Làm thế nào để tăng vòng 1 với kem bôi nở ngực

Rất nhiều phụ nữ bây giờ một ngày đang quan tâm đến việc tăng kích cỡ vòng 1  của họ một cách này hay cách khác. Các ngực đầy và to hơn là mong muốn bởi vì xã hội chúng ta làm theo cách đó.

Với điều đó đã được nói, thị trường mở rộng vòng 1  là rất lớn cung cấp cho phụ nữ thuốc, chế độ ăn uống, và kem để tăng kích thước vòng 1 cấp tốc . Sự thật là hầu hết các loại kem sẽ không làm cho bộ ngực của bạn lớn hơn. Phần lớn các loại kem này đảm bảo kết quả nhanh, và không cung cấp bất kỳ kết quả nào cả.

Trong bài này, chúng ta sẽ thảo luận về việc có hay không có kem nào ngoài đó có thể làm tăng kích thước ngực bạn.



Làm thế nào là Kem kích thích ngực được cho là để làm việc?

Kem   mở rộng vòng 1

Những loại kem này chứa một số hóa chất và thành phần nhất định có khả năng kích thích sự phát triển của mô vòng 1 . Một số loại kem sẽ có chứa thảo mộc, nhằm mục đích làm cho bộ ngực lớn hơn một cách tự nhiên hơn.

Bất kể loại kem này được làm bằng hóa chất hoặc thảo mộc, kem có nghĩa là được xoa bóp vào ngực để nó có thể được hấp thu bởi cơ thể trong một khoảng thời gian ngắn. Sau khi hấp thụ bởi cơ thể kem được cho là đi làm việc kích thích tăng trưởng mô ngực, mà cuối cùng sẽ dẫn đến vòng 1  lớn hơn.

Chọn đúng Cream

Chọn đúng loại kem là cách làm tăng vòng 1 trong 1 tuần  của bạn là rất quan trọng. Có rất nhiều loại kem vòng 1  mở rộng trên thị trường ngay bây giờ vì vậy nếu bạn quyết định thử một loại kem, bạn phải chắc chắn rằng sản phẩm bạn đang sử dụng có cơ hội làm việc. Kiểm tra một số mẹo giúp bạn chọn kem thích hợp nhất để tăng kích thước ngực:

Kiểm tra các Thành phần

Kiểm tra các thành phần trong kem là điều cần thiết. Cố gắng tránh các loại kem được tạo ra chủ yếu bằng các hóa chất có tên điên mà bạn khó phát âm. Nếu bạn phải chọn một loại kem hãy chắc chắn rằng nó có chứa thành phần chủ yếu là tự nhiên hoặc là tất cả tự nhiên. Các loại kem được làm từ các thành phần tự nhiên sẽ có ít cơ hội gây ra các phản ứng phụ.

Luôn đọc Nhãn

Tìm nhãn hiệu Thực phẩm và Dược phẩm phê duyệt trên nhãn của kem mà bạn muốn sử dụng. Khi bạn biết kem được FDA chấp thuận bạn biết rằng nó đã được kiểm tra bởi chính phủ và được coi là an toàn để sử dụng. Đây là một lý do khác để tìm tất cả các loại kem vòng 1  tự nhiên mở rộng vì chúng được kiểm tra kỹ lưỡng bởi FDA.

Tìm kiếm Chứng Thực

Hãy thử tìm những lời chứng thực hoặc nhận xét từ những người dùng thật sự đã thử kem. Những nhận xét và lời chứng thực này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông minh hơn khi chọn hoặc không chọn một thương hiệu cụ thể. Trước khi bạn mua bất kỳ loại kem nào tuyên bố tăng kích thước ngực, hãy chắc chắn bạn tìm thấy một số đánh giá không khách quan và có căn cứ để sao lưu khiếu nại của họ.

Vào cuối ngày, kem đã không cho thấy rất nhiều kết quả tuyệt vời khi nói đến tăng cường vòng 1 . Hầu hết các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và các chuyên gia ngành công nghiệp khuyên bạn không nên lãng phí tiền của bạn vào kem vì họ không làm việc.

Chúng tôi khuyên bạn nên tự nghiên cứu và tự quyết định kem. Có nhiều cách tự nhiên và được chứng minh khác để tăng kích thước của vòng 1  của bạn và một số trong các phương pháp này bao gồm ăn các loại thực phẩm phù hợp, tập thể dục để cải thiện sự xuất hiện của vòng 1  và các chất bổ sung thảo dược.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên