Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Hút mỡ không có phẫu thuật công nghệ giam can contri lipo 
- Chị em phụ nữ bị béo lâu năm mỡ tích tụ thành cục rắn chắc?
- Chị em phụ nữ bị tăng cân sau sinh, cơ bụng trùng nhão chảy xệ, dạn da
- Chị em phụ nữ từng trải qua nhiều lần đánh mỡ bụng đau đớn, ăn kiêng, tập thể dục… nhưng không có hiệu quả


giảm béo contri lipo


Nguyên lý tác động của Lipo 6D trên những mô mỡ
- Máy giảm béo Lipolysis cũng được phát triển nghiên cứu khi khoa học chứng minh những tế bào mỡ khi tiếp xúc cùng với nhiệt lạnh thấp hơn nhiệt độ bình thường của cơ thể (trên nhiệt độ đông lạnh) có thể bị chết .
- Sau khi xác định vùng điều trị, hệ thống làm lạnh của Cryolipolysis tác động nhiệt lạnh vào những vùng mỡ, mỡ có thể chuyển thành dạng rắn và kích hoạt một tiến trình phân hủy mỡ tự nhiên và dần dần làm giảm độ dày của mỡ có tác dụng giúp giảm lượng mỡ tích tụ cục bộ không có mong muốn
- Những tế bào mỡ trong vùng điều trị có thể chết đi trong suốt tiến trình trao đổi chất và theo hệ thống bạch huyết đào thải ra khỏi cơ thế
- Thay vì làm đông tụ máu xung quanh những vùng mô mỡ có thể khiến gây hoại tử mô da và ảnh hưởng đến những vùng mô lân cận, công nghệ giảm béo Cryolipolysis tác động lên vùng điều trị – phân tách giữa máu và mỡ, tích hợp cùng với công nghệ phản ứng quang học có tác dụng giúp giảm thiểu nguy hại đến những vùng mô xung quanh
Giảm béo công nghệ Cavi – Lipo Nguyên lý hoạt động dựa trên việc dùng sóng siêu âm hội tụ có được tần số cao lên đến 25 KHz phân bổ vào bên trong những mô mỡ, tạo nên vô số bong bóng chân không có siêu nhỏ.
Sự ma sát nhiệt giữa những bong bóng chân không có này có thể phá hủy những mô mỡ cứng đầu và hòa tan chúng thành dịch lỏng dưới dạng sữa. Nguồn dịch lỏng này sau đó có thể nhanh chóng cũng được đào thải ra ngoài cơ thể thông qua những con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau.
Hạn chế những nhược điểm của những công nghệ giảm cân trước đó, Cavi-lipo không có làm tổn thương đến những mô xung quanh (không có phải là mỡ), do đó bảo toàn cũng được ma trận những dây thần kinh, cơ… Chính vì vậy, sau khi trị liệu vùng giảm mỡ có thể không có bị chùng nhão, chảy xệ mà rất săn chắc, mịn màng.
Giảm béo công nghệ RF
Dùng máy RF là công nghệ mới, dùng sóng điện từ cung cấp năng lượng đi sâu vào dưới da. Năng lượng đó làm thay đổi điện cực phân tử nước, làm phân tử nước bị phân cực trong tế bào da và mô mỡ. Sự hút đẩy của những cực (+). Những phân tử nước chuyển động va đập vào nhau làm tan tế bào mỡ và tăng nhiệt độ của da, mô mỡ lên đến 68 – 70°C.
Nhiệt lượng tạo ra làm co tức thì những sợi Elastin bị dãn trước đó, đồng thời kích thích Elastin, Collagen mới phát triển, có tác dụng giúp nâng cơ, săn chắc da, da hết nhão, chảy xệ một phương pháp bền vững. Tác động nhiệt và chuyển động nhiệt còn làm tăng vi tuần hoàn máu và bạch huyết, có tác dụng giúp thải nhanh độc tố tích tụ dưới da, làm giảm nề dưới da và có tác dụng giúp giảm vòng eo. Đồng thời công nghệ sóng RF và tia hồng ngoại có tác dụng giúp tái tạo Elastin và Collagen mới ở những lớp của da và lớp cơ bám trên da, từ đó có tác dụng giúp nâng cơ, săn chắc da, da hết nhão, chảy xệ một phương pháp bền vững.

Khánh Hương Spa & Cinic đã kết hợp 3 công nghệ giảm giảm béo hiện đại tạo ra hiệu quả nhanh hơn cao giúp cho lợi ích giảm béo nhanh so cùng với dùng những công nghệ đơn thường.
Sự kết hợp 3 ông nghệ giảm béo này còn tạo ra hiệu quả nhanh hơn giảm béo trên những vùng khó giảm của cơ thể như: Hông, Lưng, Đùi, Bắp chân, Bắp tay…

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên