Header Ads

11 Cách đơn giản giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

1. Viết ra những gì bạn ăn trong một tuần và bạn sẽ giảm cân.

Các nghiên cứu cho thấy những người giữ nhật ký thực phẩm gió lên ăn ít hơn khoảng 15 phần trăm thực phẩm hơn so với những người không. Xem ra cho những ngày cuối tuần: Một nghiên cứu của Đại học Bắc Carolina tìm thấy người có xu hướng tiêu thụ thêm 115 calo mỗi ngày cuối tuần, chủ yếu từ cồn và chất béo. Sau đó cắt ra hoặc xuống calo từ lây lan, sốt, nước chấm, gia vị, đồ uống, và đồ ăn nhẹ; họ có thể làm cho sự khác biệt giữa việc tăng cân và mất mát.
Cần động lực giảm cân lớn? Dưới đây là những lời khuyên giảm cân bí mật được sử dụng bởi các folks trên The Biggest Loser và chương trình thực tế khác.

giảm cân hiệu quả nhờ uông thuôc


2. Thêm 10 phần trăm vào lượng calo hàng ngày bạn nghĩ rằng bạn đang ăn

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang tiêu thụ 1.700 calo một ngày và không hiểu lý do tại sao bạn không giảm cân, thêm một 170 calo để phỏng đoán của bạn. Rất có thể, số mới là chính xác hơn. Điều chỉnh thói quen ăn uống của bạn cho phù hợp.

3. Nhận được một bạn giảm cân trực tuyến để giảm cân

Một nghiên cứu của Đại học Vermont thấy rằng bạn bè giảm cân trực tuyến giúp bạn giữ cho trọng lượng giảm. Các nhà nghiên cứu theo các tình nguyện viên trong 18 tháng. Những giao cho một chương trình bảo trì trọng lượng dựa trên Internet duy trì giảm cân của họ tốt hơn so với những người đã gặp gỡ mặt đối mặt trong một nhóm hỗ trợ.

4. Nhận một câu thần chú giảm cân

Bạn đã nghe nói về một cách tự thực hiện? Nếu bạn tiếp tục tập trung vào những thứ bạn không thể làm, như chống ăn vặt hoặc nhận ra cánh cửa cho một đi bộ hàng ngày, rất có thể là bạn sẽ không làm cho họ. Thay vào đó (cho dù bạn tin hay không) lặp lại những suy nghĩ tích cực cho bản thân. "Tôi có thể giảm cân." "Tôi sẽ nhận ra hôm nay đi bộ của tôi." "Tôi biết tôi có thể chống lại các giỏ bánh ngọt sau bữa ăn tối." Lặp lại các cụm từ và trước khi quá dài, họ sẽ trở thành hiện thực cho bạn.
làm thế nào để giảm cân nhanh nước
GEBER86 / iStock



5. Sau khi ăn sáng, dính nước

Vào bữa sáng, đi trước và uống nước cam. Nhưng trong suốt phần còn lại của ngày, tập trung vào các nước thay vì nước trái cây hoặc soda. Người Mỹ trung bình tiêu thụ thêm 245 calo mỗi ngày từ nước giải khát. Đó là gần 90.000 calo một năm hay 25 pounds! Và nghiên cứu cho thấy rằng mặc dù lượng calo, đồ uống có đường không gây ra một cảm giác viên mãn cách mà thức ăn không.

6. Ăn ba cắn ít các bữa ăn của bạn

... Hoặc một ít điều trị một ngày, hoặc một ít ly nước cam. Làm bất cứ có thể giúp bạn tiết kiệm khoảng 100 calo một ngày, và rằng một mình là đủ để ngăn cản bạn đạt được hai cân hầu hết mọi người vô thức đóng gói trên mỗi năm.

7. Thêm một ít tiếng của truyền hình

Một nghiên cứu của 76 sinh viên đại học tìm thấy họ càng xem truyền hình, thường họ càng ăn và họ càng ăn chung. Hy sinh một chương trình (có thể là một trong những bạn không thực sự muốn xem anyway) và đi bộ để thay thế.

8. Rửa cái gì đó hoàn toàn mỗi tuần một lần

Cho dù đó là một sàn nhà, một vài cửa sổ, vòi tắm đứng, phòng tắm ngói, hay xe của bạn, một người 150 pound sẽ đốt cháy khoảng bốn calo cho mỗi phút dành làm sạch. Scrub cho 30 phút và bạn có thể làm việc ngoài khoảng 120 calo, cùng một số trong một nửa cốc vani đông lạnh sữa chua.

9. Chờ cho đến khi dạ dày của bạn ầm ầm trước khi bạn tiếp cận với thực phẩm

Đó là tuyệt vời như thế nào thường chúng ta ăn vì buồn chán, căng thẳng, thói quen, hay thất vọng, vì vậy thường xuyên, trên thực tế, nhiều người trong chúng ta đã thực sự quên những gì đói vật lý cảm thấy như thế nào. Nếu bạn đang khao khát cho một loại thực phẩm cụ thể, nó có thể là một tham ái, không đói. Nếu bạn muốn ăn bất cứ điều gì bạn có thể có được bàn tay của bạn trên, rất có thể là bạn đang thực sự đói. Tìm cách khác hơn là ăn để thể hiện tình yêu, căng thẳng thuần hóa, và làm giảm sự nhàm chán.

10. Ngửi một quả chuối, một quả táo, hoặc bạc hà khi bạn cảm thấy đói

Bạn có thể cảm thấy ngớ ngẩn, nhưng nó hoạt động. Khi Alan R. Hirsch, MD, thần kinh giám đốc của Smell & Hương vị Foundation điều trị và nghiên cứu ở Chicago, thử điều này với 3.000 tình nguyện viên, ông phát hiện ra rằng những người thường xuyên hơn ngửi, ít đói họ và trọng lượng hơn họ mất-một trung bình 30 pound mỗi. Một giả thuyết cho rằng đánh hơi các thủ đoạn ăn não vào suy nghĩ bạn đang thực sự ăn nó.

11. Stare ở màu xanh dương

Có một lý do tốt, bạn sẽ không thấy nhiều nhà hàng thức ăn nhanh được trang trí bằng màu xanh: nó có chức năng như một cảm giác thèm ăn. Vì vậy, phục vụ ăn tối trên tấm màu xanh, áo trong màu xanh trong khi bạn ăn, và bao gồm bàn của bạn với một tấm khăn trải bàn màu xanh. Ngược lại, tránh màu đỏ, vàng và màu da cam trong khu vực ăn uống của bạn. Nghiên cứu tìm thấy họ khuyến khích ăn.
Powered by Blogger.