Giải quyết tình trạng thừa cân nhờ máy giảm cân hiện đại

Contri Lipo là công nghệ giảm mỡ không có phẫu thuật thế hệ thứ 4 trong ngành thẩm mỹ. Dùng máy Contri Lipo có được những ưu điểm sau:
+ Contri Lipo cũng được FDA, CE chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả nhanh hơn đối cùng với sức khoẻ người dùng và hiệu quả nhanh hơn mang lại.
+ Giảm đươc 95% mỡ thừa sau 1 lần duy nhất: giảm cân contri lipo sẽ phá huỷ sự liên kết giữa những tế bào mỡ cùng với nhau, từ đó phá vỡ cấu trúc liên kết bền vững khiến những mô mỡ bị hoà tan thành dịch lỏng và đưa ra ngoài cơ thể.

giảm cân contri lipo


+ Contri Lipo hoàn toàn không có làm tổn thương đến những mô xung quanh nên vùng giảm mỡ đẹp như ý.
+ Khả năng tái phát béo trở lại là rất thấp vì những tế bào mỡ đã cũng được hoá lỏng do đó chúng còn ít khả năng liên kết lại cùng với nhau thành mô mỡ làm giúp cho chị em phụ nữ béo trở lại.
Chính vì hiệu quả nhanh hơn và những ưu điểm đó mà hôm nay chúng tôi cùng Lavender đem đến dịch vụ giảm béo phương pháp Nhật Bản kết hợp công nghệ Contri Lipo có tác dụng giúp khắc phục tình trạng thừa cân, béo phì mà không có gây tổn thương, không có để cho lại sẹo, không có mất thời gian nghỉ dưỡng.
Quy trình thực hiện (60 phút)
B-1: Thăm khám
B-2: Đo 3 vòng trước thực hiện
B-3: Giảm béo theo phương pháp Nhật Bản
B-4: Chạy máy Cavi Lipo
B-5: Quấn nóng thuốc bắc
B-6: Nằm phi thuyền/chăn điện
B-7: Đo lại kết quả
B-8: Kết thúc liệu trình

Lavender là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín cũng được nhiều chị em phụ nữ tại quận Thanh Xuân và khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn vì đa dạng những dịch vụ chất lượng: chăm sóc da mặt cơ bản và chuyên sâu, chăm sóc body, triệt lông, giảm béo, điều trị da bằng máy công nghệ cao như điều trị nám, tàn nhang, mụn, lăn kim.
Bên cạnh đó, Lavender dùng mỹ phẩm cao cấp kết hợp máy móc chuyên dụng hiện đại, công nghệ tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả nhanh hơn và đảm bảo sự an toàn.
Thêm vào đó, không có gian khang trang, phòng ốc sang trọng cùng với những gam màu ấm cúng cũng tạo cảm giác như cũng được nâng niu, chiều chuộng giúp cho khách hàng.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên