Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Liệu pháp giảm mỡ tuổi trung niên. Phụ nữ trẻ giảm béo đã khó, quá trình tiêu diệt mỡ của phụ nữ trung niên lại càng gian nan bởi những mô mỡ khi này đã tích tụ quá lâu và trở thành mỡ rắn.

Bắt đầu thời kỳ mãn kinh, nồng độ estrogen giảm đi và tăng nội tiết tố androgen. Điều này làm thay đổi tỷ lệ estrogen và androgen cũng được liên kết cùng với quá trình lưu trữ chất béo khiến giúp cho cơ thể mỗi lúc một to lên (đặc biệt là vùng bụng).

giảm mỡ bụng


>>> Xem tin liên quan: giảm béo contri lipo tại thẩm mỹ viện lavender có tốt không




Liệu pháp giảm mỡ tuổi trung niên

Kiêng ăn và những bài tập thể chất cũng phần nào bổ trợ giúp cho sức khỏe nhưng không có thể xử lý cũng được lớp mỡ tích tụ từ quá lâu.

Bác sĩ Lê Xuân Hiệp - Giảng viên khoa Y (Đại học Quốc gia) cố vấn cao cấp cùng với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm béo tại Lavender Spa khuyên phụ nữ trên 35 tuổi nên giảm béo bằng phương pháp tự nhiên kết hợp thiết bị hiện đại thay vì phẫu thuật hút mỡ để cho đạt hiệu quả nhanh hơn giảm mỡ cao mà vẫn an toàn giúp cho sức khỏe.

Thời gian gần đây, công nghệ giảm cân contri lipo là phương pháp cũng được giới văn phòng và phụ nữ trung niên lựa chọn. Phương pháp có được khả năng công phá tới từng tầng mỡ sâu và triệt tiêu tận gốc những mô mỡ cục bộ cùng với tốc độ nhanh gấp 5 lần phương pháp thông thường mà không có cần can thiệp dao kéo.

Những tinh chất Contri - Lipo (insulin, multi vitamin, axit amin…) khi kết hợp cùng với máy xung nhiệt đa điểm có thể cũng được đẩy sâu tới từng phân tử mỡ rắn, làm phá lỏng kết cấu và kích thích chúng tự đào thải qua đường bài tiết tự nhiên.


Song song cùng với việc đào thải mỡ thừa, cuối mỗi buổi trị liệu, một lớp bùn cứu Nhật Bản có thể cũng được đắp lên những vùng cần tạo phom như ngực, bụng, bắp tay... Lượng nhiệt năng tỏa ra từ lớp bùn có thể nhanh chóng tác động khiến da và những cơ tự động săn chắc lại. Vóc dáng chị em nhờ vậy mà cũng trở nên cân đối, gợi cảm hơn.


Đặc biệt, bùn cứu định hình còn có được khả năng hút hàn khí và độc tố tích tụ trong cơ thể chị em phụ nữ trị liệu (do ảnh hưởng của thời tiết hoặc những lần mang thai vuợt cạn). Nhờ vậy, chị em không có những giảm cũng được cân mà còn có được thể nắm bắt cũng được tình hình sức khỏe từ đó điều chỉnh chế độ sinh hoạt giúp cho hợp lý.

Kết quả thu cũng được sau 4 buổi giảm béo bằng công nghệ Contri - Lipo.


Chỉ sau một liệu trình, phái đẹp trên 35 tuổi có được thể giảm tới 10kg cân nặng, số đo 3 vòng cũng được thu gọn, da dẻ cũng săn chắc hồng hào. Cơ thể khỏe, đẹp có tác dụng giúp chị em nhanh chóng lấy lại tự tin trong cuộc sống cũng như công việc.


Thông tin chi tiết về công nghệ Contri Lipo cũng như nhiều dịch vụ giảm béo cũng được sao Việt ưa thích của Lavender Spa xem tại đây. Tham khảo thêm về những phương pháp tắm trắng tự nhiên của Lavender tại đây.

>>> Tin mới: giảm mỡ bằng contri lipo có hiệu quả không

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật