Công nghệ giảm béo bụng mới nhập khấu từ Mỹ

Công nghệ giảm béo bụng giam can contri lipo của Mỹ là công nghệ giảm béo bụng hiện đại và mới nhất trên thế giới, đã cũng được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là phương pháp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả nhanh hơn và nhanh chóng nhất hiện nay. Contri Lipo không có chỉ có tác dụng giúp giảm cân và giảm béo bụng hiệu quả nhanh hơn mà còn là giải pháp hoàn hảo giúp cho một thân hình cân đối cung với số đo 3 vòng đạt chuẩn.


giảm béo bụng contri lipo


TẠI SAO? PHƯƠNG PHÁP GIẢM BÉO BỤNG Contri LIPO TẠO ĐỘT PHÁ MỚI?
Phương pháp giảm béo bụng cung với những ưu điểm vượt trội như giảm béo triệt để, an toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn, không có biến chứng và không có mất thời gian nghỉ dưỡng, phương pháp giảm béo bụng bằng Contri Lipo cũng được đánh giá là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ và đang là sự lựa chọn của số đông khách hàng hiện nay.
Phương pháp giảm béo bụng triệt để không có tái phát
Năng lượng sóng contri có thể có tác dụng giúp phá vỡ tế bào mỡ triệt để và không có tái phát trở lại
Nhờ sự tác động của những năng lượng sóng contri (loại sóng có được thể thâm nhập qua những lớp da, phá hủy vĩnh viễn những tế bào mỡ mô đích) có tác dụng giúp loại bỏ hoàn toàn những tế bào mỡ một phương pháp nhanh chóng, giải phóng tối đa những tổ chức mỡ tích tụ dưới da, mỡ không có tái phát trở lại, giúp cho hiệu quả nhanh hơn lên tới 95%. Không có cần nhiều lần điều trị để đạt cũng được kết quả như mong muốn, phương pháp giảm béo bụng bằng Contri Lipo có được thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ giảm số đo vòng bụng trung bình khoảng 8 – 15 cm chỉ sau 1 lần điều trị.
Không có giống như những phương pháp giảm mỡ truyền thống, cung với Contri Lipo, những bác sĩ chỉ cần chích một nốt nhỏ để đưa dụng cụ chuyên dụng vào và đưa lượng mỡ đã cũng được hóa lỏng ra ngoài bằng áp lực chân không.
Những bác sĩ có thể dùng áp lực chân không có đưa mỡ ra ngoài một phương pháp nhanh chóng và an toàn
Phương pháp giảm béo bụng Contri Lipo chỉ nhắm đến đích là những mô mỡ và giúp cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, vì thế có thể bảo vệ vùng da xung quanh không có bị thương tổn bởi sự phát tán của năng lượng.
Contri Lipo chỉ dò tìm đến những mô mỡ mà không có xâm lấn những vùng da xung quanh
Tia contri hồng ngoại của công nghệ có được khả năng tự động dò tìm mỡ thừa và chỉ nhắm đến đích là những mô mỡ và giúp cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, vì thế có thể bảo vệ vùng da xung quanh không có bị thương tổn bởi sự phát tán của năng lượng.

Khi nhận cũng được lệnh chúng có thể tiến sâu vào đáy hạ bì và hóa lỏng mỡ cứng, đào thải chúng theo hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể. Lượng mỡ thừa cũng được đưa ra ngoài mà không có ảnh hưởng đến mạch máu, những mô xung quanh hay dây thần kinh.Vì vậy, giảm mỡ bụng bằng Contri Lipo không có gây biến chứng và hạn chế xâm lấn một phương pháp tối đa.

Phương pháp giảm béo bụng bằng Contri Lipo có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ nhanh chóng sở hữu một thân hình quyến rũ chỉ sau 1 lần điều trị và không có cần thời gian nghỉ dưỡng.
Bác sĩ có thể điều chỉnh lại năng lượng contri có tác dụng giúp da săn chắc, mịn màng
Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể, những bác sĩ có thể tiến hành điều chỉnh năng lượng contri để sắp xếp lại những tế bào collagen, có tác dụng giúp vùng điều trị giảm mỡ mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật