10 Giảm Cân Mẹo để giảm cân dễ dàng và hiệu quả nhanh hơn



Dưới đây là 10 lời khuyên để giảm cân nhanh hơn:


Ăn một bữa ăn sáng giàu protein. Ăn một bữa ăn sáng giàu protein đã được chứng minh là làm giảm cảm giác thèm ăn và lượng calo trong ngày (19, 20, 21).
Tránh các đồ uống có đường và nước ép trái cây. Đây là những điều vỗ béo nhất bạn có thể đưa vào cơ thể của bạn, và tránh cho họ có thể giúp bạn giảm cân (22, 23).




Uống nước nửa giờ trước bữa ăn. Một nghiên cứu cho thấy rằng uống nước nửa giờ trước bữa ăn tăng mất cân bằng 44% so với 3 tháng (24).
Chọn thực phẩm mất thiện trọng lượng (xem danh sách). Một số thực phẩm rất hữu ích cho mất chất béo. Dưới đây là danh sách 20 loại thực phẩm nhất mất mát thân thiện với trọng lượng trên trái đất.
Ăn nhiều chất xơ hòa tan. Nghiên cứu cho thấy rằng xơ hòa tan có thể làm giảm chất béo, đặc biệt là ở vùng bụng. bổ sung chất xơ như Glucomannan cũng có thể giúp đỡ (25, 26, 27).
Uống cà phê hoặc trà. Nếu bạn là một cà phê hoặc uống trà, sau đó uống nhiều như bạn muốn như là caffeine trong chúng có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn bằng 3-11% (28, 29, 30).
Ăn chủ yếu là toàn bộ, các loại thực phẩm chưa qua chế biến. Cơ sở nhất của chế độ ăn uống của bạn trên toàn thực phẩm. Họ có sức khỏe, làm đầy hơn và ít có khả năng gây ra ăn quá nhiều.
Ăn thức ăn từ từ. ăn nhanh tăng cân hơn theo thời gian. Ăn từ từ làm cho bạn cảm thấy no hơn và làm tăng kích thích tố trọng lượng giảm (31, 32, 33).
Sử dụng tấm nhỏ hơn. Các nghiên cứu cho thấy những người tự động ăn ít hơn khi họ sử dụng đĩa nhỏ hơn. Lạ thật, nhưng nó hoạt động (34).
Sẽ có giấc ngủ ngon, mỗi đêm. ngủ kém là một trong những yếu tố nguy cơ lớn nhất cho tăng cân, vì vậy việc chăm sóc giấc ngủ của bạn là quan trọng (35, 36).
Thậm chí nhiều hơn lời khuyên ở đây: 30 cách dễ dàng để giảm cân tự nhiên (Được hỗ trợ bởi khoa học).

Bottom Line: Điều quan trọng nhất để dính vào ba quy tắc, nhưng có một vài điều bạn có thể làm để tăng tốc.
Làm thế nào nhanh Bạn sẽ Thua (và lợi ích khác)

Bạn có thể mong đợi để mất 5-10 pound trọng lượng (đôi khi nhiều hơn) trong tuần đầu tiên, sau đó giảm cân phù hợp sau đó.

Cá nhân tôi có thể mất 3-4 lbs mỗi tuần cho một vài tuần khi tôi làm điều này đúng.

Nếu bạn là người mới đến chế độ ăn kiêng, sau đó mọi thứ có thể sẽ xảy ra một cách nhanh chóng. Trọng lượng hơn bạn có để mất, nhanh hơn, bạn sẽ mất nó.

Trong vài ngày đầu tiên, bạn có thể cảm thấy một chút lạ. cơ thể của bạn đã được đốt carbs cho tất cả những năm này, nó có thể mất nhiều thời gian cho nó để có được sử dụng để đốt cháy chất béo thay thế.

Nó được gọi là "cúm carb thấp" và thường là trên trong vòng một vài ngày là. Đối với tôi nó mất 3. Thêm một số natri vào chế độ ăn uống của bạn có thể giúp đỡ với điều này, chẳng hạn như hòa tan một khối bouillon trong một cốc nước nóng và uống nó.

Sau đó, hầu hết mọi người cho biết họ cảm thấy rất tốt, tích cực và tràn đầy năng lượng. Tại thời điểm này, bạn sẽ chính thức trở thành một "con thú đốt cháy chất béo."

Mặc dù những thập niên cuồng loạn chống chất béo, chế độ ăn uống carb thấp cũng giúp cải thiện sức khỏe của bạn theo nhiều cách khác:

Blood Sugar có xu hướng đi xuống vào chế độ ăn ít carb (37, 38).
Triglycerides có xu hướng đi xuống (39, 40).
Nhỏ, LDL dày đặc (xấu) cholesterol đi xuống (41, 42).
HDL (tốt) cholesterol tăng lên (43).
Huyết áp được cải thiện đáng kể (44, 45).
Để đầu nó tất cả ra, chế độ ăn low-carb vẻ như dễ dàng theo dõi hơn chế độ ăn ít chất béo.
Bottom Line: Bạn có thể mong đợi để mất rất nhiều trọng lượng, nhưng nó phụ thuộc vào người một cách nhanh chóng như thế nào nó sẽ xảy ra. chế độ ăn Low-carb cũng cải thiện sức khỏe của bạn trong nhiều cách khác.
Bạn không hề cần bỏ đói bản thân để giảm cân

Nếu bạn có một tình trạng y tế sau đó nói chuyện với bác sĩ của bạn trước khi thực hiện thay đổi vì kế hoạch này có thể làm giảm nhu cầu của bạn cho uống thuốc.

Bằng cách giảm carbs và hạ thấp mức insulin, bạn thay đổi môi trường nội tiết tố và làm cho cơ thể và bộ não của bạn "muốn" để giảm cân.

Điều này dẫn đến giảm đáng kể sự thèm ăn và đói, loại trừ các lý do chính mà hầu hết mọi người không có phương pháp giảm cân thông thường.

Điều này được chứng minh để làm cho bạn mất khoảng 2-3 lần như trọng lượng nhiều như là một chất béo thấp điển hình, lượng calo bị hạn chế chế độ ăn uống (46, 47, 48).

Một lợi ích lớn cho các folks thiếu kiên nhẫn là sự sụt giảm đầu tiên trong trọng lượng nước có thể dẫn đến một sự khác biệt lớn về quy mô như sớm nhất là vào sáng hôm sau.

Dưới đây là một vài ví dụ về bữa ăn thấp carb mà rất đơn giản, ngon và có thể được chuẩn bị dưới 10 phút: 7 bữa ăn lành mạnh Low-carb trong 10 phút hoặc ít hơn.

Về kế hoạch này, bạn có thể ăn thực phẩm tốt cho đến khi viên mãn và vẫn còn mất rất nhiều chất béo. Chào mừng đến với thiên đường.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên