Liệu Cà Phê có giúp bạn tăng vòng ngực?

Hầu hết phụ nữ muốn làm cho vòng 1  của họ lớn hơn biết rằng hạt giống cà rốt có thể giúp họ. Tuy nhiên, họ vẫn muốn biết cách tăng vòng 1 trong 1 tuần bằng cà ri làm thế nào. Vòng 1  của phụ nữ sẽ phát triển ở những thời điểm khác nhau trong cuộc đời, bao gồm ngay trước khi sinh, trong thời kỳ dậy thì và trong khi sinh con. Một số phụ nữ cũng có thể trải nghiệm một số sự phát triển về kích thước vòng 1  khi họ trải qua kinh nguyệt và khi họ mãn kinh.

Sự phát triển của bào thai là khi vòng 1  bạn bắt đầu hình thành. Sườn vòng 1  hoặc đường sữa trong vòng 1  của bạn sẽ bắt đầu dày lên. Người đầu tiên phát triển là những thùy nhỏ của mô vòng 1 . Vùng tiếp theo trong vòng 1  của bạn để phát triển là các tuyến vòng 1 , được tạo thành lên đến 24 thùy. Những thùy trong tuyến vòng 1  của bạn sẽ bắt đầu phát triển do các hoocmon sẽ bắt đầu kích thích nó trong thời kỳ dậy thì. Các tuyến vòng 1  của bạn sẽ bắt đầu co lại khi bạn đến ba mươi năm tuổi.

Khi bạn đạt đến tuổi thanh thiếu niên của bạn, bạn có nghĩa vụ phải bắt đầu nhận thấy vòng 1  của bạn đang tăng về kích cỡ. Chất béo bên trong mô liên kết bắt đầu tích tụ làm cho vòng 1  trở nên to hơn khi các buồng trứng bắt đầu tiết ra estrogen.



Cây thảo linh lăng  là gì?

Củ cải đường là một cây thảo dược từ Ấn Độ và khu vực Địa Trung Hải. Hạt có nguồn gốc từ cây này đã được biết đến để giúp đỡ với một loạt các vấn đề sức khỏe khác nhau, đặc biệt là khi nói đến sức khoẻ của phụ nữ. Nếu bạn muốn biết kích cỡ vòng 1  của phụ nữ thì mật ong sẽ là câu trả lời.

Cách mà cây cà ngốc giúp phát triển vòng 1  bằng cách kích thích tuyến vòng 1 , giúp cho mô vòng 1  của bạn phát triển và mở rộng. Đó là phyto-estrogen tự nhiên được tìm thấy trong Cây thảo linh lăng  giúp tăng mức prolactin (nữ estrogen) trong cơ thể.

Làm thế nào để sử dụng Cây thảo linh lăng 

Bạn có thể sử dụng Cây thảo linh lăng  để mở rộng vòng 1  bằng nhiều cách. Cách phổ biến nhất để sử dụng Cây thảo linh lăng  để tăng kích cỡ vòng 1  là dùng viên thảo dược. Túi Cây thảo linh lăng  có thể được tìm thấy trong bất kỳ cửa hàng thực phẩm lành mạnh nào. Lấy ít nhất 1 viên mỗi ngày và sau đó tăng liều lượng theo thời gian.

Bạn cũng có thể sử dụng Cây thảo linh lăng  là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc  của bạn lớn hơn bằng cách sử dụng nó trong các hình thức chất lỏng chiết xuất thảo dược của nó. Đi đến cửa hàng thực phẩm chăm sóc sức khoẻ tại địa phương của bạn và sau đó dùng dầu thảo dược vào ngực bạn khi bạn xoa bóp. Sử dụng chiết xuất Cây thảo linh lăng  bằng cách di chuyển vòng tròn bằng tay quanh núm vòng 1  của bạn.

Chiết xuất sẽ được hấp thụ bởi cơ thể, trong khi chuyển động tròn của massage sẽ giúp làm tăng lượng máu lưu thông trong ngực. Nhận được nhiều máu chảy cũng là một yếu tố rất quan trọng khi nói đến mở rộng vòng 1 . Hãy nhớ rằng bạn sẽ cần phải thực hiện kỹ thuật massage này một vài lần mỗi ngày trong khoảng 4 tháng để trải nghiệm 1 đến 2 chén tăng.

Nếu bạn đã từng thắc mắc không Cây thảo linh lăng  tăng kích thước vòng 1  câu trả lời là có. Tuy nhiên, khi bạn bổ sung thảo dược thảo dược nếu bạn không nhìn thấy bất kỳ sự cải thiện nào trong vòng 6 tháng, bạn nên ngưng dùng chúng. Cơ thể của bạn không phải là để giữ một mức độ cao của estrogen vì nó có thể gây ra ung thư hoặc các biến chứng khác.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên