Tại sao vòng 1 của bạn nhỏ và cách để khắc phục

Phụ nữ trong độ tuổi teenage của họ tất cả các con đường lên đến tuổi trưởng thành muốn tìm hiểu làm thế nào để tăng kích thước vòng 1 . Trong xã hội này chúng ta sống trong chested phẳng có thể được lúng túng cho một số phụ nữ. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn muốn khoe bộ ngực của bạn trong bộ bikini hoặc nếu bạn chỉ muốn sự phân biệt hơn để thể hiện trong khi mặc quần áo.

Bất kể lý do tại sao bạn muốn vòng 1  lớn hơn, có một số điều bạn có thể làm để giúp kích thước của vòng 1  phát triển. Trước khi chúng ta bắt đầu đi qua một số cách để tăng kích thước ngực một cách tự nhiên, chúng ta sẽ nói chuyện một chút về lý do tại sao một số ngực lớn hơn những người khác.

Tăng kích thước vòng 1  tự nhiên

Mang thai - Một số phụ nữ sẽ trải qua sự tăng trưởng vòng 1  khi họ cho con bú sữa mẹ. Những thay đổi khác mà một số phụ nữ sẽ trải nghiệm trong khi cho con bú sữa mẹ bao gồm ngứa, đỏ, đau và sưng. Sự gia tăng kích thước ngực là do ngực mở rộng để có thể tạo ra sản lượng sữa bên trong tuyến vòng 1 . Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng với tất cả phụ nữ có thai trên mạng. Trên thực tế, một số phụ nữ không cho con bú sữa mẹ chút nào vì vậy chúng không có bộ ngực đầy đủ hơn như những phụ nữ cho con bú sữa mẹ.



Chế độ ăn kiêng - Nếu bạn không ăn đúng cách trong giai đoạn dậy thì thì ít có cơ hội bạn vòng 1  lớn hơn phụ nữ đang ăn nhiều thực phẩm bổ dưỡng như trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt. Giống như cơ thể bạn, bộ ngực của bạn cần chất dinh dưỡng để phát triển đúng cách.

Di truyền học - Lịch sử di truyền của phụ nữ và những bậc tiền nhân đóng vai trò rất lớn trong việc vòng 1  bạn trở nên lớn. Hầu hết phụ nữ có bộ ngực to lớn đều có họ hàng và họ hàng gần gũi với họ. Điều này cũng đúng đối với phụ nữ có thành viên gia đình và tổ tiên có bộ ngực nhỏ. Nếu phụ nữ trong gia đình bạn có bộ ngực nhỏ thì rất có thể bạn sẽ thừa hưởng những đặc điểm tương tự.

Mất cân bằng hormon - Sự mất cân bằng nội tiết là một lý do phổ biến khác tại sao một số phụ nữ có bộ ngực lớn hơn những người khác. Một số phụ nữ sẽ trải nghiệm một số loại mất cân bằng hoocmon trong cuộc sống của họ mà sẽ làm cho ngực của họ ngừng phát triển. Một số lý do tại sao một phụ nữ sẽ trải nghiệm sự mất cân bằng nội tiết là do ngủ, thiếu hoạt động thể lực, thói quen ăn uống và lối sống tổng thể.

Bây giờ chúng ta biết một số lý do phổ biến tại sao một số phụ nữ có bộ ngực lớn hơn người khác thì đã đến lúc phải trải qua một số cách để tăng kích cỡ vòng 1  một cách tự nhiên.

Cây thảo linh lăng

Sử dụng Cây thảo linh lăng  là một trong những cách phổ biến và hiệu quả nhất để làm cho bộ ngực lớn hơn một cách tự nhiên. Trong khi một phụ nữ đi qua tuổi dậy thì, cơ thể sẽ tạo ra một lượng estrogen cao hơn trong cơ thể, dẫn đến sự phát triển của mô vòng 1  mới. 

Đây là hoocmon xác định độ đầy, hình dạng và kích thước của vòng 1  của một phụ nữ. Khi cơ thể sản sinh ra một lượng estrogen thấp hơn, bạn sẽ cảm thấy sự phát triển của vòng 1  ít hơn.

Cà rốt da là một loại thảo mộc kích thích sự phát triển của vòng 1  bằng cách bắt chước tác động của hoocmon nữ và cũng bằng cách tăng sản xuất prolactin. Cả hai estrogen và prolactin là rất quan trọng cho sự phát triển vòng 1  vì vậy đây là lý do tại sao cây cam thảo có hiệu quả.

Hãy tìm thấy Cây thảo linh lăng  trong các cửa hàng thực phẩm sức khỏe và mỗi ngày ít nhất một viên để kích thích mức estrogen của bạn.

Massage

Kích thích các hormone nữ sử dụng một chuyển động tròn.

Gội đầu vòng 1  của bạn theo một cách nhất định sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của vòng 1  bằng cách tăng tuần hoàn máu lên vùng ngực. Phyto-estrogen đi qua dòng máu và càng có nhiều máu chảy vào ngực, thì càng dễ nhận thấy những thụ cảm giác của bộ ngực của bạn để đạt được những gì họ cần để phát triển.

Sản xuất prolactin ở vòng 1  của bạn cũng sẽ tăng lên khi bạn xoa bóp vòng 1 . Prolactin là một hormone kích thích vòng 1  rất quan trọng và nó được kích hoạt bằng cách kích thích ngực và núm vòng 1  của bạn trên cơ sở thường xuyên.

Làm ít nhất 100 chuyển động vòng quanh ngực mỗi sáng và một lần nữa trước khi đi ngủ. Sự chuyển động vòng tròn phù hợp sẽ làm tăng lưu thông máu và prolactin để làm cho bộ ngực của bạn lớn hơn.

Bài tập

đẩy mạnh

Có những bài tập nhất định bạn có thể bắt đầu hoạt động thường xuyên để giúp kích thước ngực của bạn trông to hơn. Kích cỡ ngực của bạn sẽ không lớn hơn chỉ bằng cách tập thể dục vì chất béo chiếm phần lớn các mô vòng 1  của bạn. Vì vậy, không có cách nào để tập thể dục để tăng lượng chất béo và tuyến trong ngực của bạn để làm cho họ lớn hơn.

Tuy nhiên, thực hiện các bài tập để tăng kích thước ngực sẽ làm cơ bắp của bạn nằm bên dưới mô vòng 1  của bạn, điều này sẽ làm cho hình dáng ngực bạn trông to hơn. Ngoài ra, sự cải thiện về tư thế và sức mạnh trên của cơ thể sẽ làm cho ngực bạn trông đầy ý nghĩa hơn và vui tươi hơn.

Đầu gối đẩy là một cách tuyệt vời để xây dựng các cơ ngực dưới mô vòng 1  của bạn -

Đặt đầu gối xuống đất và đặt hai tay lên đất.
Bây giờ giữ lưng của bạn càng thẳng càng tốt và đẩy cơ thể bạn xuống và lên từ ngực và bắp tay.
Làm ít nhất 10 push-up và lặp lại 3 lần mỗi ngày.
Tăng số lượng reps bạn làm để xây dựng cơ ngực của bạn nhiều hơn và làm cho ngực của bạn trông lớn hơn.
Khi bạn đi tuyến đường tự nhiên trong tăng  cao vòng 1 , bạn phải kiên nhẫn. Việc tăng cường vòng 1  tự nhiên mất nhiều thời gian hơn để xem kết quả so với phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đó là một lựa chọn an toàn hơn nhiều và hiệu quả kéo dài lâu hơn.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên