Thủ thuật Massage giúp bạn cải thiện vòng 1 an toàn

Trong thủ thuật xoa bóp tăng size vòng 1 cấp tốc này, Khemmikka tát, nhún nhổ, bóp cơ và mỡ ở nửa trên của vú, hai bên thân và dạ dày trong suốt 6 phút, những người đã trải qua nó đã nói rằng đó là đau đớn. Bộ Y tế Thái Lan đã nghiên cứu massage tát của Tobagn và kết luận rằng kỹ thuật của cô đã thúc đẩy tăng trưởng ngực và không gây ra sự phát triển của tế bào ung thư. Trong năm 2003, kỹ thuật tát ngực của cô đã được chính thức chấp nhận như một giải pháp thay thế tự nhiên cho phẫu thuật thẩm mỹ.

Với kỹ thuật này, bạn phải giữ một trong hai ngực của bạn trong một trong hai bàn tay của bạn và tát các khu vực xung quanh nó.
Hãy nhớ rằng nó sẽ sting nhưng có nghĩa là nó làm việc.
Đây là một kỹ thuật tốt để áp dụng trong khi bạn đang thực hiện kỹ thuật đánh lông mỡ và di chuyển chất béo từ các vùng khác đến ngực của bạn.

http://thammyngucantoan.vn/phau-thuat-tham-nang-nguc-noi-soi-nguc-cang-tron-mem-mai-tu-nhien.html


Tác dụng phụ

Đau trong tay - giảm xoay vòng
Đau trong vòng tay - giảm luân chuyển
Ngực mềm - giảm rtoations
Kiên nhẫn hơn trong vú
Giảm chảy kinh nguyệt
Đau vùng ngực - Cơn đau đang lớn ... không bao giờ có thể phàn nàn bởi vì chúng có nghĩa là có chuyện xảy ra
Đau nhức ở ngực
Làm thế nào để bạn biết nếu bạn đang phát triển?

Bạn có biết nếu bạn đang phát triển nếu bạn cảm thấy ngứa ở ngực của bạn. Bạn cũng nên đo lường mỗi tháng để bạn có thể xem tiến trình của mình. Sử dụng áo ngực đo lường chuyên dụng.

Phần kết luận

Bạn không phải chỉ cần giải quyết làm một massage, như bạn có thể làm 2 hoặc 3 người khác nhau mỗi ngày. Hãy thử từng người trong số họ và xem cái nào hoạt động tốt hơn cho bạn. Theo quan điểm khiêm tốn của tôi, bạn cần phải xoa bóp ngực ít nhất 6 tháng trước khi quyết định xem họ có làm việc hay không.

Đó là một đảm bảo rằng nếu bạn áp dụng những phương pháp này một cách trung thành mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy tự nhiên tăng trưởng vú, và điều này đặc biệt đúng nếu bạn lấy các loại thảo mộc, thực hiện các bài tập tăng cơ ngực của bạn, và ăn một số loại thức ăn được biết đến tăng kích thước vú. Bạn cần phải nhận được một thói quen phát triển và dính vào nó ngày và ngày ra ngoài.

Cùng với việc thực hiện cách làm tăng vòng 1 trong 1 tuần với các kỹ thuật massage này chắc chắn rằng bạn cũng có các chất bổ sung thảo dược ngay mỗi ngày là tốt. Tận dụng lợi thế của phyto-estrogen mà một số thảo mộc có thể cung cấp sẽ giúp giảm thời gian nó sẽ làm tăng ngực của bạn.

Không có thời gian để bắt đầu xoa bóp ngực mỗi ngày. Bạn nên xoa bóp bất cứ khi nào bạn có thời gian để làm như vậy. Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi thực hiện 300 vòng quay chỉ cần bắt đầu với 100 và làm việc theo cách của bạn.

Các loại thảo mộc là một phần quan trọng của bất kỳ phác đồ mở rộng ngực tự nhiên nào và điều quan trọng là phải hiểu chúng. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại thảo mộc hiệu quả nhất bạn cần để tận dụng nếu bạn muốn tăng kích cỡ ngực của mình một cách tự nhiên.

4 Hormone Quan trọng nhất Bạn Phải Biết

Cây thảo linh lăng
Bấm để xem
Trước khi chúng ta vào danh sách các loại thảo mộc, điều quan trọng là làm nổi bật một số hormone cơ bản nhất liên quan đến sự tăng trưởng ngực tự nhiên. Tất cả các hoocmon này đóng một vai trò cụ thể, và mỗi loại thảo mộc giúp kích thích một hoặc nhiều chúng. Một khi bạn đã học được những gì mỗi loại thảo mộc, bạn có thể kết hợp chế độ ăn uống hàng ngày của riêng mình.

Phyto-estrogen

Phyto-estrogens bắt chước estrogen của cơ thể, và chúng được sản xuất bởi thực vật. Đó là lý do tại sao chế độ ăn uống của bạn và thực phẩm bạn ăn đóng một vai trò lớn trong mở rộng ngực tự nhiên. Một vài phytoestrogens mạnh nhất là isoflavones và lignans.

Phyto-esrtogens sẽ giúp nâng ngực thẩm mỹ của bạn bằng cách kích thích estrogen tự nhiên được sản xuất bởi cơ thể của bạn. Sự kích thích estrogen của cơ thể sẽ giúp cho các ống sữa lớn hơn, dẫn đến kích thước ngực lớn hơn.

Phyto-progestins

Phyto-porganins là progesterone ở thực vật. Cơ thể của bạn tự nhiên tạo ra các kích thích tố progesterone hoặc progestin, giúp chuẩn bị và duy trì việc mang thai, hoocmon giới tính và các hành vi khác. Cả hai alveolas và tuyến sữa lớn hơn do progesterone cơ thể sản xuất. Phyto-progestins cũng giúp làm cho ngực tròn hơn.

Androgens

Androgens được biết đến như các hoocmon nam, được sản xuất bởi testosterone. Bạn cần những loại thảo mộc được coi là chống adrogens bởi vì chúng sẽ giúp ngăn ngừa testerone trong cơ thể bạn sản xuất dihydrotestosterone hoặc DHT.

DHT là lý do tại sao đàn ông có khuynh hướng đối phó với stress tốt hơn phụ nữ, có nhiều cơ thể và mái tóc mặt hơn, và ham muốn cao. Dùng một loại thảo mộc kháng androgen sẽ giúp làm giảm lượng DHT trong hệ thống của bạn để estrogen (hóc môn nữ cuối cùng giúp bộ ngực phát triển) có nhiều chỗ hơn. Vì testosterone là chất tạo ra estrogen, nên tập trung giảm lượng androgen hơn là testosterone.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật