Kỹ thuật Massage từ Nhật giúp chị em cải thiện vòng ngực tại nhà

Chiyomilk được biết đến như là người phụ nữ Nhật Bản đã thành công với cách làm tăng vòng 1 cấp tốc chỉ trong 3 năm! Cô đã được động viên và cống hiến để phát triển kích thước của ngực cô vì bạn trai lừa dối cô với một phụ nữ khác có bộ ngực to hơn cô. Mặc dù cô ấy thực sự muốn tăng kích thước ngực cô ấy chỉ muốn làm theo cách tự nhiên.

Cùng với kỹ thuật xoa bóp của mình, Chiyomilk cũng có rất nhiều chất bổ sung chỉ có ở Nhật. Những chất bổ sung mà cô dùng cùng với việc mát xa ngực bao gồm:

 Bradelis Bra - Cô ấy mặc chiếc áo này để giữ các tế bào mỡ trong vùng ngực sau khi bạn đã thực hiện kỹ thuật massage xoa bóp.

Hãy chắc chắn rằng bạn lần đầu tiên xác định khu vực nào trên cơ thể bạn có mỡ nhất, chẳng hạn như lưng, đùi, dạ dày. Tin rằng chất béo không mong muốn này sẽ được chuyển sang ngực bạn và làm đầy.



Giữ bàn tay của bạn một chút.
Bắt đầu đẩy mạnh chất béo từ những vùng này tới vú.
Đẩy chất béo từ phía sau lên phía trên ngực, đẩy chất béo từ cánh tay sang bên ngực, và đẩy chất béo từ dạ dày xuống dưới ngực bạn.
Nó không quan trọng nếu bạn đang nằm xuống hoặc đứng lên miễn là bạn có thể lấy chất béo với bàn tay của bạn và cảm thấy nó di chuyển với bàn tay của bạn đối với ngực của bạn.
Bạn có thể nằm xuống hoặc bạn có thể đứng lên miễn là bạn có thể đẩy chất béo bằng tay của bạn và cảm thấy nó đang được di chuyển với bàn tay của bạn để ngực của bạn. Tất cả chúng ta đều đọng chất béo quanh cơ thể của chúng ta ... ngay cả khi bạn là một người thể thao bạn có một số chất béo có thể bị đẩy bằng lòng bàn tay của bạn.

Trong video Chiyomilk chứng minh làm thế nào để chuyển chất béo từ lưng của bạn đến phía trước của cơ thể, và sau đó vào ngực. Hầu hết mọi người thậm chí không có vẻ như họ có chất béo ở mặt sau để bắt đầu.

Thực hiện:

Tạo vòng tròn trên ngực của bạn bằng khớp nối của bạn - 20x cho mỗi vú.
Lấy và Slap ngực của bạn thay thế - 50x mỗi vú.
Vuốt ngực bằng cả hai tay từ bên ngoài về phía núm ngực - 20x cho mỗi vú.
Khi bạn lấy áo ngực của bạn ép ngực của bạn khoảng mười lần.
Giữ lên mỗi ngực với mỗi bàn tay tương ứng và massage một nửa trên ngực của bạn - 20x ở nửa trên ngực.

Máu xoa bóp bụng hoặc xoa bóp bạch huyết lần đầu tiên được thực hiện ở Đức để điều trị bệnh lympho, đó là sự tích tụ chất lỏng xảy ra khi các hạch bạch huyết được đưa ra trong cuộc giải phẫu. Khi các hạch bạch huyết của bạn được xoa bóp đúng cách, nó sẽ bỏ chặn chúng và giúp mọi thứ (như các hoocmon thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của vú) chảy đúng cách.

Massage này bao gồm việc cọ cơ thể bạn với áp lực nhẹ theo hướng hạch bạch huyết, giúp thúc đẩy hoạt động estrogen và phát triển vú. Hướng của việc thoát bạch huyết từ ngực sẽ xuất hiện từ núm ngực ra bên ngoài theo mọi hướng. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo bạn có được kỹ thuật đúng để có thể hưởng lợi từ nó.

Đối với massage Chi, Chi có nghĩa là chuyển năng lượng của bạn và tập trung nó, vì vậy bạn sẽ tập trung tất cả năng lượng tinh thần của bạn vào ngực của bạn khi bạn làm điều đó. Điều này tất nhiên sẽ kích thích khu vực và gửi thêm máu (và cùng với nó, chất dinh dưỡng quan trọng) vào ngực của bạn. Vì vậy, đó là tất cả về việc sử dụng sức mạnh của tâm trí của bạn kết hợp với sức mạnh thể chất bạn phải làm cho ngực của bạn phát triển (massage tự).

Với massage chi bạn sẽ cần phải giữ ngực của bạn trong lòng bàn tay của bạn và xoay chúng vào khu vực phân cắt của bạn. Massage Nhật Bản này đòi hỏi 180 đến 365 lượt để hoàn thành mỗi phiên.

Kỹ thuật này được phát triển bởi một nhà trị liệu nổi tiếng fromk Thái Lan tên là Khemmikka Na Songkhla. Bác sĩ làm đẹp Bangkok này đang giúp phụ nữ làm tăng vòng 1 trong 1 tuần và mông. Cô khám phá ra lợi ích của việc tát ngực khi cô còn nhỏ và cô bị bắt bởi bà ngoại đang cọ xát một số loại kem đặc biệt mở rộng vú.

Khi bà của cô ấy nhìn thấy điều này, cô ấy đã nói với cô ấy để bỏ thời gian lãng phí thời gian của mình với những rác rưởi và tát cho đến khi họ làm tổn thương. Sau một vài lần của bà tát ngực của cô và sau đó gây sốc cho họ trong nước đá, Khemmikka đã nâng ngực của cô lên 4 inch. Cô cuối cùng đã học được và nắm vững kỹ thuật tát này và đang dạy nó cho mọi người ở mọi nơi.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên