Phương pháp sử dụng laser giúp chị em giảm mỡ vòng bụng

Cùng với sự phát triển của y học và thẩm mỹ, mọi người có được nhiều lựa chọn hơn giúp cho một phương pháp giảm mỡ thừa vùng bụng.
Giảm mỡ bụng bằng giảm béo bụng bằng contri lipo là phương pháp giảm béo tiên tiến hiện nay, mang lại hiệu quả nhanh hơn vượt trội chỉ sau một lần điều trị. Laser Lipo là sự tổng hợp 3 tác động: phá vỡ tế bào mỡ thông thường, làm lỏng lẻo liên kết Cellulite; hóa lỏng mỡ triệt để cho và sắp xếp lại collagen, tạo hiệu ứng săn chắc da sau điều trị.

giảm béo contri lipo



Cơ thể chúng ta có được 2 loại mỡ cơ bản. Lớp mỡ thông thường dưới da khá lỏng lẻo, dễ thay đổi theo chế độ dinh dưỡng và vận động, khi chị em phụ nữ tuân thủ chế độ ăn kiêng hay tập thể dục khoa học, lớp mỡ này có thể dần bị tiêu hủy và đào thải. Loại mỡ thứ hai cũng được gọi là Cellulite nằm tách biệt ở lớp trung bì, cũng được bảo vệ chắc chắn bởi vỏ bọc toxin (độc tố), tạo thành những mô mỡ cứng, rắn chắc và khó hóa lỏng. Cellulite không có thể mất đi theo phương pháp thông thường như tập thể dục và ăn kiêng mà chỉ có được thể tác động bằng phương pháp phẫu thuật hút bỏ mỡ thừa hoặc điều trị giảm mỡ bằng công nghệ cao.
Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có được ưu điểm sau:
- Giảm mỡ bụng tối đa một lần duy nhất
- Hút mỡ bụng hoàn toàn không có để cho lại sẹo
- Giảm mỡ toàn thân như hút mỡ đùi, cánh tay, vùng eo, lưng cùng lúc đảm bảo an toàn
- Không có gây hiện tượng lôi lỏm, không có đau.
- Giảm khả năng tái tạo mỡ hiệu quả nhanh hơn so cùng với hút mỡ cổ điển
- Phục hồi nhanh hoàn toàn sau khi hút mỡ bụng bằng Laser Lipo
Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo cũng được tiến hành như sau:
Xét nghiệm và siêu âm: xác định và khoanh vùng chính xác lượng mỡ thừa cần loại bỏ.
Loại bỏ mỡ thừa: sóng laser có tác dụng giúp phá vỡ tế bào mỡ, làm lỏng lẻo liên kết những tổ chức Cellulite, phân hủy và hóa lỏng mô mỡ, giải phóng tối đa những tổ chức mỡ tích tụ dưới da, tiếp theo đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài cơ thể.
Tạo hiệu ứng làm săn chắc da: bác sĩ dùng mức năng lượng từ laser cùng với bước sóng 980 nm, tiến hành sắp xếp lại những collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da có tác dụng giúp vùng điều trị không có bị nhăn, rúm mà trở nên căng mịn, săn chắc hơn.
Chị em phụ nữ có được thể tham khảo những trung tâm thẩm mỹ có được uy tín để cho yên tâm hơn trong việc giảm mỡ bụng Laser Lipo giúp cho mình để cho có được cũng được vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên