lượng phytoprogestins cao giúp kích thích progesterone của cơ thể. Cà chua cũng giúp cơ thể sản sinh nhiều prolactin hơn, kích thích sự sản sinh sữa và sự phát triển của mô ngực .

Đậu nành

Vú mở rộng đậu nành

Có rất nhiều loại sản phẩm đậu nành khác nhau trong đó bao gồm sữa đậu nành, đậu nành và pho mát từ đậu nành. Các sản phẩm đậu nành có chứa chất isoflavone, đó là các phytoestrogens mạnh. Thực tế, đậu nành chứa hàm lượng isoflavones cao nhất mà bạn có thể bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn.

Phytoestrogens trong đậu nành sẽ kết hợp với thụ thể estrogen của bạn và thúc đẩy sự phát triển của ngực . Các isoflavones cũng sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi ung thư ngực  bằng cách điều chỉnh sự tăng trưởng của tế bào. Đây là lý do tại sao một số chuyên gia tin rằng các nước như Trung Quốc nơi mà đậu nành nặng trong chế độ ăn uống của họ không phát triển ung thư ngực  nhiều như các nước phương Tây.



Hạt lanh

Hạt lanh tăng kích thước vòng 1 cấp tốc

Hạt lanh là một phần của họ linum, là một họ thực vật có hoa. Phtyoestrogens trong hạt lanh được gọi là lignans. Trong thực tế, hạt lanh chứa nguồn lignan cao nhất trong tất cả các loại thực phẩm bạn có thể ăn.

Lignans đến từ loại thảo mộc này hoạt động như estrogen của cơ thể bạn để giúp kích thích sự phát triển của ngực  và cũng có thể giúp bảo vệ cơ thể chống lại các tế bào ung thư. Hạt lanh cũng giúp tăng lượng globulin gắn kết hoóc môn giới tính hoặc mức SHBG.

Cam thảo

Có thể cam thảo tăng kích thước ngực
Cây cam thảo
Tăng cường ngực  Licorice
Rễ cây cam thảo

Cam thảo được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp thực phẩm như là một chất hương vị trong cả thực phẩm và đồ uống. Nguyên gốc của cam thảo là những gì thường được sử dụng cho lợi ích sức khoẻ của nó. Cam thảo rất giàu phytoestrogens như glabridin. Những phytoestrogen này sẽ giúp thực hiện một số nhiệm ngực  mà estrogen của cơ thể chịu trách nhiệm.

Phytoestrogens chứa trong cam thảo có tác dụng estrogen nhẹ, làm cho nó có ích cho việc mở rộng ngực  tự nhiên. Cam thảo cũng chứa các tính chất chống androgen, phyto-progestins, và giúp tăng prolactin trong cơ thể.

Cỏ ba lá đỏ

Cỏ ba lá đỏ và sự tăng trưởng của ngực

Clover đỏ là một loại thảo mộc có chứa một lượng phytoestrogen cao, bao gồm hầu hết isoflavone. Các isoflavone này sẽ gắn kết với thụ thể estrogen trong cơ thể, chủ yếu ở bên trong các mạch máu, tim, bàng quang và xương. Cây này cũng chứa một lượng phtyo-progestin tốt.

Đây là danh sách một số loại thảo mộc phổ biến và hiệu quả nhất được sử dụng trong việc nâng ngực thẩm mỹ tự nhiên. Bao nhiêu của mỗi loại thảo mộc bạn lấy sẽ phụ thuộc vào bạn và cơ thể của bạn.

Bắt đầu dùng một vài trong số đó dần dần và dần dần tăng liều nếu bạn nhận thấy kết quả tốt. Đó là tất cả về cách cơ thể của bạn (chủ yếu là ngực  của bạn) phản ứng với mỗi loại thảo mộc, vì tất cả chúng đều có các ứng dụng cá nhân.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật