Chia sẻ bí quyết giảm cân hiệu quả nhờ trà xanh

Nếu chị em phụ nữ đang muốn tìm kiếm một phương pháp giảm cân đơn giản mà lại hiệu quả, thì lựa chọn uống trà xanh là một gợi ý rất hữu ích dành cho bạn.
Bạn đã chán phải uống cà phê, các loại nước ngọt hay đang mong muốn giảm cân, lấy lại được vóc dáng với vòng eo thon gọn và hấp dẫn? Giảm cân với trà xanh được kiểm chứng là phương pháp đơn giản và tốt cho sức khỏe giúp bạn có thể giảm cân nhanh chóng  và kết hợp một chế độ ăn uống lành mạnh với những thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

giảm cân với trà xanh


1. Tại sao trà xanh có tác dụng giảm cân
Giúp bạn đốt cháy chất béo: trong trà xanh có chứa chất catechins, rất cần thiết cho quá trình trao đổi chất để cơ thể bạn có thể giảm chất béo tích tụ hơn so với bình thường.
Một số nghiên cứu cũng cho thấy những người sử dụng trà xanh vào thực đơn ăn uống hàng ngày của họ đã giảm trọng lượng cơ thể khá đáng kể. Hơn nữa, nó cũng góp phần giúp làm giảm nguy cơ gây ra các bệnh về tim mạch và cả bệnh ung thư.
Giúp làm giảm tình trạng căng thẳng: Khi cơ thể bạn đang phải chịu đựng sự căng thẳng, hay đang ở  trong tình trạng lo lắng, cơ thể của bạn sẽ sản sinh ra nhiều cortisol hơn. Đây là một loại hormone không chỉ giúp cho cơ thể giữ được lượng chất béo có trong cơ thể mà còn giúp thúc đẩy việc tích lũy mỡ ở vòng 2.
Trà xanh có tác dụng giúp làm dịu mát cơ thể một cách tự nhiên, nhưng cũng rất thoải mái khi bạn nhâm nhi một tách trà khi đang xem tivi hay đơn giản bạn đang ở trong không gian yên tĩnh một mình.
Rất dễ làm: Khi bạn tham khảo nhiều cách giảm cân khác nhau, thì hầu hết các phương pháp này đều yêu cầu bạn phải tiêu tốn nhiều thời gian và công sức. Để ăn uống lành mạnh, bạn sẽ phải tự đi mua thức ăn rồi sau đó mang về nhà chế biến. Việc tập luyện thể dục cũng sẽ mất rất nhiều công sức, đó cũng là lý do vì sao mọi người cũng thường né tránh.
Tuy nhiên để có một cốc trà xanh? Bạn không cần mất quá nhiều thời gian. Chỉ cần đun sôi nước, đổ vào ấm trà đã cho sẵn lá trà và bạn sẽ có ngay một thứ đồ uống giúp giảm cân hiệu quả.

2. Uống trà xanh bao nhiêu là đủ?
Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên bạn nên uống trên 4 tách trà mỗi ngày để hiệu quả giảm cân bằng trà xanh rõ rệt. Hãy uống thêm 1 tách trà xanh vào buổi sáng và ít nhất 1 tách trà sau mỗi bữa ăn hàng ngày.
Chúc chị em thành công với bí quyết giảm cân bằng trà xanh trên đây!

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên