Làm thế nào để có vòng 1 lớn hơn mà không phẫu thuật

Nhiều phụ nữ muốn làm cho ngực của họ lớn hơn vì họ không cảm thấy thoải mái với kích thước vòng 1  nhỏ của họ. Một kích cỡ vòng 1  lớn hơn gần như ngay lập tức sẽ tạo ra sự tự tin cho một số phụ nữ.

Tuy nhiên, bây giờ một ngày có vẻ như cách duy nhất để đạt được một bức tượng bán thân lớn hơn là quay sang dao mổ và silicon. Nếu bạn là một trong nhiều phụ nữ muốn biết làm thế nào để có được bộ ngực lớn hơn mà không cần phẫu thuật thì những lời khuyên sau đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.



Sử dụng trang điểm cho đường viền của bạn là một cách làm tăng vòng 1 trong 1 tuần  của bạn trông to hơn mà không cần phẫu thuật. Bằng cách thêm một vài nét của trang điểm để phân chia của bạn nó sẽ làm cho ngực của bạn xuất hiện lớn hơn và nhiều hơn nữa.

Trước tiên bạn phải có một Bronzer với ánh sáng lung linh, vì nó sẽ tạo ra ảo giác của ngực lớn hơn bằng cách phản chiếu ánh sáng.
Áp dụng dung môi bronzer lên bề mặt khô. Tránh sử dụng nó vào các vùng trên cơ thể có kem dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm vì nó sẽ làm cho bột trở nên đậm hơn và bắt đầu dính vào.
Hãy chắc chắn rằng bạn đang đứng trước gương khi bạn áp dụng nó giữa sự phân cắt vòng 1  của bạn.
Bây giờ sử dụng một bàn chải fan hâm mộ để di chuyển bronzer trên sự phân chia của bạn bắt đầu ở dưới cùng v và làm theo cách của bạn lên.
Điểm đen tối nhất phải nằm ở đáy khu vực phân chia của bạn.



Brava

Phương pháp tăng  ngực của BRAVA liên quan đến việc đeo một cái áo ngực bên ngoài sẽ dần dần làm tăng kích cỡ mô vòng 1  của bạn. BRAVA áo ngực gần như là một cặp ly hút lớn vừa vặn trên ngực và sau đó nó sẽ sử dụng một chân không nhỏ để tăng kích thước ngực của bạn theo thời gian.

Đây có thể là một cách hiệu quả để tăng kích thước vòng 1 cấp tốc mà không cần phẫu thuật nhưng nó cần đến 12 giờ mỗi ngày trong khoảng 3 tháng để đạt được sự gia tăng kích thước cốc. Ngoài ra, giá của áo ngực BRAVA có thể có giá từ 1.500 USD trở lên.

Ghép mỡ

Một thay thế tuyệt vời cho việc phẫu thuật được thực hiện và đặt trong các mô cấy vòng 1  là ghép mỡ. Ghép ghép chất béo liên quan đến việc lấy chất béo từ một khu vực của cơ thể của bạn mà có một lượng chất béo quá mức và sử dụng nó để tăng kích thước của ngực của bạn.

Tuy nhiên, tiêm chất béo của bạn vào vòng 1  của bạn là một thủ thuật có thể tốn hàng ngàn đô la, và đôi khi kết quả chỉ có thể là tạm thời.

Chế độ ăn

Trái ngược với điều mà nhiều người có thể tin rằng chế độ ăn uống của bạn và những gì bạn ăn hàng ngày đóng một vai trò quan trọng trong việc làm cho bộ ngực của bạn lớn hơn mà không cần phẫu thuật. Thực phẩm cao trong phyto-estrogen được biết đến là thực phẩm làm tăng kích thước vòng 1  bằng một hoặc hai ly.

Phyto-estrogen trong một số thực phẩm nhất định sẽ giúp tăng hormone nữ gọi là estrogen, có thể dẫn đến sự phát triển vòng 1  tốt hơn. Một số thực phẩm tốt nhất bao gồm trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn để mở rộng vòng 1  tự nhiên bao gồm anh đào, lúa mì, lúa mạch, củ cải đường, hạt giống cà ri, các sản phẩm từ sữa óc chó, cà rốt, và thảo mộc.

Bài tập

Đúng vậy, thực hiện các bài tập phù hợp sẽ làm cho ngực bạn trông to hơn bằng cách xây dựng cơ ngực của bạn. Không những sẽ tập thể dục giúp cho bộ ngực của bạn trông to hơn, nhưng chúng cũng sẽ làm tăng cường vùng ngực của bạn để hình dạng và cấu trúc ngực bạn trông thật tuyệt. Massage cũng là một hình thức tập thể dục giúp mở rộng ngực. Kiểm tra một số bài tập hay nhất để tăng kích thước ngực:

Nghiêng ngả báo ngực

Để thực hiện bài tập này, bạn sẽ cần phải nằm phẳng trên ghế dự bị nghiêng.
Giữ cánh tay của bạn ở góc 90 độ với cơ thể và sau đó giữ trọng lượng song song với mặt đất ở chiều rộng của vai.
Bây giờ nhấn trọng lượng trên đầu của bạn và để cho mặt của trọng lượng chạm vào nhau.
Bây giờ hạ thấp trọng lượng xuống vị trí ban đầu ngay bên cạnh ngực trên của bạn.
Nói lại.


Bạn nên cảm thấy một chút căng ở vai và vùng ngực khi bạn thực hiện từng đại diện của tập thể dục ngực này.

Dumbbell Fly

Con vịt bay yêu cầu bạn phải nằm xuống băng ghế dự bị.
Giữ những quả tạ khi bạn kéo tay lên trên trần nhà.
Khi bạn kéo tay lên phía trên hãy chắc chắn rằng bạn đang uốn cong khuỷu tay chỉ một chút.
Bây giờ mở cánh tay của bạn ra ở mỗi bên và mang chúng lại với nhau.
Nói lại.

Đẩy mạnh

Để thực hiện push up bạn sẽ cần phải nằm phẳng trên dạ dày của bạn trên mặt đất.
Hãy chắc chắn rằng bàn tay được đặt phẳng trên mặt đất quá với họ xếp hàng trực tiếp bên dưới vai.
Bây giờ từ từ đưa cơ thể của bạn lên bằng cách đẩy tay xuống đất.
Mang cơ thể của bạn lên vị trí cao nhất và sau đó hạ mình trở lại mặt đất cho vị trí bắt đầu.
Bạn có thể giữ đầu gối của bạn trên mặt đất nếu bạn nghĩ rằng điều này là quá thách thức đối với bạn.
Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để có được vòng 1  lớn hơn mà không cần phẫu thuật thì những lời khuyên này chắc chắn sẽ quan tâm đến bạn. Những phương pháp này có thể mất nhiều thời gian hơn so với việc bác sĩ sử dụng dao để cắt bỏ bạn và chèn mô vòng 1 , nhưng chúng ít tốn kém hơn và cũng ít rủi ro hơn.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên