Công nghệ giảm béo không phẫu thuật bằng sóng siêu âm Hàn Quốc

Có tác dụng giúp chị em phụ nữ giải tỏa những băn khoăn lo lắng về cân nặng, Lavender xin giới thiệu gói dịch vụ Giảm béo (5-10cm) công nghệ giảm cân contri lipo SÓNG SIÊU ÂM RF tại Lavender - địa chỉ làm đẹp cũng được nhiều chị em yêu thích. Đến cùng với Lavender , chắc chắn chị em phụ nữ có thể sớm sở hữu một thân hình như mong muốn và có được một vòng eo lý tưởng.


giảm béo contri lipo


Quy trình 1 buổi gồm 9 B-thực hiện trong 60-75 phút. Ngay sau lần đầu tiên khách hàng có được thể giảm 3-5cm. Sau liệu trình 10-20 buổi tùy theo mức độ tích mỡ có thể giảm cũng được từ 2-8kg, số đo vòng bụng giảm cũng được 8 đến trên 20cm, vùng đùi từ 2-8cm.
- Chi tiết liệu trình: Liệu trình dài 60- 75 phút
- B-1: Dùng cream massage nhẹ làm sạch vùng cần điều trị (5')
- B-2: Massage thải độc tố mỡ thừa theo phong phương pháp Nhật Bản (10')
- B-3: Bấm huyệt thu nhỏ dạ dày (10')
- B-4: Dùng máy VY-G5 làm tan mỡ( 5')
- B-5: Dùng sóng siêu âm tan mỡ(5')
- B-6: Dùng máy RF cùng với B-sóng cao, làm săn chắc thon gọn vùng điều trị (5')
- B-7: Dùng đầu chân không có hút độc và đào thải tế bào mỡ thừa (10')
- B-8: Nằm phi thuyền ánh sáng (10')
- B-9: massage và bôi kem săn chắc (5')

Công nghệ hút mỡ không có phẫu thuật bằng sóng siêu âm RF Hàn Quốc cũng được những ngôi sao Hàn Quốc tin dùng, đạt chứng nhận tiêu chuẩn của FDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Mỹ) và CE (tiêu chuẩn châu Âu). Ưu điểm: Không có đau, không có tốn thời gian nghỉ dưỡng, không có tích tụ mỡ trở lại, không có cần ăn uống kiêng khem quá mức, có tác dụng giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, giúp cho làn da săn chắc. Quy trình 1 buổi gồm 9 B-thực hiện trong 60-75 phut. Ngay sau lần đầu tiên khách hàng có được thể giảm 3-5cm. Sau liệu trình 10-20buổi tùy theo mức độ tích mỡ có thể giảm cũng được từ 2-8kg, số đo vòng bụng giảm cũng được 8 đến trên 20cm, vùng đùi từ 2-8cm.

Công nghệ RF là công nghệ mới, dùng sóng điện từ cung cấp năng lượng đi sâu vào dưới da (đến 20mm), cùng với năng lượng đó làm thay đổi điện cực phân tử nước, phân tử nước bị phân cực trong tế bào da và mô mỡ. Sự hút đẩy của những cực dương (+) và âm (-) của phân tử H2O làm chúng chuyển động cùng với tốc độ cực cao. Những phân tử H2O chuyển động va đập vào những tế bào mỡ làm tan tế bào mỡ và tăng nhiệt độ của mô mỡ lên đến 65°C – 70°C, đây là nhiệt độ làm tan hủy mỡ. Do mô mỡ hấp thụ năng lượng gấp 3 lần so cùng với da nên nhiệt độ ngoài da vẫn duy trì 40°C – 44°C không có gây bỏng da (kết hợp cùng với công nghệ làm lạnh tức thì bề mặt da). 

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên