Header Ads

Nâng tạ sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả ?

Nâng tạ 3 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà an toàn


Chuông không kêu

Bạn không cần phải tập thể dục để giảm cân vào kế hoạch này, nhưng nó được khuyến khích.

Các lựa chọn tốt nhất là để đi đến phòng tập thể dục 3-4 lần một tuần. Làm một ấm lên, nâng tạ, sau đó kéo dài.

nâng tạ giúp bạn giảm cân


Nếu bạn là người mới đến phòng tập thể dục, hãy hỏi một huấn luyện viên cho một số lời khuyên.

Bằng cách nâng tạ, bạn sẽ đốt cháy một ít calo và ngăn chặn sự trao đổi chất của bạn chậm lại, đó là một tác dụng phụ thường gặp của giảm cân (14, 15).

Các nghiên cứu về chế độ ăn kiêng low-carb cho thấy rằng bạn thậm chí có thể đạt được một chút cơ bắp trong khi mất một lượng đáng kể các chất béo cơ thể (16).

Nếu nâng tạ không phải là một lựa chọn cho bạn, sau đó làm một số bài tập cardio dễ dàng hơn như chạy, chạy bộ, bơi lội hoặc đi bộ sẽ đủ.



Bottom Line: Nó là tốt nhất để làm một số loại kháng đào tạo như nâng trọng lượng. Nếu đó không phải là một lựa chọn, tập luyện cardio làm việc quá.
Tùy chọn - Làm một "carb Re-feed" khi trung bình mỗi tuần

Thừa cân Man Ăn Bánh

Bạn có thể lấy một ngày "off" mỗi tuần, nơi bạn ăn nhiều carbs. Nhiều người thích thứ Bảy.

Điều quan trọng là cố gắng để dính vào nguồn carb lành mạnh như yến mạch, gạo, quinoa, khoai tây, khoai lang, các loại trái cây, vv

Nhưng chỉ này một ngày carb cao hơn, nếu bạn bắt đầu làm nó thường xuyên hơn hơn một lần mỗi tuần sau đó bạn sẽ không thấy nhiều thành công về kế hoạch này.

Nếu bạn phải có một bữa ăn gian và ăn một cái gì đó không lành mạnh, sau đó làm điều đó vào ngày này.

Hãy nhận biết rằng bữa ăn cheat hoặc refeeds carb là không cần thiết, nhưng họ có thể lên-điều chỉnh một số chất béo đốt hormone như leptin và tuyến giáp kích thích tố (17, 18).

Bạn sẽ đạt được một số cân nặng trong ngày lại ăn của bạn, nhưng hầu hết nó sẽ là trọng lượng nước và bạn sẽ mất nó một lần nữa trong 1-2 ngày tới.

Bottom Line: Có một ngày trong tuần mà bạn ăn nhiều carbs là hoàn toàn chấp nhận được, mặc dù không cần thiết.
Điều gì về Năng lượng và Portion Control?

Táo và Máy tính


Nó là không cần thiết để đếm calo miễn là bạn giữ cho các carbs rất thấp và dính với protein, chất béo và rau-carb thấp.

tính toán lượng chất béo


Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn, sau đó sử dụng máy tính này.

Nhập chi tiết của bạn, sau đó chọn các số từ một trong hai "giảm cân" hay "giảm cân nhanh" phần - tùy thuộc vào tốc độ bạn muốn để mất.

Có nhiều công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để theo dõi lượng calo bạn đang ăn. Dưới đây là danh sách các quầy 5 calo mà là miễn phí và dễ sử dụng.

Mục đích chính là để giữ carbs dưới 20-50 gram mỗi ngày và nhận được phần còn lại của lượng calo từ protein và chất béo.

Bottom Line: Nó không phải là cần thiết để đếm calo để giảm cân vào kế hoạch này. Nó là quan trọng nhất để giữ nghiêm carbs của bạn trong khoảng 20-50 gram.
Powered by Blogger.