Phương pháp giảm cân cực đỉnh với công nghệ từ Mỹ

Không có chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tình trạng mỡ thừa còn làm tăng nguy cơ những bệnh về tim mạch, tiểu đường, ung thư, giảm khả năng nâng đỡ của xương. Đặc biệt, mỡ thừa ở vùng eo còn có được khả năng gây suy giảm trí nhớ. Theo những bác sĩ, giải pháp loại bỏ mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng hiệu quả nhanh hơn nhất hiện nay là dùng công nghệ hút mỡ giam can contri lipo .
giảm béo contri lipo




Hút mỡ bằng công nghệ Contri lipo là gì?
Công nghệ hút mỡ Contri lipo là công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay, hoàn toàn không có cần phải phẫu thuật, đã cũng được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận.
Cơ chế hoạt động của Contri lipo Hoa Kỳ như sau:
– Dùng thiết bị 3D siêu âm để chẩn đoán lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Từ đó, bác sĩ có được thể dễ dàng tính toán và ước lượng lượng mỡ cần loại bỏ là bao nhiêu.
Công nghệ giảm cân Contri lipo 
– Công nghệ Contri lipo phát sóng siêu âm có được tần số vừa đủ để đánh tán lượng mỡ thừa ở dưới da và mỡ cứng ở lớp trung bì.
– Khi mỡ thừa cũng được đánh tan, bác sĩ có thể dùng dụng cụ chuyên dụng để hút và loại bỏ mỡ ra khỏi cơ thể.
– Một tuần sau khi hút mỡ chạy máy IPL RF để vùng da sau hút mỡ trở nên săn chắc hơn.
Những ưu điểm vượt trội khi hút mỡ, giảm cân bằng công nghệ cao Contri lipo 
– Có được thể hút mỡ toàn thân: Thay vì chỉ hút mỡ cục bộ, công nghệ Contri lipo còn có được khả năng hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ bắp chân, tay…trong cùng một buổi trị liệu.

– Giảm mỡ ngay chỉ sau một lần duy nhất: Nếu như như những công nghệ hút mỡ thông thường chỉ đạt hiệu quả nhanh hơn sau một liệu trình (tức là phải mất 3 – 5 buổi trị liệu) thì hút mỡ bằng công nghệ Contri lipo có thể mang lại giúp cho chị em phụ nữ kết quả chỉ cùng với một lần điều trị duy nhất.
– Hút mỡ bằng công nghệ Contri lipo không có cần phẫu thuật: Đây cũng là điểm khác biệt thứ hai của Contri lipo so cùng với công nghệ hút mỡ thông thường. Bình thường khách hàng muốn đi hút mỡ phải đến bệnh viện thực hiện và gây mê, nhưng cùng với Ultra Lipo, chị em phụ nữ chỉ cần thực hiện tại thẩm mỹ viện cùng với thủ tục gây tê đơn giản.
– Sau khi hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, bắp tay…bằng công nghệ Contri lipo , chị em phụ nữ có được thể tự ra về ngay mà không có mất thời gian nghỉ dưỡng tại thẩm mỹ viện/bệnh viện. Thời gian hồi phục sau hút mỡ nhanh chóng.
– Hút mỡ bằng công nghệ cao Contri lipo an toàn, không có đau, không có làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tuyệt đối không có có được biến chứng sau điều trị.
– Hút mỡ bằng công nghệ Contri lipo hoàn toàn có được thể điều chỉnh tạo nên những đường cong mềm mại giúp cho cơ thể, tuyệt đối không có gây hiện tượng lồi lõm ở vùng hút mỡ như những công nghệ hút mỡ thông thường.
– Đặc biệt, hút mỡ bụng, hút mỡ eo, đùi, tay, chân…bằng công nghệ Contri lipo tuyệt đối không có gây khả năng tái tạo mỡ trở lại, có tác dụng giúp kết quả giảm cân, hút mỡ ổn định lâu dài.
Hút mỡ bằng công nghệ cao Contri lipo có được áp dụng cũng được cùng với nam giới không?
Nếu như chị em phụ nữ là nam giới, chị em phụ nữ muốn giảm cân nhanh chóng bằng công nghệ cao? Những chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị em phụ nữ nên dùng công nghệ hút mỡ Contri lipo . Đây là công nghệ hút mỡ tiên tiến mang lại hiệu quả nhanh hơn giảm cân, giảm mỡ đối cùng với cả nam và nữ.
Tuy nhiên, không có phải ai dư mỡ, thừa cân cũng có được thể điều trị bằng công nghệ Contri lipo . Phương pháp hút mỡ bằng công nghệ cao này chống chỉ định cùng với trường hợp trẻ dưới 18 tuổi, những trường hợp không có có được đủ điều kiện sức khỏe (đang mang thai, mắc bệnh tim mạch, vừa mới sinh < 3 tháng).
luôn luôn cập nhật những kiến thức đầy đủ và chính xác cùng với hi vọng mang đến giúp cho mọi người những giải pháp làm đẹp tốt nhất. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này, mọi người đã có được thể bỏ túi cũng được một bí quyết giảm cân nhanh chóng, an toàn mới. Chúc những chị em phụ nữ luôn khỏe đẹp, hạnh phúc!

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên